Site icon Medplus.vn

Brave Bull Cocktail dùng rượu mùi cà phê cho giờ hạnh phúc

Brave Bull Cocktail là phiên bản tequila của Black Russian và nếu bạn thưởng thức loại đồ uống đơn giản đó, bạn sẽ thấy nó cũng thú vị không kém. Thức uống, khá đơn giản, tequilaKahlua và thích hợp cho giờ giải lao hoặc chờ món tráng miệng.

Brave Bull Cocktail dùng rượu mùi cà phê cho giờ hạnh phúc

Sự kết hợp giữa rượu tequilarượu mùi cà phê là một sự kết hợp tuyệt vời. Vì hai hương vị là bạn đồng hành tự nhiên. Như với nhiều loại cocktail vodka biến thành tequila, có một chút hương vị bổ sung mà chỉ agave của tequila mới có thể mang đến. Chúng ta đã thấy điều đó trong Bloody Maria, tequila screwdriver, cũng như tequila collins, và tequila chắc chắn không gây thất vọng trong Brave Bull Cocktail.

Nguyên liệu cần có

“Brave Bull Cocktail là một bằng chứng rõ ràng hơn rằng cà phê đi kèm với hầu hết mọi thứ. Cà phêrượu tequila có mối quan hệ họ hàng đặc biệt với hương đất. Chất lượng thảo mộc vui nhộn của cây thùa và vị ngọt khô của cà phê tạo nên một cặp đôi ăn ý. Công thức này là bằng chứng cho biết chai rượu mùi cà phê có nhiều công dụng.” – Sean Johnson

Công thức Brave Bull Cocktail

Thành phần

2 ounce blanco tequila
1 ounce rượu mùi cà phê Kahlua

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Rót tequila vào ly Old-Fashioned đựng đá viên.
  3. Thêm rượu mùi cà phê. Lắc nhẹ ly một vài lần để trộn nhẹ các thành phần.
  4. Phục vụ Brave Bull Coccktail.
Kết hợp

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Brave Bull Coccktail chứa
Lượng calo 235
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 3 mg 0%
Tổng carbohydrate 11 g 4%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 11 g
Protein 0 g
Vitamin C 0 mg 0%
Canxi 0 mg 0%
Sắt 0 mg 0%
Kali 12 mg 0%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Brave Bull Cocktail

3 loại rượu cần thử trong Brave Bull Coccktail

Vì sự đơn giản của Brave Bull bạn nên cân nhắc cẩn thận liều lượng của các thành phần. Hầu hết các bạn chọn Kahlua, vì vậy việc chọn tequila chỉ là vấn đề.

Đây không phải là loại rượu tequila blanco ngon nhất của bạn, nhưng cũng không nên là loại tồi nhất trên kệ rượu. Chỉ với hai thành phần trong công thức, một loại rượu tequila không tốt sẽ xuất hiện và nó có thể khiến bạn không thể thưởng thức đồ uống theo đúng nghĩa của nó. Bạn chọn một loại blanco phù hợp (hoặc nâng cấp lên reposado) mà bạn sẽ không ngại tự mình nhấm nháp.

Corazon Blanco Tequila – Loại này được khuyên dùng cho hầu hết mọi loại cocktail tequila. Các loại rượu tequilas lâu năm của họ được ưa chuộng hơn và thương hiệu này từ vùng Los Altos của Jalisco khá nổi tiếng khiến nó trở nên khác biệt so với nhiều đối tác của nó. Bạn sẽ chi khoảng $ 30 cho một chai và nó đáng giá từng xu.

Corralejo Blanco Tequila – Với giá chưa đến 30 đô la, bạn sẽ được thưởng thức hương vị sắc nét của loại rượu tequila này trong bất kỳ đồ uống yêu thích nào của mình. Nó được đóng chai trực tiếp, nhưng vẫn được nhà chưng cất gọi là ‘Trung thực’ vì nó rất đúng với hương vị và tinh thần của rượu tequila.

1800 Silver Tequila – Bạn có thể tìm thấy loại tequila này ở hầu hết các cửa hàng rượu và giá của nó đúng vào khoảng $ 20. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho đồ uống tequila hàng ngày của bạn vì nó có hương vị thanh khiết và giá cả phải chăng cho hầu hết mọi túi tiền.

Brave Bull Cocktail mạnh đến mức nào?

Brave Bull được tạo ra với sự pha trộn tối thiểu theo cách tương tự như bạn có thể thưởng thức một ly scotch đá. Điều đó làm cho độ loãng của hai loại rượu mùi là không đáng kể. Và do đó, Brave Bull Cocktail là một loại đồ uống khá mạnh.

Trên thực tế, nếu bạn rót một ly tequila 80 độ, Brave Bull Cocktail sẽ giảm xuống ngay dưới mức cồn đóng chai, khoảng 31% ABV (62 độ). Nó là một thức uống ngon nhưng nó cũng có thể làm bạn say nếu bạn không cẩn thận.

Nếu bạn thích Brave Bull Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version