Site icon Medplus.vn

Bọc răng sứ ở nha khoa Kim như thế nào ?

bọc răng sứ ở nha khoa Kim

bọc răng sứ ở nha khoa Kim

Bọc răng sứ ở nha khoa Kim là dịch vụ hàng đầu về bọc răng sứ trong cả nước. Hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về dịch vụ bọc răng sứ ở nha khoa Kim để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Dịch vụ bọc răng sứ nha khoa Kim được nhiều người tin dùng

Giới thiệu chung về dịch vụ bọc răng sứ ở nha khoa Kim

Nha khoa Kim được biết đến là địa chỉ răng hàm mặt hàng đầu tại Việt Nam, áp dụng đa dạng các chất liệu làm răng sứ có chất lượng tốt và được đánh giá cao hiện nay như: Răng sứ diamond, răng sứ cercon, răng sứ veneer, răng sứ ziconia… đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng trên cả nước.

Nha khoa Kim với đội ngũ bác sĩ khéo tay và nhà máy răng sứ lớn nhất Việt Nam là địa chỉ uy tín cho khách hàng mong muốn có hàm răng trắng đẹp, rạng ngời.

Bọc răng sứ thẩm mỹ trong trường hợp nào?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là kỹ thuật sử dụng một mão răng sứ giả để chụp lên trên răng thật khiếm khuyết hoặc hư tổn để tái tạo lại về mặt hình thể, màu sắc, cải thiện thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho răng. Bọc răng sứ thẩm mỹ được áp dụng cho nhiều trường hợp khác nhau:

Ưu điểm của việc bọc răng sứ ở nha khoa Kim

Răng sứ được thiết kế với màu sắc, hình dáng đẹp hơn răng thật ban đầu nên sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ có thể khắc phục tối đa các những khuyết điểm của răng xấu, giúp răng đẹp, đều và trắng sáng hoàn hảo. Thậm chí bạn khó mà phân biệt được đâu là răng thật, đâu là răng sứ.

Răng sứ tồn tại được bao lâu?

Răng sứ là loại răng giả phục hình, được cấu tạo từ 2 phần chính với khung sườn bên trong được làm bằng kim loại hoặc sứ nguyên chất và bên ngoài được phủ một lớp men sứ mỏng có hình dáng, màu sắc, kích thước giống hệt như răng thật.

Trên thực tế, việc răng sứ tồn tại được bao lâu sẽ còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Nơi sản xuất răng sứ, Chất lượng cùi răng, tình trạng răng miệng hiện tại, và loại răng sứ được lựa chọn.

Quy trình bọc răng sứ ở nha khoa Kim

Bên cạnh yếu tố máy móc và tay nghề chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, Nha khoa Kim còn thực hiện quy trình làm răng sứ chuyên nghiệp và khoa học, đáp ứng yêu cầu của Bộ Y Tế và quy định chung của các cơ quan y tế. Bao gồm các bước cơ bản sau đây:

Với thế  mạnh là có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, khéo tay và chuyên nghiệp và nhà máy răng sứ lớn nhất Việt Nam, Nha khoa Kim đã mang lại nụ cười rạng rỡ cho hàng trăm ngàn khách hàng trên cả nước.

Quy trình bọc răng sứ an toàn và hiệu quả

Địa chỉ phòng khám

Hệ thống Nha khoa Kim

TP.Hồ Chí Minh

Hà Nội

Đồng Nai

Tiền Giang

Bình Dương

Bà Rịa – Vũng Tàu

Thời gian làm việc

Phòng khám nha khoa Kim thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau:

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Nha Khoa Kim.

GPĐKKD: 0313956153 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 09/08/2016 .

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 1900 6899.

Email: info@kimdental.vn.

Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Thị Thanh Hà.

Nguồn tham khảo: https://nhakhoakim.com/

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám nha khoa Kim, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề nha khoa cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm:

Tẩy trắng răng tại nha khoa Kim 

Trồng răng implant tại nha khoa Kim

Thông tin nha khoa Kim

Exit mobile version