Site icon Medplus.vn

Cách chăm sóc trẻ bị hở vòm miệng đơn giản ngay tại nhà

Cách chăm sóc trẻ bị hở vòm miệng

Cách chăm sóc trẻ bị hở vòm miệng

Trẻ bị hở vòm miệng có sao không?

Hở hàm ếch là một dị tật bẩm sinh hay gặp nhất ở trẻ, dị tật này có thể do di truyền từ bố mẹ hay các tác nhân trong thời kỳ mang thai gây ra, khoảng trong tuần thứ 4 đến tuần thứ 12 của thời kỳ bào thai. Hiện nay tại Việt Nam tỷ lệ bé bị hở hàm ếch chiếm khoảng 0,1%; nếu không được điều trị sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ, khả năng nói, ăn uống và nguy cơ gây một số bệnh lý đường hô hấp. Hở hàm ếch được điều trị bằng phương pháp phẫu thuật, tuy nhiên không cần thiết tiến hành phẫu thuật sớm ngay sau khi sinh. Nắm bắt được triệu chứng, nguyên nhân và cách điều trị, phòng tránh, cách chăm sóc trẻ bị hở vòm miệng là vấn đề cha mẹ cần biết để bảo vệ và giữ gìn sức khỏe cho con.

Nguyên nhân trẻ bị hở vòm miệng ?

Phương pháp chăm sóc trẻ bị hở vòm miệng đơn giản tại nhà

Chế độ dinh dưỡng cho trẻ bị hở vòm miệng

Thực phẩm mà trẻ bị hở vòm miệng nên ăn

Thực phẩm mà trẻ bị hở vòm miệng nên tránh

Nguyên tắc ăn uống

Cách phòng ngừa cho trẻ bị hở vòm miệng

Phòng ngừa bệnh hở vòm miệng cho trẻ, người mẹ cần:

Qua những thông tin Medplus đã tổng hợp, mong rằng sẽ giúp các bố mẹ giải đáp thắc mắc về cách chăm sóc trẻ bị hở vòm miệng như thế nào? Trẻ bị hở vòm miệng có sao không và những lưu ý khi bố mẹ cần phải biết.

Medplus hy vọng các bố mẹ đã có thêm những kiến thức cần thiết để chở vòm miệng sóc trẻ sơ sinh tốt nhất. Đừng quên ghé thở vòm miệng Medplus.vn hàng ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe bạn nhé.

Xem thêm các bài viết:

Nguồn: Tổng hợp

 

Exit mobile version