Site icon Medplus.vn

Bỏ túi 5 địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín huyện Củ Chi

địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín huyện củ chi

địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín huyện củ chi

Mắt là bộ phận rất quan trọng trên cơ thể con người, nhưng nhiều người lại chưa thực sự ý thức được điều đó. Bạn nên xếp lịch khám mắt định kỳ 6 tháng/lần hoặc khi mắt có những dấu hiệu của bệnh lý dị ứng mắt. Trong bài viết dưới đây Songkhoe.medplus.vn  xin tổng hợp và chia sẻ top 4 địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín huyện Củ Chi – TP Hồ Chí Minh để hỗ trợ quá trình chữa bệnh an toàn và hiệu quả nhất.

1. Địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín huyện Củ Chi – BS. Vũ Hải Phượng

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Vũ Hải Phượng là một trong những bác sĩ mắt giỏi tại huyện Củ Chi. Bác sĩ Phượng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các vấn đề về mắt. Với sự nhiệt tình và tận tâm của bác cùng với kiến thức chuyên môn giỏi, phòng khám của bác sĩ Phượng được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám chuyên khám và điều trị những vấn đề về mắt như dị ứng mắt, đau mắt, viêm giác mạc, viêm kết mạc, các bệnh lý về võng mạc, suy giảm thị lực, kéo mây… hay các tai nạn về mắt, chuyên thẩm mỹ mắt.

2. Phòng khám mắt huyện Củ Chi – BS. Nguyễn Thị Điệp

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Nguyễn Thị Điệp là một trong những bác sĩ mắt có chuyên môn cao ở huyện Củ Chi, TP. HCM. Bác sĩ Điệp giàu kinh nghiệm và vô cùng tận tâm với bệnh nhân. Phòng  khám ngoài giờ của bác được rất nhiều bệnh nhân yêu mến đến thăm khám, đây là một trong những địa điểm khám được nhiều người lựa chọn.

Phòng khám chuyên khám và điều trị những vấn đề về Mắt như dị ứng mắt, cận thị, đau mắt, viêm giác mạc, viêm kết mạc, các bệnh lý về võng mạc, suy giảm thị lực, kéo mây… hay các tai nạn về mắt, chuyên thẩm mỹ mắt.

Phòng khám dị ứng mắt uy tín huyện Củ Chi – BS. Nguyễn Thị Điệp

3. Địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín huyện Củ Chi – BS. Nguyễn Thị Thủy

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Thị Thủy là địa chỉ chăm sóc sức khỏe về mắt đáng tin cậy dành cho mọi người. Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Thị Thủy được đánh giá là một trong những cơ sở y tế tốt về Nhãn khoa tại huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Thị Thủy luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Thị Thủy từ lâu đã là sự lựa chọn của nhiều người trong khu vực huyện Củ Chi.

Phòng khám chuyên khám và điều trị những vấn đề về Mắt như dị ứng mắt, cận thị, đau mắt, viêm giác mạc, viêm kết mạc, các bệnh lý về võng mạc, suy giảm thị lực, kéo mây… hay các tai nạn về mắt, chuyên thẩm mỹ mắt.

4. Địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín huyện Củ Chi – BS. Nguyễn Thành Danh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Thành Danh nằm tại số 894 Khu phố 8, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám mắt uy tín huyện Củ Chi. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về mắt. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng như làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp được thời gian đến khám.

Như vậy, bên trên là Top 4 địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín huyện Củ Chi được cung cấp bởi Songkhoe.medplus.vn. Hi vọng thông qua bài viết này, người dân sẽ tìm được cho mình những nơi khám và chữa bệnh đáng tin cậy, cùng song hành trong suốt trình mắc phải những vấn đề nhãn khoa.

Bên cạnh đó, quý độc giả cũng có thể xem thêm:

Tìm hiểu 4 địa điểm đặt vòng tránh thai uy tín Quận 7

Top 5 phòng khám thai uy tín quận 11 hiện nay

Top 5 phòng khám Tai mũi họng uy tín Quận Thủ Đức hiện nay

Exit mobile version