Site icon Medplus.vn

Bocce Ball Cocktail điểm mùi hương của loại trái cây có múi

chuan bi du 1 - Medplus

Bocce Ball Cocktail một phiên bản Ý của thức uống Classic Screwdriver. Và mọi bí mật có thể đã được bật mí trong mục hướng dẫn bên dưới. Hôm nay bạn có thể tự tin hơn lúc cần chuẩn bị đồ uống cho gia đình. Mọi việc đơn giản đến nỗi bạn chỉ cần 3 phút để hoàn thành.

Bocce Ball Cocktail điểm mùi hương của loại trái cây có múi

Bocce Ball Cocktail cho thấy vị ngon tiêu biểu của ly Highball Cocktail có nước trái cây tươi mát và một phương pháp pha chế đủ phổ biến để ghi nhớ. Thức uống hỗn hợp đơn giản này có nhiều cách hòa trộn.

Các yếu tố chính trong bất kỳ ly Bocce Ball Cocktail nào là rượu mùi Amarettonước cam. Hương hạnh nhân kết hợp rất tốt với hương cam quýt. Và bạn có thể trải nghiệm hương vị của loại nước cam cao cấp có độ cồn ở mức trung bình.

Một số biến thể, như kiểu này, dùng một ly rượu Vodka và ít rượu mùi Amaretto hơn, để thành phẩm giống Screwdriver Cocktail hơn. Một chút nước soda cũng tạo thêm hiệu ứng thị giác cho thức uống, khiến nó sảng khoái hơn.

“Đây chỉ đơn giản là một loại cocktail tuyệt vời. Amarettonước cam kết hợp tốt với nhau vì Vodka mang đến độ say nồng cho bữa tiệc và nước soda làm tăng thêm dung tích, độ mát lành cho thành phẩm. Thật hiếm khi một loại cocktail có đủ các hương vị phù hợp, cảm giác vừa miệng và đậm đà; cái này thì tuyệt. ” – Sean Johnson

Công thức Bocce Ball Cocktail

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu hết sức đơn giản nhưng có thể khá đắt. Nếu siêu thị địa phương thiếu nguyên liệu nào bạn hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến uy tín. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly Bocce Ball Cocktail. Bạn thấy đó bạn không cần phải có bằng Bartender miễn bạn chịu khó tìm hiểu và thực hành.

Thành phần

1 1/2 ounce rượu Vodka
1/2 ounce rượu mùi Amaretto
5 ounce nước cam
Soda Club
Lát cam, để trang trí

Bocce Ball Cocktail

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Đổ rượu Vodka, rượu mùi Amarettonước cam vào ly Collins to chứa đầy đá.

Kết hợp
Bước 3:

Thêm một chút nước soda.

Bước 4:

Dùng một lát cam để trang trí cho đẹp mắt và phục vụ Bocce Ball Cocktail ngay lập tức.

Dùng ngay

Bạn cũng có thể cân nhắc dùng một loại rượu Vodka có hương vị để kích thích vị giác thực khách. Rượu Vodka hương cam quýt hoặc bất kỳ hương vị trái cây nhẹ nào cũng giúp ích cho việc này. Và Cake or Whipped Cream Vodkas có thể giúp ly Bocce Ball Cocktail có thêm lớp kem nền ngọt ngào.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Bocce Ball Cocktail chứa
Lượng calo 228
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 5 mg 0%
Tổng Carbohydrate 24 g 9%
Chất xơ 1 g 2%
Tổng lượng đường 20 g
Protein 1 g
Vitamin C 88 mg 438%
Canxi 29 mg 2%
Sắt 0 mg 2%
Kali 344 mg 7%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng Bocce Ball Cocktail. Đặc biệt nếu bạn bị dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

Phiên bản không có rượu Vodka

Công thức này cho trực tiếp rượu mùi Amarettonước trái cây vào ly Bocce Ball Cocktail, và nó cũng ngon không kém. Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày bạn muốn một thức uống ít cồn hơn cho bữa sáng muộn. Bạn chỉ cần cho thêm nhiều nước cam tươi.

Một lần nữa, soda là một thứ tuyệt vời giúp làm sáng hương vị của thức uống, mặc dù bạn có thể dễ dàng bỏ qua nó.

Để làm đồ uống này, bạn hãy đổ 2 ounce rượu mùi Amaretto vào một ly collins đầy đá. Thêm nước cam tươi và một chút soda club.

The Bocce Ball Bomb Shot

Các thành phần dùng để pha ly Bocce Ball Cocktail cũng có thể được sử dụng để tạo nên bản Bomb Shot. Bạn chỉ cần thêm vài giọt rượu vào một chiếc ly Highball chứa đầy đồ uống. Rượu mùi Amaretto và nước cam, bạn cần có đủ hai loại này. Và bạn có thể cảm thấy bản này có hương vị ít dữ dội hơn Irish Slammer hoặc Jäger Bomb. Bạn không cần phải đổ đầy nước cam vào ly rượu. Thay vào đó, bạn chỉ rót từ 4 đến 5 ounce, hoặc đổ đầy khoảng 1/3 ly. Đổ đầy rượu mùi Amaretto vào một ly, sau đó cho rượu vào ly Pint và uống.

Bocce Ball Cocktail mạnh đến mức nào?

Đáng ngạc nhiên, mặc dù công thức yêu cầu rượu mạnh, những ly Bocce Ball Cocktail này không mạnh hơn những ly bia hoặc rượu có độ cồn trung bình nhiều. Rượu Vodka có trong phiên bản đầu tiên giúp thành phẩm trở nên mạnh nhất trong ba biến thể, mặc dù mỗi loại đều ngon và nhẹ hơn nhiều loại cocktail khác.

Để ước tính độ cồn của chúng, bạn hãy giả sử chúng tôi thêm một lượng rượu mùi Amaretto có độ cồn ở mức thấp nhất trong dòng rượu mùi, chỉ có 42 độ. Đối với rượu Vodka, chúng tôi sử dụng bản tiêu chuẩn 80 độ vì chỉ có một số phiên bản trên thị trường vượt quá tiêu chuẩn đó. Mỗi thức uống có độ cồn xấp xỉ sau:

Bocce Ball có rượu Vodka: 8% ABV (16 độ)
Bocce Ball không có rượu Vodka: 5% ABV (10 độ)
The Bocce Ball Bomb Shot: 6% ABV (12 độ)

Nếu bạn thích Bocce Ball Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

 

Exit mobile version