Site icon Medplus.vn

Cà phê hòa tan: cách pha chuẩn diễn ra chỉ trong vòng 5 phút

ca phe tai nha - Medplus

Cà phê là một thứ bạn không bao giờ muốn quên. Không có gì tệ hơn việc lê mình khỏi giường và nghĩ đến việc không có gì ngon để uống vào buổi sáng. Hoặc tệ hơn, nếu bạn không có sữa, kem hoặc đường. Điều này xảy ra với tất cả mọi người. Vì vậy, bạn hãy tránh để bản thân rơi vào hoàn cảnh tương tự. Bạn hãy học cách pha một mẻ cà phê hòa tan để mang theo trong trường hợp khẩn cấp.

Cà phê hòa tan: cách pha chuẩn diễn ra chỉ trong vòng 5 phút

Nếu con bạn uống hết một nửa tách hoặc chồng bạn đã pha cốc cuối cùng và không muốn thêm nữa. Bạn cần có mục lưu trữ đặc biệt dành xử lý hỗn hợp thơm ngon này để xem qua.

Cà phê hòa tan kiểu cũ thường không ngon lắm, cộng thêm những gói nhỏ đi kèm để điều chỉnh thích hợp cho từng trường hợp. Nếu bạn là một người thích uống cà phê, bạn cần một thứ gì đó đặc biệt hơn. Và, bạn chắc chắn không cần thêm bất kỳ thành phần nào quá đặc biệt.

Đã đến lúc, bạn xắn tay áo và tự làm. Nếu không, bạn cảm thấy mình giống như một kẻ ngốc đang dùng hết hộp cà phê hòa tan này đến hộp cà phê hòa tan khác cho đến một ngày bạn thức dậy và tất cả những gói đó cũng biến mất. Bạn đừng để điều này xảy ra một cách vô vị như vậy.

Cà phê hòa tan

Bây giờ bạn có thể chỉ cần trộn một bình cà phê hòa tan với một ít kem bột và đủ dùng cho một ngày. Nhưng điều đó không vui hay đặc biệt lắm. Nếu bạn định làm điều gì đó, bạn cần biết cách làm cho đúng. Tất cả được xem xét ở việc bột cacaođường bột được cho vào.

Chúng thực sự có điểm nhấn đặc biệt, giúp làm tròn hương vị của gói cà phê hòa tan. Bạn hãy thử các thành phần bí mật tùy chọn… bạch đậu khấu. Hương vị của nó rất tinh tế và thực sự đưa hỗn hợp cà phê hòa tan này lên một tầm cao mới.

Việc sử dụng bịch cà phê hòa tan như kho dự phòng đồ uống của bạn, giúp việc cắm trại, đi đường trở nên thú vị hơn.

Cách pha cà phê hòa tan

Thành phần

1 cup kem nondairy dạng bột
2/3 tách cà phê hòa tan
1/3 cup bột cacao
1/4 cup đường
1 thìa cà phê bạch đậu khấu, tùy chọn

Cách pha chuẩn

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Chuyển tất cả các thành phần — bột kem không sữa, cà phê hòa tan, bột ca cao, đường bánh kẹo, và bạch đậu khấu (nếu sử dụng) — vào một lọ quart có nắp đậy. Lắc để trộn.
  3. Bảo quản hỗn hợp cà phê trong bình hoặc chuyển sang một vật chứa kín khí nhỏ hơn.
  4. Để pha một tách cà phê, trộn 3 thìa cà phê hòa tan, 12 ounce nước nóng, khuấy đều cho đến khi kết hợp và hòa tan.
  5. Thưởng thức cà phê nóng hoặc lạnh tùy thích!

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 2 1/4
Mỗi phần cà phê hòa tan chứa
Lượng calo 104
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 2 g 2%
Chất béo bão hòa 0 g 1%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 4 mg 0%
Tổng Carbohydrate 21 g 7%
Chất xơ 3 g 9%
Tổng lượng đường 12 g
Protein 3 g
Vitamin C 0 mg 1%
Canxi 6 mg 0%
Sắt 4 mg 24%
Kali 37 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Mời bạn

Nếu bạn thích cách pha cà phê hòa tan hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version