Site icon Medplus.vn

Bỏ túi 5 Phòng khám Nội tổng hợp uy tín Quận 11

Top 5 Phòng khám Nội tổng hợp Quận Gò Vấp

Phòng khám nội tổng hợp uy tín Quận Gò Vấp

Phòng khám nội khoa tổng hợp có phạm vi hoạt động sâu, rộng, đầy đủ về các ngành chuyên khoa như: Nội khoa: Tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, thần kinh, nội tiết; khoa Nhi: khám nội nhi, khám dinh dưỡng; chữa bệnh tai mũi họng,… Các dịch vụ khám nội khoa cơ bản bao gồm: Nội tổng quát (đo chỉ số cơ thể, tiền sử bệnh, khám tim mạch…); Nội Tiêu hóa – Gan mật – Viêm gan; Nội Hô hấp; Nội Thần kinh; Nội Nội tiết; Nội cơ – xương – khớp; Dịch vụ khám & tầm soát nguy cơ ung thư…Tùy vào mục đích khám và tầm soát bệnh lý mà khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ khám cụ thể.

Nếu bạn cảm thấy đang gặp các vấn đề trên đây, hãy đến gặp ngay các bác sĩ Nội tổng hợp giỏi ở các Phòng khám Nội tổng hợp uy tín. Dưới đây là các Phòng khám Nội tổng hợp được khách hàng tin tưởng khu vực Quận 11, TpHCM do Medplus.vn tổng hợp .

1. Phòng Khám Nội Tổng Hợp – ThS.BS. Mai Văn Bôn

Mở đầu danh sách các phòng khám Nội tổng hợp uy tín Quận 11 là Phòng Khám Nội Tổng Hợp – ThS.BS. Mai Văn Bôn.

Địa điểm

376 Hàn Hải Nguyên, Phường 1, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:30 – 20:00

Phòng Khám Nội Tổng Hợp – ThS.BS. Mai Văn Bôn là một trong những phòng khám Nội tổng hợp đáng tin cậy ở quận 11 trong hệ thống các cơ sở y tế Nội tổng hợp chất lượng ở Tp. Hồ Chí Minh.

ThS.BS. Mai Văn Bôn hiện đang giữ vai trò là bác sĩ chính của phòng khám. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Bác sĩ Mai Văn Bôn có thể được xem là một trong những vị bác sĩ Nội tổng hợp giỏi trên địa bàn TpHCM chuyên khoa Nội tổng hợp.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu đến khám chữa tại Phòng Khám Nội Tổng Hợp – ThS.BS. Mai Văn Bôn Trung có thể liên hệ qua Số điện thoại:  08.3960.5445

2. Phòng Khám Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Mạnh Cường

Địa điểm

38/100C Lãnh Binh Thăng, phường 13, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Cường hiện đang làm việc tại Phòng khám Nội tổng hợp – BS.Nguyễn Mạnh Cường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Nguyễn Mạnh Cường chuyên khám, tư vấn và điều trị các vấn đề về Nội tổng quát.

Ngoài việc sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, Phòng khám Nội tổng hợp – BS.Nguyễn Mạnh Cường còn ghi điểm bởi sự đầu tư trong các trang thiết bị y tế hiện đại, bảo đảm mang lại an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân sử dụng dịch vụ. Vì vậy, Phòng khám Nội tổng hợp – BS.Nguyễn Mạnh Cường đã và đang chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng trên địa bàn quận 11 nói riêng và TpHCM nói chung.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ hiện đang trong quá trình cập nhật.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu đến khám chữa tại Phòng Khám Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Mạnh Cường Tín có thể đặt lịch trước tại: https://layso.vn/bsnguyenmanhcuong

3. Phòng Khám Nội Tổng Hợp & Siêu âm xét nghiệm – BS. Nguyễn Văn Chương

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một phòng khám Nội tổng hợp uy tín quận 11 khác: Phòng Khám Nội Tổng Hợp & Siêu âm xét nghiệm – BS. Nguyễn Văn Chương.

Địa điểm

71-73 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Phòng Khám Nội Tổng Hợp & Siêu âm xét nghiệm – BS. Nguyễn Văn Chương là nơi không còn xa lạ đối với các bệnh nhân ở địa bàn Quận 11 và các nơi lân cận. Với đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, BS. Nguyễn Văn Chương cùng phòng khám của mình đã và đang nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những dịch vụ y tế sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân của mình.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Tư vấn các bệnh nội khoa, khám các bệnh nội khoa; sơ cứu, chữa bệnh đối với các bệnh nội khoa thông thường như:

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng Khám Nội Tổng Hợp & Siêu âm xét nghiệm – BS. Nguyễn Văn Chương có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.3955.3931

4. Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Quang Chung

Địa điểm

78 Đường 100 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ nhật: 6:00 – 8:30
Thứ Hai – Thứ Năm: 17:00 – 18:00

Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Quang Chung là địa chỉ chăm sóc tin cậy cho sức khoẻ của mọi người mắc các chứng bệnh liên quan đến Nội tổng hợp.

Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Quang Chung được đánh giá là một trong những cơ sở y tế tốt về Nội tổng hợp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Quang Chung luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Quang Chung từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến Nội tổng hợp.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Tư vấn các bệnh nội khoa, khám các bệnh nội khoa; sơ cứu, chữa bệnh đối với các bệnh nội khoa thông thường như:

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Quang Chung có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.3861.8350 – 0913 890 868

5. Phòng Khám Nội Tổng Hợp & Cơ xương khớp – ThS.BS.CKII. Phan Thị Hồng Hà

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám Nội tổng hợp uy tín quận 11 là Phòng Khám Nội Tổng Hợp & Cơ xương khớp – ThS.BS.CKII. Phan Thị Hồng Hà.

Địa điểm

134A Xóm Đất, Phường 8, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 19:30
Thứ Bảy – Chủ Nhật: 08:00 – 10:00

Phòng Khám Nội Tổng Hợp & Cơ xương khớp – ThS.BS.CKII. Phan Thị Hồng Hà là một trong những Phòng khám Nội tổng hợp uy tín trong hệ thống các Cơ sở y tế Nội tổng hợp ở Tp Hồ Chí Minh. Phòng Khám Nội Tổng Hợp & Cơ xương khớp – ThS.BS.CKII. Phan Thị Hồng Hà cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế đáng tin cậy ở quận 11, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng Khám Nội Tổng Hợp & Cơ xương khớp – ThS.BS.CKII. Phan Thị Hồng Hà.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng Khám Nội Tổng Hợp & Cơ xương khớp – ThS.BS.CKII. Phan Thị Hồng Hà thể liên hệ qua Số điện thoại:  0913.189.333 – 0914.298.599.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Phòng khám Nội tổng hợp uy tín quận 11. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Nội tổng hợp chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 11 và các quận, huyện lân cận.

Xem những thông tin y tế- sức khỏe bổ ích khác tại: https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/co-so-y-te/

 

Exit mobile version