Site icon Medplus.vn

Các dịch vụ tại Lê Thủy Spa-Beauty and Academy

Lê Thủy Spa-Beauty and Academy với sứ mệnh của mình mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp, hiện đại và hiệu quả. Vậy Lê Thủy Spa-Beauty and Academy có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất và các trang thiết bị ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình cơ sở làm đẹp phù hợp và uy tín nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond có tốt không?

Americare Clinic: Thẩm mỹ viện hàng đầu dành cho nam giới [review 2021]

Phòng khám Đa khoa Minh Hải: địa chỉ đáng tin cậy

Giới thiệu sơ lược về Lê Thủy Spa-Beauty and Academy

Lê Thủy Spa-Beauty and Academy là một trong những đơn vị có hơn 18 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp. Đã giúp cho nhiều khách hàng lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống và công việc nhờ cải thiện vẻ đẹp bên ngoài.

Lê Thủy spa hiểu được tầm quan trọng của vẻ đẹp bên ngoài đối với người phụ nữ. Luôn đồng hành và chia sẻ với mong muốn mang lại cho người phụ nữ Việt Nam một vẻ đẹp toàn diện, giúp chị em lấy lại vẻ đẹp thanh xuân, để có thể tự tin và thành công hơn trong cuộc sống này. Chính tầm nhìn và sứ mệnh hoạt động bằng cái tâm của mình, Lê Thủy spa cung cấp đa dạng các dịch vụ, với mong muốn giúp đỡ nhiều chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sức khỏe, phục hồi vẻ đẹp.

Nhằm tri ân khách hàng thân thiết cũng như khách hàng sử dụng dịch vụ tại Lê Thủy Spa-Beauty and Academy, Lê Thủy spa luôn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi tặng quà hấp dẫn, giảm giá dịch vụ để mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Lê Thủy Spa-Beauty and Academy

Đội ngũ bác sĩ tại Lê Thủy Spa-Beauty and Academy

Lê Thủy Spa-Beauty and Academysở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong việc chăm sóc spa chuyên nghiệp, làm việc tận tâm, nhiệt tình cùng thái độ cư xử hòa nhã, thân thiện với khách hàng. Luôn được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao tay nghề, cũng như am hiểu kỹ về cách chăm sóc da cho khách hàng.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Lê Thủy Spa-Beauty and Academy

Hiện Lê Thủy Spa có hai cơ sở chính, được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Không gian cơ sở vật chất của Lê Thủy Spa-Beauty and Academy được xây dựng theo phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng. Không gian được bài trí đẹp mắt, bố trí nhiều cây xanh để mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi đến spa.

Bên cạnh đó, Lê Thủy Spa-Beauty and Academy không ngần ngại đầu tư chi phí vào việc trang bị các thiết bị máy móc tối tân, để cung cấp các dịch vụ làm đẹp tốt hơn cho chị em phụ nữ. Các sản phẩm máy móc thiết bị mà chúng tôi sử dụng đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.

Các sản phẩm mà Lê Thủy Spa sử dụng trong dịch vụ chăm sóc cho chị em phụ nữ đều là những nguyên liệu làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên, có xuất xứ rõ ràng, là các sản phẩm thương hiệu chuyên sử dụng cho chăm sóc đặc biệt tại spa.

Cơ sở vật chất tại Lê Thủy Spa-Beauty and Academy

Lê Thủy Spa-Beauty and Academy có những dịch vụ gì?

Một số dịch vụ nổi bật mà Lê Thủy Spa-Beauty and Academy cung cấp cho khách hàng:

Chăm sóc da tại Lê Thủy Spa-Beauty and Academy

Đánh giá về dịch vụ tại Lê Thủy Spa-Beauty and Academy

Với một phòng khám uy tín như Phòng khám Lê Thủy Spa-Beauty and Academy thì không khó để tìm xem những đánh giá của khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Lê Thủy Spa-Beauty and Academy. Sau đây là một vài đánh giá của khách hàng:

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Lê Thủy Spa-Beauty and Academy

Thời gian làm việc

Lê Thủy Spa-Beauty and Academy từ 09:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Lê Thủy Spa-Beauty and Academy. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám và làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version