Site icon Medplus.vn

Bỏ túi 5 phòng khám Tai mũi họng đáng tin cậy Quận 6

Phòng khám Tai mũi họng đáng tin cậy quận 6

Phòng khám Tai mũi họng đáng tin cậy quận 6

Ngày nay cùng với sự phát triển cao về đời sống, con người ngày càng chú trọng tới sức khỏe bản thân và gia đình, điều này cũng giải thích vì sao số bệnh nhân đến khám tai, mũi, họng ngày càng đông. Để đáp ứng những nhu cầu đó, việc có nhiều phòng khám tai mũi họng mọc lên khiến nhiều bệnh nhân cảm thấy băn khoăn, đắn đo không biết chọn phòng khám nào cho phù hợp. Vì vậy, để giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong vấn đề này, hôm nay Medplus.vn xin giới thiệu Top 5 phòng khám Tai mũi họng đáng tin cậy Quận 6, TpHCM.

1. Phòng Khám Tai Mũi Họng – ThS.BS. Võ Ngọc Hoàn

Mở đầu danh sách các phòng khám Tai mũi họng đáng tin cậy Quận 6 là Phòng Khám Tai Mũi Họng – ThS.BS. Võ Ngọc Hoàn.

Địa điểm

516 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng Khám Tai Mũi Họng – ThS.BS. Võ Ngọc Hoàn là một trong những Phòng khám Tai mũi họng uy tín trong hệ thống các phòng khám Tai mũi họng uy tín ở Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh trong nghề, bác sĩ Võ Ngọc Hoàn đã tạo được nhiều niềm tin với các bệnh nhân.

Nguyên là Hội viên hội Tai Mũi Họng Việt Nam, Hội viên hội Tai Mũi Họng Tp.HCM và các tỉnh phía Nam, hiện tại đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TpHCM, Ths.Bs. Võ Ngọc Hoàn luôn mang đến cảm giác an tâm, tin tưởng cho người bệnh. Đến với Phòng khám Tai Mũi Họng – ThS.BS. Võ Ngọc Hoàn, các bạn có thể yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Tai mũi họng

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng Khám Tai Mũi Họng – ThS.BS. Võ Ngọc Hoàn thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.38750674.

2. Phòng khám Tai mũi họng & Nội tim mạch – BS. Võ Văn Nghị & ThS.BS. Ngô Thị Cẩm Hoa

Địa điểm

Số 55 Đường 23, Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Phòng khám Phòng khám Tai mũi họng & Nội tim mạch – BS. Võ Văn Nghị & ThS.BS. Ngô Thị Cẩm Hoa là một trong những phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng tại khu vực quận 6, TPHCM. Với mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe tai mũi họng và nội tim mạch, cả chuyên môn lẫn chất lượng dịch vụ, phòng khám đảm bảo sự hài lòng đến với từng bệnh nhân.

Bác sĩ Võ Văn Nghị và ThS.BS. Ngô Thị Cẩm Hoa là các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có nhiều năm trong nghề. Bằng sự tâm huyết với nghề, các bác sĩ luôn mang đến sự ân cần, chu đáo và tận tình khám chữa bệnh cho bệnh nhân, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và hài lòng.

Ngoài việc được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tân tiến, Phòng khám Đa khoa Tân Cảng còn được đánh giá là một trong những phòng khám có bác sĩ giỏi trong khu vực Quận 6, TpHCM. Nhiều bệnh nhân sau khi khám, chữa ở đây có nhiều nhận xét tốt về phòng khám này.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng khám Tai mũi họng & Nội tim mạch – BS. Võ Văn Nghị & ThS.BS. Ngô Thị Cẩm Hoa thể liên hệ qua Số điện thoại:  08 6290 0508

3.Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Trần Anh Bích

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một phòng khám tai mũi họng đáng tin cậy  quận 6 khác: Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Trần Anh Bích.

Địa điểm

132 Phạm Phú Thứ, Phường 4, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00
Thứ Bảy: 08:00 – 11:00

BS.CKII. Trần Anh Bích được đánh giá là một trong những bác sĩ giỏi về Chuyên khoa Tai mũi họng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Trần Anh Bích luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Trần Anh Bích từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến Tai mũi họng.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

4. Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Nguyễn Văn Minh

Địa điểm

318 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 20:00
Chủ Nhật: 08:00 – 10:00

Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Nguyễn Văn Minh là địa chỉ chăm sóc tin cậy cho sức khoẻ của mọi người. Với sự hợp tác của nhiều bác sĩ chuyên sâu dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Nguyễn Văn Minh sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc điều trị của quý khách hàng. Khu tiếp nhận lịch sự thân thiện, phòng khám tiêu chuẩn với đầy đủ móc hiện đại, giúp quý khách hàng tầm soát được sức khỏe một cách tối ưu nhất.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

 

Dịch vụ nổi bật

5. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Thanh Phong

Cuối cùng trong danh sách Top 5 phòng khám Tai mũi họng đáng tin cậy Quận 6 là Phòng khám Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Thanh Phong.

Địa điểm

Số 5K Lý Chiêu Hoàng – CX Phú Lâm D Bình Phú, Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Thanh Phong là một trong những Phòng khám Tai mũi họng uy tín trong hệ thống các Phòng khám Tai mũi họng uy tín  ở Hồ Chí Minh. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Thanh Phong cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế cơ sở tiêu chuẩn quốc tế đáng tin cậy ở tpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Thanh Phong.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Thanh Phong thể liên hệ qua Số điện thoại: 08 3875 1212.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Phòng khám Tai mũi họng đáng tin cậy Quận 6. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Tai mũi họng chất lượng tốt, giá cả phù hợp trong khu vực Quận 6 và các quận, huyện lân cận.

Xem những thông tin y tế- sức khỏe bổ ích khác tại: https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/dinh-duong/

 

Exit mobile version