Site icon Medplus.vn

Bỏ túi địa chỉ nội soi đại tràng uy tín huyện Bình Chánh

Thiết kế không tên 27 e1579398954805 - Medplus

Nội soi đại tràng là kỹ thuật được sử dụng để phát hiện những thay đổi bất thường trong đại tràng (ruột già) và trực tràng. Phương pháp này giúp người bệnh chẩn đoán những tổn thương của niêm mạc đại tràng cũng như tìm ra được các nguy cơ gây ung thư. Hôm nay, Medplus điểm danh qua Top địa chỉ nội soi đại tràng uy tín Huyện Bình Chánh để mọi người trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

1. Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Trương Nguyễn Duy Linh

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ nội soi đại tràng uy tín huyện Bình Chánh phải kể đến Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Trương Nguyễn Duy Linh.

Bác sĩ Trương Nguyễn Duy Linh, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Tiêu hóa hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Linh là người có nhiều năm kinh nghiệm, luôn tìm hiểu thêm nhiều kiến thức mới để đem lại cách điều trị hiệu quả cho người bệnh. Phòng khám của bác sĩ Linh được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn là nơi chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình.

Địa chỉ

D3/65 Ấp 4, xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật:

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08 3854 7755

2. Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Vũ Thanh Xuân

Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Vũ Thanh Xuân sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ nội soi đại tràng uy tín huyện Bình Chánh

Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Xuân, phòng khám đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Địa chỉ

F2/2 Ấp 6, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật:

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 093 773 0351

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Vũ Thanh Xuân

3. Phòng khám Nội tổng hợp – ThS.BS. Nguyễn Cao Khởi

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ nội soi đại tràng uy tín huyện Bình Chánh khác: Phòng khám Nội tổng hợp – ThS.BS. Nguyễn Cao Khởi

Bác sĩ Nguyễn Cao Khởi là bác sĩ Nội tổng hợp có chuyên môn cao với học vị Thạc sĩ, hiện đang công tác tại Bệnh viện Trưng Vương. Phòng khám do bác sĩ Khởi phụ trách được biết đến là phòng khám Nội tổng hợp uy tín Huyện Bình Chánh, được nhiều bệnh nhân thăm khám do tin tưởng vào trình độ của bác sĩ. Phòng khám Tiêu hóa uy tín huyện Bình Chánh – ThS.BS. Nguyễn Cao Khởi có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về Tiêu Hóa.

Địa chỉ

D17/18A Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 19:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0938 120 456

4. Phòng khám Nội tổng hợp Phước Thành – BS. Nguyễn Thị Xuân Hà

Bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Hà là một bác sĩ chuyên khoa Tiêu Hóa giỏi, có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám.

Phòng khám Tiêu hóa uy tín huyện Bình Chánh – BS. Nguyễn Thị Xuân Hà có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám về Tiêu hóa

Địa chỉ

F1/57H Quách Điêu, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:30 – 17:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 7305 4878

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Nội tổng hợp Phước Thành – BS. Nguyễn Thị Xuân Hà

5. Phòng khám Nội tổng quát tim mạch – ThS.BS. Văn Thị Ngọc Uyên

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ nội soi đại tràng uy tín huyện Bình Chánh là Phòng khám Nội tổng quát tim mạch – ThS.BS. Văn Thị Ngọc Uyên

Thạc sĩ Bác sĩ Văn Thị Ngọc Uyên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về tim mạch. Bác sĩ Uyên từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn như BV Thống Nhất, BV Đại học Y dược TP.HCM cơ sở 2. Phòng khám của bác sĩ Uyên là phòng khám Nội tổng hợp uy tín huyện Bình Chánh không chỉ do được phụ trách bởi bác sĩ nội tổng hợp chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, mà còn do không gian tại đây rất sạch sẽ, thoáng mát, phù hợp cho người bệnh cải thiện sức khỏe.

Địa chỉ

05/27 Ấp 7, Phường Bình Hưng Hòa, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Thông tin đang cập nhật

Vậy là Medplus.vn đã bật mí Top 5 địa chỉ nội soi đại tràng uy tín Huyện Bình Chánh để bạn và gia đình cùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được nơi khám bệnh chất lượng tại Huyện Bình Chánh cho chính mình hoặc người thân.

Xem thêm:

Exit mobile version