Site icon Medplus.vn

Brandy Separator dành cho những người tuân thủ chế độ Keto

phuc vu - Medplus

Một thức uống như Brandy Separator được định nghĩa bằng rượu mùi cà phê, một trong những loại rượu mùi được dùng nhiều nhất ở quán bar. Mặc dù nó không ngọt, nhưng bạn có thể tái tạo hương vị cà phê đậm đà đó bằng cà phê Espresso ướp lạnh hoặc cà phê pha lạnh.

Brandy Separator dành cho những người tuân thủ chế độ Keto

Nếu bạn thay thế rượu Vodka trong ly Black Russian bằng rượu mạnh, bạn đã có ly Brandy Separator. Đó là một thức uống dễ chịu không kém. Và bạn có thể thêm kem để tạo lớp nền màu trắng. Có một số biến thể của thức uống Brandy Separator, từ các lượng rượu mùi khác nhau, được lắc thay vì khuấy.

Bạn đừng lo lắng. Bạn chỉ cần điều chỉnh nó theo sở thích, chẳng hạn như nếu bạn thích nó ngọt hơn. Bạn chỉ cần thêm nhiều rượu mùi cà phê hơn. Brandy Separator thường được phục vụ trong một ly Old-Fashioned đựng đá nhưng không cần trang trí.

Bạn cũng có thể nghe thấy thức uống này được gọi là Dirty Mother. Và bạn cần lưu ý chúng là một và cùng một loại cocktail.

Brandy Separator

Brandy Separator rất dễ làm. Và tất cả các nguyên liệu của đồ uống này đều có mối liên hệ. Phiên bản rượu này rất ngon, tốt hơn việc uống rượu Vodka.

Tuyệt vời lúc nhâm nhi sau bữa tối như một thức uống tráng miệng, bên bếp lửa ấm áp vào những buổi tối mùa thu hoặc mùa đông, hoặc có thể thưởng thức bất cứ lúc nào trong ngày.

“Brandy Separator đã bị lãng quên trong một thời gian dài. Nhưng công thức này là một ví dụ đơn giản về độ ngon của nó lúc kết hợp các nguyên liệu khác. Hương trái cây tươi, hạnh nhân và gỗ sồi kết hợp hoàn hảo trong lớp nền cà phê. Nếu bạn dám thêm kem, bạn đã bước chân vào một thế giới hương vị suy đồi. Bạn hãy dũng cảm lên và thưởng thức đồ uống. ” – Sean Johnson

Công thức Brandy Separator

Thành phần

1 1/2 ounce rượu mạnh
3/4 ounce rượu mùi cà phê

Nguyên liệu cần có

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Kết hợp các thành phần — rượu mạnhrượu mùi cà phê — trong một chiếc ly Old-Fashioned đựng đầy đá viên.
  3. Khuấy đều tay.
  4. Phục vụ Brandy Separator và thưởng thức.
Kết hợp

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Brandy Separator chứa
Lượng calo 177
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 3 mg 0%
Tổng Carbohydrate 8 g 3%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 8 g
Protein 0 g
Vitamin C 0 mg 0%
Canxi 0 mg 0%
Sắt 0 mg 0%
Kali 9 mg 0%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng chung.

Các công thức biến thể

Để làm một ly Brandy Separator, trộn 1/2 ounce rượu mạnh và 1/2 ounce rượu mùi cà phê trong một chiếc ly Old-Fashioned trên đá. Bạn hãy đánh bông kem cho đầy ly.

Thêm nhiều rượu mùi cà phê nếu bạn muốn uống ngọt hơn.

Dùng rượu Cognac thay cho rượu mạnh.

Brandy Separator mạnh đến mức nào?

Những loại cocktail này không phải thức uống ngon nhất vì rượu chiếm phần lớn thể tích. Tuy nhiên, chúng trơn tru và chắc chắn không phải loại mạnh nhất bạn có thể pha. Nồng độ cồn của ly Brandy Separator nằm trong khoảng 27 phần trăm ABV (54 độ). Một lượng nhỏ kem tạo nên rất ít khác biệt trong lớp nền.

Cách bảo quản chai Brandy sau lúc được mở nắp

Brandy có thể được lưu trữ vô thời hạn sau lúc mở nắp. Tốt nhất, bạn nên để ở nơi tối mát, tránh ánh nắng trực tiếp, chẳng hạn như tủ đựng thức ăn hoặc tủ đựng rượu.

Cách bảo quản chai rượu mùi cà phê sau lúc mở nắp

Sau lúc đã mở nắp, bạn nên bảo quản chai rượu mùi cà phê trong tủ lạnh. Bạn cần đảm bảo nắp chai được vặn thật chặt. Nó có thể giữ được hương vị từ 12 đến 18 tháng sau lúc mở nắp.

Nếu bạn thích Brandy Separator hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version