Site icon Medplus.vn

Bỏ túi địa chỉ Siêu âm 4D uy tín Huyện Củ Chi

Thiết kế không tên 2019 12 20T210223.458 - Medplus

Siêu âm thai kỳ là việc không thể thiếu đối với các mẹ bầu trong quá trình thăm khám thai. Vậy tại Củ Chi, nơi đâu được xem là phòng khám siêu âm 4D chất lượng? Bài viết hôm nay Medplus sẽ bật mí Top địa chỉ Siêu âm 4D uy tín Huyện Củ Chi để các chị em trong và ngoài khu vực tham khảo.

1. Phòng khám Sản Phụ Khoa Ana – BS. Trương Thị Ngọc Tú

Đầu tiên trong danh sách địa chỉ Siêu âm 4D uy tín Huyện Củ Chi phải kể đến Phòng khám Sản Phụ Khoa Ana – BS. Trương Thị Ngọc Tú

Bác sĩ Trương Thị Ngọc Tú là một trong những bác sĩ nổi tiếng hàng đầu tại bệnh viện Từ Dũ khoa sản lớn nhất tại TPHCM. Tại đây, bác sĩ đã có nhiều năm cống hiến cho bệnh viện bằng trình độ và kinh nghiệm làm việc của mình, bác sĩ đã thăm khám và chữa trị cho hàng ngàn bệnh nhân mỗi năm đến bệnh viện.

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Ana là một phòng khám do bác sĩ Tú đứng lên mở và khám ngoài giờ, chuyên chữa những bệnh về phụ khoa như: siêu âm thai 4D, viêm nhiễm phụ khoa, viêm vùng chậu,…xét nghiệm các loại bệnh,…và khám, theo dõi, điều trị những người đang mang thai.

Địa chỉ

246 Tỉnh Lộ 8, Thị Trấn Củ Chi,Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Sản Phụ Khoa Ana – BS. Trương Thị Ngọc Tú

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Sản Phụ Khoa Ana – BS. Trương Thị Ngọc Tú

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Vũ Văn Chức

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Vũ Văn Chức sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ Siêu âm 4D uy tín Huyện Củ Chi

Bác sĩ Vũ Văn Chức là bác sĩ chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa dành cho các chị em. Bác sĩ Vũ Văn Chức hiện đang làm việc tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Khu Vực Củ Chi. Với chuyên môn của mình cùng với khả năng hiểu tâm lý của chị em, bác sĩ Chức có thể mang đến phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả. Phòng khám bác sĩ Chức thực hiện thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

Địa chỉ

Tổ 1 Ấp Chợ, Xã Phước Thạnh, Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại:  09186792501

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Võ Thị Ngọc Huệ

Cuối cùng trong danh sách Top 3 địa chỉ Siêu âm 4D uy tín Huyện Củ Chi là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Võ Thị Ngọc Huệ

Bác sĩ Võ Thị Ngọc Huệ làm việc tại Phòng Khám Quốc Tế EXSON chuyên khoa Sản Phụ Khoa từ năm 2013, bác sĩ Ngọc Huệ luôn dùng cái tâm và sự nhẹ nhàng của một bác sĩ nữ để đồng hành cùng bệnh nhân. Chính vì hiểu những vướng mắc thầm kín của chị em phụ nữ mà bác sĩ luôn khéo léo trong mọi trường hợp để bệnh nhân cảm thấy thoải mái và không khó xử.

Địa chỉ

265 Ấp Xóm Mới, Hương Lộ 2, Xã Trung Lập Hạ, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Võ Thị Ngọc Huệ 

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS. Võ Thị Ngọc Huệ

Vậy là Medplus.vn đã bật mí danh sách Top 3 địa chỉ Siêu âm 4D uy tín Huyện Củ Chi để bạn và gia đình cùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được nơi siêu âm 4D chất lượng tại Củ Chi cho chính mình hoặc người thân.

Xem thêm:

Exit mobile version