Site icon Medplus.vn

Bỏ túi 5 phòng khám da liễu quận 11

benh da liễu - Medplus

Trong số những căn bệnh thường xuyên mắc phải thì có lẽ bệnh da liễu là bệnh thường hay gặp nhất. Chính vì vậy những thông tin về phòng khám uy tín là điều mà nhiều người tìm hiểu. Dưới đây là danh sách top 5 các phòng khám da liễu uy tín quận 11 mà bạn có thể tìm đến khi có nhu cầu khám chữa bệnh

1/ Phòng Khám Da Liễu – TS.BS. Lê Thái Vân Thanh

Địa điểm

Số 14 – 16 Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Ba – Tư – Sáu: 17:00 – 21:00
Thứ Bảy: 09:00 – 12:00
Thứ Năm & Chủ Nhật: Nghỉ

Phòng khám Da liễu – TS.BS. Lê Thái Vân Thanh nằm tại Số 14 – 16 Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh thuộc top phòng khám da liễu uy tín quận 11. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về da liễu. Bác sĩ Thanh đã có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nên bệnh nhân rất tin tưởng vào khả năng của bác sĩ Thanh. Nếu có các vấn đề về da liễu, bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ Thanh để được khám và điều trị. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp được thời gian đến khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bác sĩ Lê Thái Thanh Vân – Bác sĩ có chuyên môn cao về da liễu

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp thông tin liên hệ để đặt lịch khám sau.

2/ Phòng Khám Da liễu – BS.CKII. Hoàng Thiện Quang

Địa điểm

210 Tân Khai, Phường 4, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 19:00 – 21:00

Bác sĩ Da liễu Chuyên khoa II Hoàng Thiện Quang hiện đang là bác sĩ đứng đầu phòng khám Phan Hoàng Mỹ tại quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một phòng khám da liễu được công ty Phan Hoàng Mỹ đầu tư gần 20 tỉ đồng để trang bị các thiết bị, y cụ hiện đại phục vụ cho việc điều trị. Bác sĩ Quang còn mở một phòng khám riêng để phục vụ thêm nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân tại quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng Khám Da liễu – BS.CKII. Hoàng Thiện Quang

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu đến khám chữa các bệnh về da liễu tại Phòng khám Da liễu – BS.CKII. Hoàng Thiện Quang có thể đặt lịch khám trước qua số điện thoại 08 3857 0505 – 093 823 45 14.

3/ Phòng khám Da liễu – BS. Huỳnh Huy Hoàng

Địa điểm

286/8 Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:30 – 19:30

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu đến khám chữa các bệnh về da liễu tại Phòng khám Da liễu – BS. Huỳnh Huy Hoàng có thể đặt lịch khám trước qua số điện thoại 08 3858 0552.

4/ Phòng khám Da liễu – BS. Hoàng Đức Hiệp

Địa điểm

213 Âu Cơ, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 21:00

BS Da liễu Hoàng Đức Hiệp là một trong những bác sĩ cso trình độ chuyên môn caoi. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, rất được bệnh nhân tin tưởng gửi gắm chữa trị làn da của họ.

Ngoài thời gian công tác tại bệnh viện, bác sĩ còn nhận khám ngoài giờ tại phòng mạch riêng trên đường Âu Cơ. Phòng khám Da liễu – BS. Hoàng Đức Hiệp được đánh giá là phòng phám da liễu tốt nhất quận 11. Ngoài chuyên môn và kiến thức vững vàng, thái độ ân cần và quan tâm đối với bệnh nhân của bác sĩ được đánh giá rất cao.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Da liễu – BS. Hoàng Đức Hiệp

 

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu đến khám chữa các bệnh về da liễu tại Phòng khám Da liễu – BS. Hoàng Đức Hiệp có thể đặt lịch khám trước qua số điện thoại 08 3974 2363.

5/ Phòng khám Da liễu Sắc Việt – ThS.BS. Võ Quang Đỉnh

Địa điểm

352 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Thạc sĩ, Bác sĩ da liễu Võ Quang Đỉnh ngoài làm việc tại phòng khám riêng của mình tại quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh còn công tác tại Phòng khám da liễu của Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh cơ sở 1 và cơ sở 2. Ngoài vai trò của một người khám chữa bệnh giỏi, bác sĩ Đỉnh còn là một vị thầy giáo ưu tú đối với các sinh viên trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ còn rất hay tham gia các chương trình trực tuyến giải đáp các thắc mắc thường ngày của mọi người về các vấn đề da liễu.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Da liễu Sắc Việt – ThS.BS. Võ Quang Đỉnh

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp thông tin liên hệ để đặt lịch khám sau.

 

Như vậy, với những thông tin trên, Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám da liễu uy tín quận 11 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại đây.

Exit mobile version