Site icon Medplus.vn

Các dịch vụ tại Nha khoa Bác sĩ Dương

Với phương châm: “Nụ cười của các bạn cũng chính là niềm vui cho nha khoa chúng tôi, Nha Khoa Bác Sĩ Dương là một trong những Nha Khoa tốt nhất tại Đồng Nai. Vậy Nha khoa Bác sĩ Dương những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất tại Nha khoa ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi khám răng và làm đẹp uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Nha khoa Thiên Chương: Nâng tầm nụ cười Việt

Ms Beauty and Spa: thương hiệu uy tín dành cho chị em phụ nữ

Nha khoa Khánh Phúc có tốt không? [06/2021]

Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Bác sĩ Dương

Nha Khoa Bác sĩ Dương được thành lập năm 2014 với sứ mệnh rất tâm huyết mang đến nụ cười cho mọi người, những dịch vụ nha khoa chuẩn mực, xây dựng và phát triển trở thành nha khoa đẳng cấp ngay tại Tân Phú – Đồng Nai.

Nha khoa bác sĩ Dương với sứ mệnh rất tâm huyết mang đến nụ cười cho mọi người, những dịch vụ nha khoa chuẩn mực, xây dựng và phát triển trở thành nha khoa đẳng cấp ngay tại tân phú –đồng nai. Phương châm là phục vụ: Bác sĩ tận tâm – được hỗ trợ bởi hệ thống trang thiết bị y tế, nha khoa hiện đại, đem lại sự hài lòng cho khách hàng, mang thương hiệu nha khoa bác sĩ Dương đến gần với người dân Việt Nam.

Đến với nha khoa bác sĩ dương để được bác sĩ khám toàn diện về khuôn mặt, dáng răng,Môi, xương, mô nướu, từ đó tư vấn cho quý khách hàng rõ ràng, logic, có khoa học, tất cả chỉ vì đem lại sự hài hòa và nụ cười đẹp nhất.

Nha khoa Bác sĩ Dương

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Nha khoa Bác sĩ Dương

Tọa lạc tại địa chỉ 550 Khu 5, KM 125, Thị Trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Đồng Nai, Nha khoa Bác sĩ Dương được xây dựng với không gian sạch sẽ, thoáng mát, cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất thiết yếu. Bên cạnh đó, Nha khoa Bác sĩ Dương còn chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế, nha khoa hiện đại, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Ngoài ra, Nha khoa Bác sĩ Dương còn không quên đầu tư hệ thông vô trùng để tránh việc lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.

Nha khoa Bác sĩ Dương có những dịch vụ gì?

Nha khoa Bác sĩ Dương có những dịch vụ chính như sau:

Trám răng thẩm mỹ:

Trám răng được chỉ định với 2 mục đích là điều trị và phòng ngừa. Thông thường, các trường hợp dưới đây cần phải trám răng:

Chỉnh nha (Niềng răng):

Tại trung tâm Nha Khoa Bác sĩ Dương hiện đang có các dịch vụ niềng răng – chỉnh nha tiết kiệm, phù hợp với tình trạng răng miệng cũng như túi tiền của quý khách hàng. Các phương pháp niềng răng gồm có:

Bọc răng sứ thẩm mỹ:

Bọc răng sứ thẩm mỹ là thủ thuật “mặc áo ngoài cho răng”, bao phủ toàn bộ và thực hiện chức năng của thân răng, mang đến cho răng một dáng vẻ mới, trắng sáng và cuốn hút.

Để dễ hình dung, răng sứ được xem như một chiếc răng giả để thay thế cho răng thật đã mất, bị suy yếu chức năng hoặc có hình dáng kém bắt mắt.

Thông thường, nên bọc răng cho các trường hợp sau:

Nha chu chuyên sâu:

Bệnh lý nha chu là bệnh lý của: nướu, dây chằng nha chu, xương ổ răng, xê măng chân răng. Nha khoa Bác sĩ Dương cung cấp dịch vụ khám và điều trị các bệnh về nha chu giúp khách hàng có một hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh

Cạo vôi răng:

Dịch vụ lấy vôi răng tại Nha khoa Bác sĩ Dương dựa trên nguyên lý sóng siêu âm để làm rung và bong dần các mãng bám mà không cần gây tổn thương đến men răng và nướu xung quanh.

Với phương pháp tiên tiến này thì bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau đớn. Với thiết kế các đầu cạo vôi siêu nhỏ sẽ ấy sạch hết các mảng bám, vết dính…nằm trong mọc ngóc ngách mà các dụng cụ khác không thể làm được. Cuối cùng là sử dụng một bộ chổi và bột đánh bóng để làm sáng bóng mặt răng, hơi thở thơm tho và giảm thiểu sự tích tụ mảng bám tồn đọng.

Cấy ghép Implant:

Cấy ghép Implant ( trồng răng Implant) là giải pháp trồng răng giả ưu việt nhất hiện nay cho người mất răng với việc khôi phục gần như trọn vẹn chức năng ăn nhai và thẩm mỹ của răng. Cấu tạo của trụ Implant bằng chất liệu Titannium được cấy vào xương hàm, đóng vai trò như chân răng thật. Sau khi trụ Implant tích hợp xương hoàn toàn vào xương hàm, một mão sứ sẽ được gắn cố định lên trên trụ Implant. Răng sẽ được khôi phục với cả chân răng và thân răng.

Thiết kế nụ cười đẹp:

Cười hở lợi khiến cho nụ cười mất đi thẩm mỹ và làm cho không ít người mất tự tin khi giao tiếp và khi cười. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến cười hở lợi, trong đó phổ biến nhất là do thân răng ngắn. Phẫu thuật làm dài thân răng được coi là biện pháp khắc phục tình trạng này.

Điều trị tủy:

Mỗi răng của chúng ta trên cung hàm được nuôi dưỡng bởi 1 hệ thống mạch máu và thần kinh nằm trong tủy răng. Khi hệ thống này bị tổn thương do sự xâm nhập của vi khuẩn (từ sâu răng hay mô quanh răng) hoặc do chấn thương thì sẽ gây ra những cơn đau nhức khó chịu, sưng nề. Khi ấy, ta cần thực hiện chữa tủy, tức điều trị nội nha, trong dân gian vẫn hay gọi là hút tủy hay lấy tủy răng. Đó là một quy trình giúp lấy sạch tủy răng bị tổn thương, trám kín lại ống tủy và phục hồi răng.

Bệnh lý chuyên khoa: Nha khoa Bác sĩ Dương cung cấp dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý như:

Chăm sóc răng miệng: Bao gồm các dịch vụ:

Khám răng tại Nha khoa Bác sĩ Dương

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Nha khoa Bác sĩ Dương

Thời gian làm việc

Nha khoa Bác sĩ Dương làm việc theo khung giờ sau:

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Nha khoa Bác sĩ Dương. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám răng và làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version