Site icon Medplus.vn

Bỏ túi địa chỉ khám Ung thư lưỡi uy tín Huyện Bình Chánh

Thiết kế không tên 2020 01 05T090703.073 e1578192631699 - Medplus

Ung thư lưỡi là một loại ung thư vùng miệng thường phát triển từ tế bào biểu mô vảy trên bề mặt lưỡi, với biểu hiện là khối u hoặc vết loét. Dấu hiệu đáng chú ý nhất của ung thư lưỡi là vết loét không lành trên lưỡi và đau lưỡi. Để tham khảo nơi khám bệnh thì hôm nay Medplus sẽ mách bạn Top địa chỉ khám Ung thư lưỡi uy tín Huyện Bình Chánh để mọi người trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

1. Phòng khám Đa Khoa Lê Minh Xuân

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ khám Ung thư lưỡi uy tín Huyện Bình Chánh phải kể đến Phòng khám Đa Khoa Lê Minh Xuân.

Phòng khám Đa Khoa Lê Minh Xuân sở hữu cơ sở-hạ tầng, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ  tận tâm, nhiệt huyết, chắc chắn là một sự lựa chọn đáng tin cậy giành cho những người đang gặp các vấn đề về sức khỏe, trong đó có ung thư. Đến đây, các bệnh nhân sẽ được quan tâm và sử dụng những dịch vụ thăm khám có chất lượng cao được cam kết từ Phòng khám.

Địa chỉ

B23/474 Trần Đại Nghĩa, Xã Tân Nhựt, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 37682 331.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa Khoa Lê Minh Xuân

2. Phòng khám Đa Khoa Nam Sài Gòn

Phòng khám Đa Khoa Nam Sài Gòn sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám Ung thư lưỡi uy tín Huyện Bình Chánh

Phòng khám Đa Khoa Nam Sài Gòn là phòng khám uy tín, được đánh giá cao trên địa bàn huyện Bình Chánh và các vùng lân cận. Đến đây, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thăm khám sức khỏe chất lượng. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, bệnh nhân sẽ được tư vấn và kiểm tra sức khỏe một cách kỹ lưỡng và chính xác nhất.

Địa chỉ

D6/8 Ấp 4, Quốc Lộ 1A, Xã Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08.6268.4109

3. Bệnh viện huyện Bình Chánh 

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám Ung thư lưỡi uy tín Huyện Bình Chánh khác: Bệnh Viện Huyện Bình Chánh

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh Viện Huyện Bình Chánh đều là những người đã từng học tập và làm việc tại những bệnh viện uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và có trách nhiệm cao. Bên cạnh đó bệnh viện còn được xây dựng với nhiều khoa ban khác nhau tạo nên sự chuyên nghiệp. Phòng ốc rộng rãi, có cửa sổ, có ban công thoáng mát và sạch sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và điều trị. Bệnh Viện Huyện Bình Chánh trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ trang thiết bị y tế chuyên dụng giúp hỗ trợ tốt quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.

Địa chỉ

1 Đường số 1, Khu trung tâm hành chính huyện , TT.Tân Túc, H.Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật:

Trực cấp cứu: 24/24h.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện huyện Bình Chánh

4. Phòng khám Đa khoa Sài Gòn – Cơ sở 1

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn – Cơ sở 1 là địa chỉ đang tin cậy của các bệnh nhân có nhu cầu thăm khám tình trang sức khỏe của mình trong đó có các vấn đề về ung thư. Phòng khám cam kết mang lại những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu nhất đến các bệnh nhân của mình, để họ luôn cảm thân an tâm và thoải mái hơn trong quá trình thăm khám và điều trị tại đây.

Địa chỉ

3A35 Trần Văn Giàu, Xã Phạm Văn Hai, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 17:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn

5. Phòng khám Đa Khoa Liên An

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ khám Ung thư lưỡi uy tín Huyện Bình Chánh là Phòng khám Đa Khoa Liên An

Phòng khám Đa Khoa Liên An luôn sẵn sàng phục vụ tất cả các bệnh nhân có nhu cầu thăm khám sức khỏe tìm đến. Được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề, tâm huyết, Phòng khám luôn được đánh giá cao về mặt chuyên môn trên địa bàn huyện Bình Chánh và các vùng lân cận.

Địa chỉ

D1/3 Nguyễn Thị Tú, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 18:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại:  028.6672.6322 – 0984.700.752

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa Khoa Liên An

Vậy là Medplus.vn đã bật mí Top 5 địa chỉ khám Ung thư lưỡi uy tín Huyện Bình Chánh để bạn và gia đình cùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được nơi khám hạch chất lượng tại Huyện Bình Chánh cho chính mình hoặc người thân.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version