Site icon Medplus.vn

Bỏ túi 5 phòng khám nhi khoa đáng tin cậy quận Tân Phú

Phòng khám nhi khoa uy tín Hà Nội

Phòng khám nhi khoa chất lượng tốt Hà Nội

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, sức khỏe con trẻ đang được các bậc phụ huynh hết sức lưu tâm. Để đáp ứng những nhu cầu đó, việc có nhiều phòng khám nhi khoa mọc lên khiến nhiều bố mẹ cảm thấy vô cùng băn khoăn, bối rối. Vì vậy, để giúp các bậc cha mẹ có thể dễ dàng hơn trong vấn đề này, hôm nay Medplus.vn xin giới thiệu Top 5 phòng khám nhi khoa đáng tin cậy quận Tân Phú.

1. Phòng Khám Nhi khoa – BS. CKI. Quách Thanh Hậu

Mở đầu danh sách các phòng khám nhi khoa đáng tin cậy quận Tân Phú là Phòng khám Nhi khoa – BS. CKI. Quách Thanh Hậu.

Địa điểm

147 Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Quách Thanh Hậu có hơn 20 năm kinh nghiệm. Bác hiện đang công tác tại bệnh viện Nhi Đồng 1.

Phòng Khám Nhi khoa – BS. CKI. Quách Thanh Hậu là một trong những Phòng khám Nhi khoa uy tín trong hệ thống các phòng khám Nhi khoa uy tín ở Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh trong nghề, bác đã tạo được nhiều niềm tin với các bậc cha mẹ có con cái mắc các chứng bệnh liên quan. Các bạn có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Nhi khoa. Phòng Khám Nhi khoa – BS. CKI. Quách Thanh Hậu chuyên khám và chữa các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ, tư vấn dinh dưỡng,…

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Các bậc cha mẹ có nhu cầu tìm đến bác sĩ Quách Thanh Hậu có thể đặt lịch trước tại: https://layso.vn/bsquachthanhhau

2. Phòng khám Nhi khoa & Nội tiết Nhi – ThS.BS. Nguyễn Phương Khanh

Địa điểm

Toà nhà Richstar RS5 Sim Medical City, Số 239 Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

ThS.BS. Nguyễn Phương Khanh từng là Thạc sĩ nhi khoa đại học Y dược TPHCM (2011-2013), Bác sĩ Nhi đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TPHCM (2005) và là Bác sĩ chuyên khoa sơ bộ nội tiết tại Đại học Y dược TPHCM (2008) (Xem thêm chi tiết tại đây).

Ths. Bs. Nguyễn Phương Khanh- với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành Nhi khoa- hiện có mở một phòng khám ngoài giờ tại nhà. Phòng khám Nhi khoa & Nội tiết Nhi – ThS.BS. Nguyễn Phương Khanh được đánh giá là một trong những phòng khám có bác sĩ giỏi địa bàn quận Tân Phú, TpHCM, được các bậc phụ huynh tin tưởng khi đưa con em đến khám, chữa bệnh.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Các bậc cha mẹ có nhu cầu tìm đến bác sĩ Nguyễn Phương Khanh có thể đặt lịch trước tại: https://layso.vn/bsnguyenphuongkhanh

3. Phòng khám Nhi khoa – BS. Phạm Minh Nhựt

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một phòng khám nhi khoa uy tín khác ở địa bàn quận Tân Phú: Phòng khám Nhi khoa – BS. Phạm Minh Nhựt.

Địa điểm

Số 443 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Nhi khoa – BS. Phạm Minh Nhựt chuyên khám và điều trị các vấn đề về nhẹ cân, suy dinh dưỡng, thừa cân , béo phì, chậm lớn, biếng ăn.. cho trẻ em thuộc nhiều độ tuổi. Bên cạnh đó bác sĩ còn nhiệt tình đưa ra những lời khuyên, tư vấn cho các bậc cha mẹ có con cái mắc các chứng bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ. Bác sĩ Minh Nhựt cũng được xem là một trong những bác sĩ giỏi về Chuyên khoa Nhi tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Các bậc cha mẹ có nhu cầu tìm đến bác sĩ Phạm Minh Nhựt có thể đặt lịch trước tại: https://layso.vn/bsphamminhnhut

4. Phòng khám Nhi khoa & Da liễu Nhi – BS.CKI. Tô Thành Quý

Địa điểm

Số 401 Phú Thọ Hòa, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Nhi khoa & Da liễu Nhi – BS.CKI. Tô Thành Quý là phòng khám nhi khoa chất lượng tốt, nổi bật nhất là BS.CKI. Tô Thành Quý.

Bác sĩ, chuyên khoa I Tô Thành Quý có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa. Bác sĩ Tô Thành Quý rất tận tâm, nhẹ nhàng và hài hước. Đến với phòng khám bác sĩ Tô Thành Quý, quý vị phụ huynh sẽ an tâm khi các em nhỏ được khám và tư vấn hết mực tận tình và chu đáo.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Các bậc cha mẹ có nhu cầu tìm đến bác sĩ Tô Thành Quý có thể đặt lịch trước tại: https://layso.vn/bstothanhquy

5. Phòng khám Nhi khoa – BS. Phạm Trung Dũng

Cuối cùng trong danh sách Top 5 phòng khám nhi khoa đáng tin cậy quận Tân Phú là Phòng khám Nhi khoa – BS. Phạm Trung Dũng.

Địa điểm

Số 553/6 Lũy Bán Bích, Phường 18, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 16:30 – 20:00

Bác sĩ Phạm Trung Dũng hiện đang là Trưởng khoa Nội soi tiêu hóa, Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Phòng khám Nhi khoa – Bác sĩ Phạm Trung Dũng là một trong những Phòng khám Nhi khoa uy tín trong hệ thống các Phòng khám Nhi khoa uy tín ở Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh trong nghề, bác đã tạo được nhiều niềm tin với các phụ huynh để đưa con thăm khám. Các bạn có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Nhi khoa. Phòng khám Nhi khoa – BS. Phạm Trung Dũng chuyên khám và chữa các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ, tư vấn dinh dưỡng,…Phòng khám Nhi khoa – Bác sĩ Phạm Trung Dũng là một trong những Phòng khám Nhi khoa uy tín trong hệ thống các Phòng khám Nhi khoa  ở Hồ Chí Minh.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Các bậc cha mẹ có nhu cầu tìm đến bác sĩ Phạm Trung Dũng có thể đặt lịch trước tại: https://layso.vn/bsphamtrungdung

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Phòng khám nhi khoa đáng tin cậy  quận Tân Phú. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bậc phụ huynh đang mong muốn tìm một phòng khám nhi khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp trong khu vực quận Tân Phú và các quận, huyện lân cận.

Xem những thông tin y tế- sức khỏe bổ ích khác tại: https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/dinh-duong/

 

Exit mobile version