Site icon Medplus.vn

Bỏ túi kinh nghiệm sinh con tại bệnh viện 600 giường Đà Nẵng

Bệnh viện 600 giường

thông tin cần biết về BV Sản Nhi đà nẵng

Bệnh viện 600 giường Đà Nẵng hay còn được gọi là bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng tọa lạc tại số 402 đường Lê Văn Hiến, phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Bệnh viện Phụ Sản – Nhi Đà Nẵng trở thành nơi thăm khám hàng đầu cho các chị em mang thai và có con nhỏ.

Sau đây, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

 

Bệnh viện Sản Nhi Đà Nẵng

Bệnh viện 600 giường Đà Nẵng có tốt không?

Bệnh viện 600 giường Đà Nẵng là bệnh viện chuyên khoa hạng I về lĩnh vực Phụ sản và Nhi khoa với quy mô hơn 600 giường nội trú.

Bệnh viện Phụ Sản – Nhi Đà Nẵng qui tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ được đào tạo trong nước và học tập nâng cao tay nghề tại nước ngoài như châu Âu, Mỹ… Các bác sĩ có tay nghề cao, tâm huyết, sẵn sàng thực hiện các ca sinh khó, tăng cường tỉ lệ sinh em bé khỏe mạnh.

Bệnh viện Phụ Sản – Nhi Đà Nẵng trang bị trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến trong việc: nội soi bóc nhân xơ tử cung, nội soi phẫu thuật vòi trứng, nội soi cắt buồng tử cung…nhằm phục vụ cho các chị em và mẹ bầu một cách tốt nhất.

Chi phí khám thai tại bệnh viện 600 giường Đà Nẵng có đắt không?

Có rất nhiều sản phụ thắc mắc, không biết chi phí khám thai tại bệnh viện 600 giường Đà Nẵng có đắt không? Songkhoe.medplus sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về chi phí khám như sau:

Nếu như sản phụ khám trái tuyến thì vẫn mua phiếu khám bệnh bình thường như bệnh viện tư. Nếu bác sỹ chuẩn đoán và cho nhập viện, bảo hiểm chi trả cho 48%, bệnh viện sẽ thu 52% còn lại của sản phụ. Khi có trường hợp sản phụ cấp cứu sẽ được bảo hiểm thanh toán cho 80% và sản phụ chỉ phải bỏ ra 20%.

Mách các sản phụ một lưu ý là: khi đến khám thai ở bệnh viện 600 giường Đà Nẵng nhớ mang theo đầy đủ giấy tờ như: chứng minh thư nhân dân, bảo hiểm Y tế (nếu có) để nhanh chóng làm thủ tục nhập viện và được hưởng đầy đủ các quyền lợi.

Chia sẻ kinh nghiệm sinh con tại bệnh viện 600 giường Đà Nẵng

Các loại giấy tờ cần thiết mang theo khi đến bệnh viện sinh con

Trước khi vào viện, mẹ nên chuẩn bị giấy Chứng minh nhân dân, bảo hiểm y tế, hộ khẩu, giấy đăng kí kết hôn và photo trước cho vào một cái túi để sẵn. Ngoài ra, tất cả các giấy tờ, kết quả thăm khám, xét nghiệm, siêu âm của mẹ và bé trong suốt thai kì cũng mang theo vào viện để bác sĩ tiện theo dõi.

Những đồ dùng cần thiết mang theo khi sinh con cho mẹ và bé

Mẹ nên cho vào cái túi sẵn một bộ quần áo bé, tất tay, tất chân, băng rốn sơ sinh và ghi tên của mẹ vào đó khoảng 5 bộ. Số áo quần còn lại mẹ cho vào cái giỏ nhựa, ghi tên cẩn thận để tránh sự nhầm lẫn. Mẹ nên lựa chọn những mẫu quần áo rộng rãi, thoải mái để tiện cho bé có thể bú mẹ dễ dàng.

Ngoài ra, người nhà nên chuẩn bị cho mẹ 1 lốc sữa Ensure và chai nước lộc để sẵn cho bé yêu sắp chào đời nhé.

Nếu quên mang thiếu đồ dùng, mẹ có thể đến siêu thị mini cạnh bệnh viện, phục vụ 24/24 bán tất cả các đồ dùng cần thiết nên rất tiện lợi mẹ nhé.

Đặt lịch khám tại bệnh viện 600 giường Đà Nẵng

Hiện nay, Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng đang triển khai dịch vụ đặt lịch hẹn khám chữa bệnh theo giờ giúp bệnh nhân chủ động thời gian trong việc chờ đợi và tiết kiệm thời gian trong quá trình thăm khám. Bạn có thể làm theo các hướng dẫn sau đây:

Bạn có thể xem chi tiết thông tin Đặt lịch khám trực tuyến tại đây.

Lịch làm việc bệnh viện 600 giường Đà Nẵng

Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần. Thời gian làm việc cụ thể như sau:

Lưu ý: Thứ 7 bệnh viện làm việc tại tầng 2 của bệnh viện, vẫn tiếp nhận khám BHYT theo quy định của nhà nước.

Bệnh viện 600 giường Đà Nẵng ở đâu?

Các thai phụ muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện 600 giường Đà Nẵng, xin liên hệ với bệnh viện theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ Bệnh viện Sản – Nhi Đà Nẵng trên Google Map

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Phụ Sản – Nhi Đà Nẵng nhé!

Để tìm hiểu thêm thông tin về các cơ sở y tế bạn có thể tham khảo tại đây.

Nguồn tham khảo:

https://phusannhidanang.org.vn/

Bạn có thể xem thêm:

Exit mobile version