Site icon Medplus.vn

Broad Stripes and Bright Stars Cocktail gợi nhớ quốc kỳ Mỹ

chuan huong vi 2 1 - Medplus

Ép quả việt quất tươi và thêm xi-rô, rượu absinthe, nước trái câyrượu vodka. Thêm đá, lắc và đổ vào ly Highball. Rót rượu mùibia gừng lên trên. Dùng một viên đường để trang trí. Broad Stripes and Bright Stars Cocktail được pha chế rất dễ.

Broad Stripes and Bright Stars Cocktail gợi nhớ quốc kỳ Mỹ

Bạn hãy tận dụng sự say mê của bạn để thưởng thức một ly cocktail tuyệt vời hoàn toàn phù hợp với bất kỳ bữa tiệc theo chủ đề yêu nước nào. Sự kết hợp hương vị trong ly Broad Stripes and Bright Stars Cocktail rất tuyệt vời và đáng ngạc nhiên. Đó là một công thức được tạo ra cho Lucid Absinthe và chắc chắn là một trong những cách hấp dẫn và thú vị hơn để tận hưởng hương vị nổi tiếng này.

Broad Stripes and Bright Stars Cocktail

Việt quất không phải là một hương vị thường được kết hợp với hồi. Nhưng ở đây cả trái cây tươi và rượu Vodka vị việt quất đều được dùng ở mức cân bằng với absinthe. Bia gừng giúp hoàn thiện và cung cấp cho thức uống hương vị spicy snap tuyệt vời. Để hoàn thành chủ đề tiệc màu đỏ, trắng và xanh lam, bạn hãy nhớ trang trí xi – rô quả mâm xôi và khối đường. Chúng là những nguyên liệu bổ sung nhỏ, nhưng thú vị giúp tăng thêm trải nghiệm.

Công thức Broad Stripes and Bright Stars Cocktail

Thành phần

4 quả việt quất tươi
1 ounce rượu Vodka việt quất
1/4 ounce absinthe
1/4 ounce xi-rô đơn giản
1 splash nước chanh
1 thìa rượu mùi mâm xôi
3 đến 4 ounce bia gừng, để nếm thử
Khối đường, để trang trí

Cực ngon

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong bình lắc cocktail, trộn đều quả việt quất tươi.
  3. Thêm rượu Vodka việt quất, absinthe, xi-rô đơn giảnnước cốt chanh. Đổ đầy đá và lắc.
  4. Đổ tất cả mọi thứ vào một ly Highball. Thưởng thức rượu mùi mâm xôi và thưởng thức cùng bia gừng.
  5. Dùng một viên đường để trang trí. Phục vụ Broad Stripes and Bright Stars Cocktail và thưởng thức.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Broad Stripes and Bright Stars Cocktail chứa
Lượng calo 188
% Giá trị năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 13 mg 1%
Tổng Carbohydrate 25 g 9%
Chất xơ 1 g 2%
Tổng lượng đường 24 g
Protein 0 g
Vitamin C 4 mg 22%
Canxi 7 mg 1%
Sắt 0 mg 2%
Kali 32 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng chung.

Lời khuyên

Bạn thêm bao nhiêu quả việt quất tùy thích! Bạn thực sự không thể cho quá nhiều quả mọng tươi. Bạn chỉ cần đảm bảo rửa sạch quả mọng trước lúc trộn.

Đối với rượu Vodka việt quất, bạn có thể chọn Acai-Blueberry của Van Gogh, có màu tím xanh đậm hoặc một loại trong suốt như Stoli hoặc Smirnoff. Nó phụ thuộc vào màu sắc bạn muốn đồ uống thành phẩm có.

Mời bạn

Chambord là sự lựa chọn tự nhiên cho rượu mùi mâm xôi, mặc dù có một số loại khác cũng thích hợp. Bols, Di AmoreMathilde là những nhãn hiệu có sẵn. Nó cũng là một hương vị phổ biến cho các nhà máy chưng cất nhỏ hơn. Vì vậy bạn hãy tìm những cái tên như St. George Spirits (California), Okanagan Spirits (Canada), và Whidbey Island (Washington).

Lucid là nhãn hiệu rượu absinthe được đề xuất và nó được phân phối rộng rãi trên khắp nước Mỹ. Nhưng vẫn có những nhãn hiệu khác thích hợp cho loại cocktail này. Để thay thế, bạn cũng có thể dùng bất kỳ loại rượu mùi có hương vị hồi nào, bao gồm anisette, Herbsaint hoặc Pernod.

Broad Stripes and Bright Stars Cocktail mạnh đến mức nào?

Lucid được đóng chai ở 124 độ. Vì vậy nó là một trong những loại rượu mạnh (nó nằm trong khoảng từ 90 độ đến 148 độ). Tuy nhiên, nếu dùng một lượng nhỏ như vậy, điều đó thực sự không tạo ảnh hưởng trong loại cocktail này.

Trung bình, bạn có thể mong đợi Broad Stripes and Bright Stars Cocktail có độ cồn trong khoảng 6% ABV (12 độ). Đây là một trong những loại đồ uống absinthe nhẹ nhất bạn pha được và không khác việc uống bia.

Nếu bạn thích Broad Stripes and Bright Stars Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version