Site icon Medplus.vn

Bỏ túi 4 địa chỉ trị Viêm da cơ địa uy tín Quận Tân Phú

Thiết kế không tên 87 - Medplus

Viêm da cơ địa là một chứng viêm da, ngứa mãn tính. Bệnh lý này có thể đi kèm với các bệnh cơ địa khác như hen suyễn, sốt cỏ khô hay viêm mũi dị ứng… Thấy được mức độ quan trọng của bệnh và nhu cầu chữa bệnh của mọi người, Medplus xin bật mí 4 địa chỉ điều trị Viêm da cơ địa uy tín hàng đầu Quận Tân Phú. HY vọng Medplus mang lại thông tin ý nghĩa cho bạn kho

 1. Phòng khám Da liễu quận Tân Phú – BS. Võ Văn Nhanh

Bác sĩ Võ Văn Nhanh là một bác sĩ da liễu có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Lãm.

Phòng khám Da liễu – BS. Võ Văn Nhanh có địa chỉ ở số 299 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh đây là một trong những phòng khám uy tín ở khu vực quận Tân Phú và khu vực lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám,chữa các bệnh về Da liễu.

Địa chỉ

Số 299 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:30 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 3816 1377

2. Phòng khám Da liễu quận Tân Phú – BS. CKI. Tô Thành Quý

Phòng khám Da liễu – Bác sĩ Tô Thành Quý sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ trị Viêm da cơ địa uy tín Quận Tân Phú

Bác sĩ Tô Thành Quý là một bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi tại khu vực quận Tân Phú. Bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong nghề vì vậy các bệnh nhân có thể hoàn toàn có thể tin tưởng. Bác sĩ Quý chuyên khám và điều trị da liễu nhi.

Phòng khám Da liễu – Bác sĩ Tô Thành Quý là một trong những Phòng khám Da liễu uy tín quận Tân Phú và khu vực lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám da liễu uy tín, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về Da.

Địa chỉ

Số 401 Phú Thọ Hòa, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Nhi khoa & Da liễu Nhi – BS.CKI. Tô Thành Quý

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS. CKI. Tô Thành Quý

3. Phòng khám Da liễu quận Tân Phú – BS. Lê Thị Nhãn

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ trị Viêm da cơ địa uy tín Quận Tân Phú khác: Phòng khám Da liễu – BS. Lê Thị Nhãn

Phòng khám Da liễu – BS. Lê Thị Nhãn nằm tại số 375B Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh thuộc top địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín quận Tân Phú. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về da liễu. Bác sĩ Nhãn đã có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nên bệnh nhân rất tin tưởng vào khả năng của bác sĩ Nhãn. Nếu có các vấn đề về da liễu, bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ Nhãn để được khám và điều trị. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp được thời gian đến khám.

Địa chỉ

Số 375B Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân đến trực tiếp phòng khám trong giờ làm việc

4. Phòng khám Da liễu quận Tân Phú – BS. Võ Quang Đỉnh

Cuối cùng trong danh sách địa chỉ trị Viêm da cơ địa uy tín Quận Tân Phú là Phòng khám Da liễu – BS. Võ Quang Đỉnh

Phòng khám Da liễu – BS. Võ Quang Đỉnh được biết đến là một trong những nơi điều trị viêm da cơ địa tốt nhất và uy tín nhất tại quận Tân Phú cũng như trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Võ Quang Đỉnh luôn dùng kinh nghiệm dày dặn cũng như sự tâm huyết với nghề để khám chữa bệnh cho các bệnh nhân, đem đến cho bệnh nhân các dịch vụ trọn vẹn nhất khi khám chữa các bệnh liên quan tới da liễu tại phòng khám của bác sĩ Võ Quang Đỉnh.

Địa chỉ

Số 122 Cây Keo, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại:  028 3861 6576

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Da liễu quận Tân Phú – BS. Võ Quang Đỉnh

Như vậy, với những thông tin trên Medplus đã gửi đến bạn danh sách các địa chỉ trị Viêm da cơ địa uy tín Quận Tân Phú. Hy vọng bạn và người thân có thể tìm được nơi điều trị ưng ý nhất khi cần thiết.

Xem thêm:

Exit mobile version