Site icon Medplus.vn

Bỏ túi 5 phòng khám Mắt uy tín Quận Thủ Đức

khám mắt - Medplus

Bên cạnh các bệnh viện chuyên về mắt, các chuyên khoa mắt, mọi người cũng có thể tìm đến các phòng khám mắt tư nhân khám ngoài giờ của các bác sĩ uy tín trên địa bàn TP.HCM để được khám và điều trị bệnh hiệu quả. Songkhoe.medplus.vn xin cung cấp top 5 phòng khám Mắt uy tín Quận Thủ Đức để mọi người tham khảo và tìm ra địa chỉ tin cậy, uy tín trước khi thăm khám.

1/ Phòng khám Mắt – BS. Lâm Anh Minh

Địa điểm

70 Đường số 8, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:30 – 10:00; 15:30 – 19:30

Phòng khám mắt BS. Lâm Anh Minh được xây dựng với phương thức chăm sóc tốt cho đôi mắt. Đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp của các nhân viên và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: Tư vấn tận tình, cung cấp thông tin đầy đủ, dễ hiểu, nhiều giải pháp giúp bệnh nhân, người nhà dễ dàng chọn lựa phương pháp điều trị phù hợp. Đưa ra giải pháp toàn diện, tối ưu nhằm phục hồi thị lực tối đa cho từng trường hợp bệnh cụ thể. Không ngừng cải tiến thay đổi, nâng cao chất lượng. Luôn cập nhật, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong điều trị.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Mắt – BS. Lâm Anh Minh

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, đến khám, chữ ở Phòng khám Mắt – BS. Lâm Anh Minh có thể liên hệ qua Số điện thoại:  08 3720 1484.

2/ Phòng khám Đa khoa Toàn Mỹ

Địa điểm

1092 Kha Vạn Cân Linh Chiểu, Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 17:00

Phòng khám Đa khoa Toàn Mỹ là địa chỉ chăm sóc tin cậy cho sức khoẻ của mọi người mắc các chứng bệnh liên quan đến Chuyên khoa Mắt. Phòng Khám Đa khoa Toàn Mỹ được đánh giá là một trong những phòng khám Mắt uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng Khám Đa khoa Toàn Mỹ từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực Thủ Đức mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến Mắt.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Toàn Mỹ

 

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, đến khám, chữ ở Phòng khám Đa khoa Toàn Mỹ có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08 6672 6322.

3/ Phòng khám Chuyên khoa Mắt, Tai-Mũi-Họng – Bác sĩ Lê Công Lĩnh

Địa điểm

1092 Kha Vạn Cân Linh Chiểu, Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Phòng khám Chuyên khoa Mắt, Tai-Mũi-Họng – BS. Lê Công Lĩnh tại địa chỉ số 1092 Kha Vạn Cân Linh Chiểu, Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh là top phòng khám Mắt đáng tin cậy quận Thủ Đức. Phòng mạch BS Lê Công Lĩnh chuyên khám và điều trị những vấn đề về Mắt như: điều trị đau mắt đỏ, điều trị đau mắt, điều trị viêm giác mạc, điều trị viêm kết mạc, điều trị các bệnh lý về võng mạc, điều trị suy giảm thị lực…

Ngoài việc sở hữu đội ngũ bác sĩ Nhãn khoa giỏi, Phòng khám Mắt – BS. Lê Công Lĩnh còn ghi điểm bởi sự đầu tư trong các trang thiết bị y tế hiện đại, bảo đảm mang lại an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân sử dụng dịch vụ. Vì vậy, Phòng khám Mắt – BS. Lê Công Lĩnh đã và đang chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng trên địa bàn Quận Thủ Đức nói riêng và TpHCM nói chung.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám sẽ được Songkhoe.Medplus,vn cung cấp sau.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, đến khám, chữ ở Phòng khám Chuyên khoa Mắt, Tai-Mũi-Họng-Bác sĩ Lê Công Lĩnh có thể liên hệ qua Số điện thoại: 0988881543 – 0908205571.

4/ Phòng khám Đa khoa Phước Sơn

Địa điểm

226 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 17:00

Phòng khám Đa khoa Phước Sơn nằm tại Số 31/4D Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh thuộc top phòng khám Mắt uy tín Quận Thủ Đức. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về mắt. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng như làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp được thời gian đến khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Phước Sơn

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, đến khám, chữ ở Phòng khám Đa khoa Phước Sơn có thể liên hệ qua Số điện thoại: 0283 7220 789.

5/ Khoa Mắt – Bệnh viện Quận Thủ Đức

Địa điểm

Số 29 Đường Phú Châu, Khu Phố 5, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 17:00

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Khoa Mắt – Bệnh viện Quận Thủ Đức

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Songkhoe.medplus.vn xin cung cấp thông tin đặt lịch khám sau.

 

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ danh sách  Phòng khám Mắt uy tín quận Thủ Đức để quý bạn đọc tham khảo trước khi quyết định đi thăm khám. Mong rằng quý bạn đọc sẽ tìm được phòng khám Mắt tốt nhất cho mình. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về một số cơ sở y tế uy tín khác tại đây nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Exit mobile version