Site icon Medplus.vn

Bỏ túi địa chỉ khám hạch uy tín Quận Gò Vấp

Thiết kế không tên 2019 12 28T222702.998 - Medplus

Nổi hạch ở bất kì vị trí nào trên cơ thể cũng là hiện tượng cảnh báo dấu hiệu sức khỏe đang ở tình trạng cần lưu ý. Dù xuất phát từ nguyên nhân nguy hiểm hay thông thường, bạn cũng cần hiểu rõ về hiện tượng này để chăm sóc cơ thể một cách hợp lý, an tâm hơn trong cuộc sống. Hôm nay, Medplus điểm danh Top 5 địa chỉ khám hạch uy tín Quận Gò Vấp để mọi người trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

1. Phòng khám ung bướu – ThS.BS. Nguyễn Đỗ Thùy Giang

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ khám hạch uy tín Quận Gò Vấp phải kể đến Phòng khám ung bướu – ThS.BS. Nguyễn Đỗ Thùy Giang.

ThS.BS. Nguyễn Đỗ Thùy Giang đang làm việc tại khoa ngoại 4 – Bệnh viện Ung bướu. Bác sĩ Giang có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn hết lòng với bệnh nhân. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác còn mở phòng khám riêng tại quận Gò Vấp. Phòng khám ung bướu – ThS.BS. Nguyễn Đỗ Thùy Giang là địa chỉ khám ung bướu đáng tin cậy dành cho mọi người. Phòng khám của bác sĩ Giang luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu và đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người trong khu vực quận Gò Vấp.

Địa chỉ

Số 27/24 Đường số 4, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 19:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

0918.372.006

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

ThS.BS. Nguyễn Đỗ Thùy Giang

2. Phòng khám ung bướu – BS.CKII. Trần Chính Tâm

 Phòng khám ung bướu – BS.CKII. Trần Chính Tâm sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám hạch uy tín Quận Gò Vấp

Phòng khám ung bướu – BS.CKII. Trần Chính Tâm là một trong những phòng khám ung bướu uy tín ở quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. BS.CKII. Trần Chính Tâm đang làm việc tại Khoa Ngoại – Bệnh viện Ung bướu TPHCM. Bác sĩ Tâm là một vị bác sĩ Ung bướu uy tín, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Bác rất tận tâm và am hiểu tâm lý bệnh nhân. Từ khi hành nghề đến nay, bác sĩ Tâm đã nhận được rất nhiều lời khen, lời cảm kích của bệnh nhân. Phòng khám ngoài giờ của bác được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám.

Địa chỉ

Số 703 Lê Đức Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Ung bướu – BS.CKII. Trần Chính Tâm

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám ung bướu – BS.CKII. Trần Chính Tâm

3. Phòng khám ung bướu quận Gò Vấp – BS. Hồ Hoài Nam

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám hạch uy tín Quận Gò Vấp khác: Phòng khám ung bướu quận Gò Vấp – BS. Hồ Hoài Nam

Bác sĩ Hồ Hoài Nam là một trong những bác sĩ ung bướu có chuyên môn cao ở quận Gò Vấp, TP. HCM. Bác sĩ Nam giàu kinh nghiệm và vô cùng tận tâm với bệnh nhân. Phòng khám ngoài giờ của bác được rất nhiều bệnh nhân yêu mến đến thăm khám, đây là một trong những địa điểm khám được nhiều người lựa chọn.

Địa chỉ

Số 364 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Thông tin đang cập nhật

4. Phòng khám ung bướu – BS. Đặng Thanh Hồng

Bác sĩ Đặng Thanh Hồng là một trong những bác sĩ ung bướu giỏi tại quận Gò Vấp. Bác sĩ Hồng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã tiếp nhận nhiều bệnh án khác nhau. Với sự nhiệt tình và tận tâm của bác cùng với kiến thức chuyên môn giỏi, phòng khám của bác sĩ Hồng được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Địa chỉ

Số 27/15/16 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Thông tin đang cập nhật

5. Phòng khám ung bướu – BS. Trần Minh Tuấn

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ khám hạch uy tín Quận Gò Vấp là Phòng khám ung bướu – BS. Trần Minh Tuấn

Bác sĩ Trần Minh Tuấn công tác tại Bệnh viện Ung bướu TP. Hồ Chí Minh. Ngoài thời gian khám chữa tại bệnh viện, bác sĩ Tuấn còn mở một phòng khám tư chuyên khám chữa các bệnh về ung bướu cho bệnh nhân. Phòng khám ung bướu của bác Tuấn là một trong những phòng khám ung bướu uy tín quận Gò Vấp. Phòng khám được bác sĩ đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và luôn chấp hành nghiêm túc các quy tắc an toàn y tế do Bộ y tế đề ra.

Địa chỉ

Số 108A Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:30 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám ung bướu – BS. Trần Minh Tuấn hoặc Số điện thoại: 0977.5555.90

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám ung bướu – BS. Trần Minh Tuấn

Vậy là Medplus.vn đã bật mí Top 5 địa chỉ khám hạch uy tín Quận Gò Vấp để bạn và gia đình cùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được nơi khám hạch chất lượng tại Quận Gò Vấp cho chính mình hoặc người thân.

Xem thêm:

Exit mobile version