Site icon Medplus.vn

[Cà Mau] Thông tin phòng khám nha khoa của bs Hồng Trần Duy Linh

Cuộc sống phát triển nên nhu cầu thẩm mỹ cũng ngày càng tăng. Đặc biệt mọi người thường quan tâm rất nhiều đến một hàm răng khỏe mạnh và trắng sáng. Việc chăm sóc răng hay thẩm mỹ răng tại các phòng khám tư cũng không tốn nhiều tiền bạc và thời gian nên đây là sự lựa chọn của nhiều bạn. Bài viết này Medplus.vn sẽ giới thiệu đến bạn phòng khám nha khoa của Bs Hồng Trần Duy Linh, một phòng khám răng miệng tốt và uy tín tại Cà Mau. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về phòng khám.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Tổng quan về phòng khám nha khoa của Bs Duy Linh

Phòng khám có địa chỉ tại Cà Mau, tự hào là một trong những phòng khám Nha khoa uy tín, chất lượng tại Cà Mau, do bác sĩ Hồng Trần Duy Linh trực tiếp phụ trách chuyên môn, giấy phép hoạt động: 175/CM-GPHĐ.

Phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa từ cơ bản đến chuyên sâu về: Nha khoa tổng quát – Nha khoa thẩm mỹ –  Nha khoa phục hồi.Với phương châm “Chất lượng tạo nên niềm tin”, mọi chuyên môn kỹ thuật đều do chính tay bác sĩ Duy Linh phụ trách, Phòng khám Nha khoa Duy Linh HT đảm bảo sẽ mang đến cho quý bệnh nhân sự phục vụ tận tình nhất.

Kinh nghiệm của bác sĩ Hồng Trần Duy Linh

Phòng khám nha khoa Bs Duy Linh

Bác sĩ Hồng Trần Duy Linh là vị bác sĩ có chuyên môn cao, tận tâm và giàu kinh nghiệm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Duy Linh chuyên khám và điều trị các vấn đề về nha khoa. Bác sĩ được nhận xét là một người nhiệt tình và chăm sóc cho bệnh nhân rất chu đáo.

Địa chỉ của phòng khám nha khoa của bs Duy Linh

Phòng khám có địa chỉ tại số 203 Huỳnh Thúc Kháng, Khóm 7, Phường 7, Cà Mau

Thông tin liên hệ đến phòng khám răng của bác sĩ Linh

Bs Duy Linh làm việc tại phòng khám nha khoa khi nào?

Hiện tại Bs Duy Linh làm việc toàn thời gian tại phòng khám răng nên bạn có thể sắp xếp thời gian phù hợp để đến phòng khám.

Bạn có thể đặt lịch khám qua layso.vn/nhakhoaduylinhht chỉ với 3 bước đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

Các dịch vụ tại phòng khám

Đánh giá về phòng khám nha khoa của Bs Duy Linh

Nha khoa Bs Duy Linh

Phòng khám răng của Bs Hồng Trần Duy Linh có cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại. Các trang thiết bị y tế an toàn cho răng miệng và giảm cảm giác đau. Phòng khám của bác sĩ Linh đã nhận được sự tin tưởng của nhiều người và trở thành điểm chăm sóc răng miệng uy tín trên địa bàn phường 7 tỉnh Cà Mau.

Một số nhận xét của những bạn đã từng trải nghiệm dịch vụ tại phòng khám răng.

Bạn cuc hua nhận xét

Bs và nhân viên rất nhiệt tình, giá cả hợp lí, kết quả hơn cả mong đợi??

Chị Dung Quách chia sẻ

Phòng khám sạch sẽ, Bác sĩ tận tâm, giá cả hợp lý. Nói chung rất hài lòng

Bạn HONG LAM

đã đến Nha khoa duy linh tẩy trắng, phòng ốc sạch sẽ, Bác sĩ tư vấn nhiệt tình.

Các thông tin cần thiết về phòng khám nha khoa của Bs Hồng Trần Duy Linh đã được Medplus.vn cung cấp đầy đủ ở bài viết trên. Hi vọng bạn đã tìm được một địa điểm để tin tưởng và đến chăm sóc răng miệng của mình.

Exit mobile version