Site icon Medplus.vn

Broncho-Vaxom Adults – Thuốc tăng cường miễn dịch cho người lớn

Thuốc Broncho-Vaxom Adults là gì? Thông tin hướng dẫn sử dụng thuốc gồm đối tượng, cách dùng, chỉ định, chống chỉ định, cảnh báo, giá bán và nơi bán

Thông tin về thuốc Broncho-Vaxom Adults

Tên biệt dược

Thuốc được đăng ký dưới tên Broncho-Vaxom Adults

Dạng trình bày

Viên nang cứng

Hình thức đóng gói

Hộp 1 vỉ x 10 viên

Phân loại

Thuốc kê đơn – ETC

Thuốc tặng cường miễn dịch

Số đăng ký

VD-29633-18

Thời hạn sử dụng

60 tháng

Nơi sản xuất

OM Pharma

22, rue du Bois-du-Lan-CH- 1217 Meyrin 2/Geneva Switzerland

Nơi đăng ký

Ever Neuro Pharma GMBH

Mondseestrasse 11, A-4866 Unterach am Attersee Austria

Thành phần của thuốc Broncho-Vaxom Adults

Broncho-Vaxom Adults chứa

Thuốc Broncho-Vaxom Adults được chỉ định :

  • Điều trị tăng cường miễn dịch. Phòng ngừa nhiễm khuẩn tái phát đường hô hấp và nhiễm khuẩn cấp kịch phát của viêm phế quản mãn tính. Điều trị phối hợp trong nhiễm khuẩn cấp đường hô hấp.

Liều dùng và Cách dùng

Điều trị dự phòng và/hoặc điều trị củng cố: Mỗi ngày uống 1 viên khi đói, dùng 10 ngày liền trong mỗi tháng, dùng trong 3 tháng.

Điều trị giai đoạn cấp tính: Mỗi ngày uống 1 viên khi đói tới khi hết triệu chứng (nhưng phải dùng ít nhất 10 ngày). Trong trường hợp phải dùng kháng sinh, nên phối hợp với Broncho-vaxom từ lúc khởi đầu điều trị.

Trẻ em từ 6 tháng đến 12 tuổi: Cách điều trị tương tự như người lớn, 1 viên Broncho-vaxom cho trẻ em chứa nửa liều Broncho-vaxom cho người lớn.

Lưu ý: Nếu trẻ khó nuốt dạng nang thuốc thì có thể mở nang và trút thuốc bột vào nước (nước, sữa, nước quả…).

Cách dùng

Nếu trẻ khó nuốt dạng nang thuốc, thì có thể mở nang và trút thuốc bột vào nước (nước, sữa, nước hoa quả…). Khi đó nên dùng dạng gói thuốc dễ thích hợp hơn với trẻ em. Bột thuốc trong gói phải hòa nước để uống (nước, sữa, hoa quả…).

Dược lực

Thuốc kích thích miễn dịch.

Trên động vật, thuốc làm tăng đề kháng với nhiễm khuẩn trên thực nghiệm, kích thích đại thực bào và lympho B cũng như làm tăng bàl tiết globulin miễn dịch từ các tế bào niêm mạc hô hấp.

Trên người, thuốc làm tăng tỷ lệ lympho T trong IgA tuyến nước bọt, trong đáp ứng không đặc hiệu với mitogen và trong phản ứng lympho hỗn hợp.

Dược động học

Cho đến nay chưa có mô hình nghiên cứu nào trên thực nghiệm.

Lưu ý đối với người dùng thuốc Broncho-Vaxom Adults

Tương tác thuốc

Khi sử dụng thuốc Broncho-Vaxom Adults sẽ tương tác với bác sĩ có thể điều chỉnh liều hoặc tần suất dùng của một hoặc cả hai loại thuốc.

Chống chỉ định

Quá mẫn cảm với các hoạt chất hoặc với các thành phần của Broncho-Vaxom.

Tác dụng phụ

Tỷ lệ chung về tác dụng không mong muốn trong thử nghiệm lâm sàng là từ 3 đến 4%. Những tác dụng không mong muốn hay gặp là: rối loạn tiêu hóa (buồn nôn, nôn, đau bụng), phản ứng ngoài da (phát ban, chàm), rối loạn thần kinh (đau đầu), rối loạn hô hấp (ho, hen, khó thở) và phản ứng toàn thân (sốt, mệt mỏi, phản ứng dị ứng).

Nếu gặp rối loạn tiêu hóa hoặc rối loạn hô hấp kéo dài, nên ngừng sử dụng thuốc.

Nếu gặp các phản ứng ngoài da, nên ngừng thuốc vì có thể gây ra các phản ứng dị ứng.

Thông báo cho bác sĩ những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng thuốc.

Lưu ý thời kỳ mang thai

Bà bầu mang thai uống thuốc Broncho-Vaxom Adults được không?

Cân nhắc và hỏi ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi dùng thuốc. Các thuốc dù đã kiểm nghiệm vẫn có những nguy cơ khi sử dụng.

Lưu ý thời kỳ cho con bú

Bà mẹ cần cân nhắc thật kỹ lợi ích và nguy cơ cho mẹ và bé. Không nên tự ý dùng thuốc khi chưa đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và chỉ dẫn của bác sĩ dể bảo vệ cho mẹ và em bé

Thận trọng sử dụng

Theo các hiểu biết hiện nay, không khuyến cáo dùng Broncho-Vaxom cho trẻ em dưới 6 tháng tuổi, vì hệ miễn dịch của trẻ em chưa hoàn chỉnh.

Nên Bảo Quản thuốc Broncho-Vaxom Adults như thế nào

Broncho-Vaxom Adults tránh nhiệt độ cao, nhiệt độ bảo quản từ 15 – 25 độ C. Để thuốc tránh xa tầm với của trẻ em.

Thông tin mua thuốc Broncho-Vaxom Adults

Nơi bán thuốc

Hiện nay thuốc Broncho-Vaxom Adults có bán ở các trung tâm y tế hoặc ở các nhà thuốc, quầy thuốc đạt chuẩn GPP của Bộ Y Tế. Bạn có thể tìm mua trực tiếp tại các địa chỉ bán thuốc với mức giá thay đổi khác nhau tùy từng đơn vị bán thuốc.

Giá bán

Giá sản phẩm Broncho-Vaxom Adults thường xuyên thay đổi và có thể không giống nhau giữa các điểm bán. Vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp điểm bán gần nhất để biết giá chính xác của thuốc vào thời điểm này. Người mua nên lựa chọn những cơ sở bán thuốc uy tín để mua được thuốc với chất lượng và giá cả hợp lí.

Hình ảnh tham khảo

Broncho-Vaxom Adults

 

Nguồn tham khảo

Drugbank

Kết Luận

Ghé thăm Medplus mỗi ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khoẻ, dinh dưỡng, thuốc a-z,… Chúng tôi rất mong nhận được cảm nhận và góp ý của bạn dành cho các chuyên mục. Những ý kiến này có thể giúp chúng tôi hoàn thiện các chuyên mục trong tương lai và mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích, uy tín, xác thực nhất

Exit mobile version