Site icon Medplus.vn

Bỏ túi 5 phòng khám Da liễu uy tín Quận 7

Phòng khám Da liễu uy tín quận 7

Phòng khám Da liễu uy tín quận 7

Ngày nay cùng với sự phát triển cao về đời sống, con người ngày càng chú trọng tới sức khỏe bản thân và gia đình. Do thay đổi nội tiết bên trong cơ thể hoặc do tiếp xúc với các yếu tố ngoại cảnh gây hại, những bệnh về da liễu ngày càng trở nên thường gặp. Điều này cũng giải thích vì sao số bệnh nhân đến khám da liễu ngày càng đông. Để đáp ứng những nhu cầu đó, việc có nhiều phòng khám da liễu mọc lên khiến nhiều bệnh nhân cảm thấy băn khoăn, đắn đo không biết chọn phòng khám nào cho phù hợp. Vì vậy, để giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong vấn đề này, hôm nay Medplus.vn xin giới thiệu Top 5 phòng khám Da liễu uy tín Quận 7, TpHCM.

1. Phòng khám Da liễu – BS.CKII. Trương Lê Anh Tuấn

Mở đầu danh sách các phòng khám Da liễu uy tín Quận 7 là Phòng khám Da liễu – BS.CKII. Trương Lê Anh Tuấn.

Địa điểm

Số 19 Mai Văn Vĩnh, Phường Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 19:00 – 21:30

Phòng khám Da liễu – BS.CKII. Trương Lê Anh Tuấn là một trong những phòng khám da liễu đáng tin cậy quận 7 trong hệ thống các phòng khám Da liễu chất lượng tốt ở Hồ Chí Minh.

Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn – Bác sĩ chuyên khoa II và hiện đang giữ vai trò là Trưởng khoa Khám Bệnh, Bệnh viện Da Liễu TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh da (nấm da, mụn trứng cá, chàm, tổ đỉa, mề đay, viêm da tiết bã, vảy nến sạm da,..). Bệnh ở lông, tóc, móng và các bệnh niêm mạc miệng, lưỡi, sinh dục,…

Phòng khám Da liễu – BS.CKII. Trương Lê Anh Tuấn là một trong Top 9 phòng khám da liễu uy tín và chất lượng tại TP.HCM. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thực sự hài lòng khi đến thăm khám và điều trị mọi vấn đề về da – thẩm mỹ da tại Phòng khám Da liễu BS.CKII. Trương Lê Anh Tuấn.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu đến khám chữa các bệnh về da liễu tại Phòng khám Da liễu – BS.CKII. Trương Lê Anh Tuấn có thể đặt lịch khám trước tại: https://layso.vn/bstruongleanhtuan

2. Phòng khám Đa khoa Duy Khang – Chi nhánh Him Lam

Địa điểm

51-53 đường D4 Khu Đô Thị Mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7 , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 21:00

Phòng khám Đa khoa Duy Khang – Chi nhánh Him Lam là một trong những phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng tại khu vực quận 7, TPHCM. Với mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến Da liễu, cả về chuyên môn lẫn chất lượng dịch vụ, phòng khám đảm bảo sự hài lòng đến với từng bệnh nhân.

Vì vậy, Phòng khám Đa khoa Duy Khang – Chi nhánh Him Lam được đánh giá là một trong những phòng khám có bác sĩ giỏi ở quận 7, TpHCM. Nhiều bệnh nhân sau khi khám, chữa ở đây có nhiều nhận xét tốt về phòng khám này.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Duy Khang – Chi nhánh Him Lam có thể liên hệ qua Số điện thoại: 0903856023

3. Phòng khám Đa khoa Thái Hòa

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một phòng khám Da liễu đáng tin cậy quận 7 khác: Phòng khám Đa khoa Thái Hòa.

Địa điểm

31 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 21:00

Phòng khám Đa khoa Thái Hòa được đánh giá là một trong những phòng khám có bác sĩ giỏi về Chuyên khoa Da liễu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám Đa khoa Thái Hòa luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Đa khoa Thái Hòa từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến Da liễu.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Thái Hòa có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.6298.9772

4. Phòng Khám Đa Khoa Thiện Tâm 2

Địa điểm

261 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 19:00

Phòng Khám Đa Khoa Thiện Tâm 2 là địa chỉ chăm sóc tin cậy cho sức khoẻ của mọi người. Với sự hợp tác của nhiều bác sĩ chuyên sâu dày dặn kinh nghiệm, Phòng Khám Đa Khoa Thiện Tâm 2 sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc điều trị của quý khách hàng. Khu tiếp nhận lịch sự thân thiện, phòng khám tiêu chuẩn với đầy đủ móc hiện đại, giúp quý khách hàng tầm soát được sức khỏe một cách tối ưu nhất.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Thiện Tâm 2 có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.3771.9701

5. Khoa Da Liễu – Bệnh viện FV

Cuối cùng trong danh sách Top 5 phòng khám Da liễu uy tín Quận 7 là Phòng khám Khoa Da Liễu – Bệnh viện FV.

Địa điểm

6 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:00 – 19:00
Thứ Bảy: 07:00 – 15:00

Khoa Da Liễu – Bệnh viện FV là một trong những Phòng khám Tai mũi họng uy tín trong hệ thống các Phòng khám Tai mũi họng uy tín  ở Tp Hồ Chí Minh. Khoa Da Liễu – Bệnh viện FV cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế cơ sở tiêu chuẩn quốc tế đáng tin cậy ở quận 7, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Khoa Da Liễu – Bệnh viện FV.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Khoa Da Liễu – Bệnh viện FV thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.5411.3333.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Phòng khám Da liễu uy tín Quận 7. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Da liễu chất lượng tốt, giá cả phù hợp trong khu vực Quận 7 và các quận, huyện lân cận.

Xem những thông tin y tế- sức khỏe bổ ích khác tại: https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/dinh-duong/

 

 

Exit mobile version