Site icon Medplus.vn

Cách chọn dung dịch vệ sinh làm hồng vùng kín và TOP 5+ sản phẩm

Qua thời gian và nhiều tác nhân khiến cho vùng kín bị thâm sẫm, điều này khiến chị em thấy thiếu thiếu tự tin và mặc cảm. Do đó cách làm hồng vùng kín an toàn là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Bên cạnh việc nhờ đến các công nghệ hiện đại hay đến spa tốn kém, bạn hoàn toàn có thể sử  dụng những sản phẩm dung dịch vệ sinh có tác dụng làm hồng và se khít vùng kín. Vậy cách chọn nước rửa phụ khoa làm hồng vùng kín như thế nào? Những sản phẩm dung dịch vệ sinh trị thâm vùng kín nào tốt? Đọc bài viết bên dưới đây của Medplus để tìm hiểu bạn nhé.

1. Vì sao vùng kín bị thâm?

Vùng kín bị thâm do nguyên nhân nào

Tại sao da vùng kín bị thâm là vấn đề nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Vùng kín là khu vực nhạy cảm. Chăm sóc và giữ gìn vệ sinh sạch sẽ giúp “cô bé” khỏe đẹp hơn. Thực tế, không phải ai cũng giữ được độ hồng hào cho vùng kín. Vì vậy, nắm rõ nguyên nhân làm vùng kín bị thâm là cách tốt nhất để có biện pháp khắc phục hiệu quả.

Những yếu tố có thể làm vùng kín thâm sẫm như là:

1.1. Do yếu tố di truyền

Vùng kín bị thâm do di truyền là gì? Làn da được quyết định bởi yếu tố gen di truyền, kể cả làn da khu vực vùng kín. Một số người có hàm lượng hắc sắc tố melanin được sản xuất quá mức ở nhiều khu vực, tập trung ở nách, bẹn, nhũ hoa, vùng kín,… khiến nó không trắng hồng như mong muốn.

1.2. Rối loạn sản xuất hormone trước và sau thai kỳ

Ở nữ giới, hàm lượng hormone có giai đoạn bị xáo trộn, đặc biệt giai đoạn sinh nở. Estrogenprogesterone bị suy giảm hoặc tăng đột ngột làm tăng sinh gốc tự do có hại cho da. Làn da sẽ sản sinh nhiều hắc sắc tố melanin, từ đó trở nên tối màu. Điều này giải thích việc vùng kín bị thâm do rối loạn sản xuất hormone trước và sau thai kỳ.

1.3. Quan hệ tình dục nhiều

Quan hệ tình dục nhiều khiến vùng kín bị thâm đen. Theo lý giải của nhà khoa học, khi quan hệ, dương vật tạo ma sát tác động lên toàn bộ môi âm hộ và vùng kín. Sắc tố sẫm màu tồn đọng nhanh và mạnh, khiến kín thâm đen.

1.4. Sử dụng đồ lót quá chật

Sử dụng đồ lót quá chật cũng là một trong số các nguyên nhân khiến vùng kín bị thâm. Nữ giới mặc quần bó ôm, đồ lót quá chật tạo áp lực khiến huyết quản khó lưu thông, ma sát trong mô âm đạo gia tăng khiến tuần hoàn máu cản trở. Khiến da khu vực này không được nuôi dưỡng và chăm sóc tốt trở nên thâm đen, xỉn màu.

1.5. Nguyên nhân khác

Những nguyên nhân khiến vùng kín bị thâm đen khác có thể kể đến như:

2. Cách chọn nước rửa phụ khoa làm hồng vùng kín

Cách chọn nước rửa phụ khoa làm hồng vùng kín

Khi chọn nước rửa phụ khoa làm hồng vùng kín bạn cần lưu ý những điều như:

Xem thêm: 8 Tiêu chí chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ AN TOÀN bạn cần biết

3. TOP 5 nước rửa phụ khoa là hồng vùng kín

3.1. Nước rửa vệ sinh Abena Intimate Care

Nước rửa vệ sinh phụ nữ Abena

Abena là tập đoàn sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu đến từ Đan Mạch. Thành lập từ năm 1953, trải qua một giai đoạn hình thành và phát triển, Abena đã chinh phục được các thị trường khó tính Bắc Âu bằng chất lượng sản phẩm cũng như trách nhiệm xã hội của mình. Các sản phẩm của Abena đều qua kiểm nghiệm lâm sàn của các chuyên gia da liễu và nhận được các chứng nhận y tế nghiêm ngặt của thị trường Bắc Âu như: Nordic Eco-Label, Asthma Allegry Nordic,…

Nước rửa vệ sinh Abena Intimate Care là sản phẩm duy nhất trên thị trường đạt được 3 chứng nhận:

Công dụng của sản phẩm

3.2. Dung dịch vệ sinh phụ nữ MSHAN

Nước rửa phụ khoa làm hồng vùng kín Mshan

Nước rửa phụ khoa làm hồng vùng kín Mshan với thành phần Nano bạc, trà xanh cùng nhiều loại thảo dược khác giúp làm sạch nhẹ nhàng, duy trì độ pH lý tưởng, khử mùi hôi, se khít, làm hồng vùng kín và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Công dụng của dung dịch vệ sinh Mashan

3.3. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy

Smoovy là dung dịch vệ sinh dành cho cả nữ giới và nam giới, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. Smoovy là sản phẩm nước rửa phụ khoa làm hồng vùng kín được yêu thích bởi hiệu quả mang lại.

Công dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy

3.4. Dung dịch vệ sinh phụ nữ HH

Dung dịch vệ sinh phụ nữ HH chiết xuất từ lúa mạch, kim bạc bạch hào, cam cúc dương, làm trắng hồng vùng kín

HH là từ viết tắt của Herb and Healthy, có nghĩa là thảo dược và sức khỏe. HH là dòng sản phẩm tự nhiên không gây hại cho da và sức khỏe người sử dụng. Nước rửa phụ khoa làm hồng vùng kín HH có thành phần chủ yếu chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên như lô hội, cam cúc dương, kim bạc bạch hào, hoa tay phật, cỏ hồng, dầu jojopa,…. hoàn toàn an toàn cho da. Đặc biệt, dung dịch vệ sinh phụ nữ HH có phương thức làm mát dịu, giúp cân bằng PH tự nhiên cho vùng kín.

Công dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ HH

3.5. Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature

Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature giúp làm sạch nhẹ nhàng, duy trì độ pH lý tưởng

Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature là dung dịch có chiết xuất trầu không và trà xanh, hoàn toàn an toàn cho ngưởi sử dụng. Nước rửa phụ khoa làm hồng vùng kín Lá Trầu Không I’m Nature giúp làm sạch nhẹ nhàng và khử mùi hôi hiệu quả cho mẹ bầu.

Công dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ Lá Trầu Không I’m Nature

Exit mobile version