Site icon Medplus.vn

Cách làm trứng muối CẦN 1 NGÀY ĐỂ THỰC HIỆN VÀ VUI THÚ

trung muoi 1 - Medplus

Cách làm trứng muối được đánh giá tốt chắc chắn phải đạt yêu cầu bí quyết xử lý và thời điểm ngâm chuẩn. Món này có thể gây cho bạn cảm giác buồn miệng lúc bạn ăn nó trong quán ven đường. Nó từng được phục vụ trong các quán Bar và trạm xăng trên đường cao tốc ở Mỹ. Bây giờ nó đang được ưa chuộng trở lại ở Brooklyn. Thay vì được đựng trong những chiếc lọ bí ẩn đầy bụi bặm và tối tăm đầy nước muối, những món ăn nhỏ hấp dẫn này hiện đang được phục vụ theo các hình thức và trong các món ăn mới.

Cách làm trứng muối CẦN 1 NGÀY ĐỂ THỰC HIỆN VÀ VUI THÚ

Màu sắc của những quả trứng muối

Khái quát

Bạn có thể tìm thấy các thông tin về cách làm trứng muối theo cách cổ điển. Món này được phục vụ như một món ăn nhẹ ở các quán Bar, cùng ớt chuối ngâm và bánh quy giòn. Và thậm chí nó còn được thêm vào 1 món salad đơn giản nhưng đẹp mắt bao gồm măng tây, quả hồ trăn và một ít dầu giấm hẹ tây. Và tất nhiên, trứng ngâm là món hoàn hảo cho bánh mì kẹp. Nó được nhồi vào giữa các lớp hoặc trộn vào salad trứng để cung cấp thêm một chút kết cấu kem và  protein.

Vì vậy, thay vì ăn trực tiếp những quả trứng muối hấp dẫn này. Như cách chúng tôi đã ăn vụng ngày trước. Những chiếc lọ trứng ngâm của bà nội được bày trên kệ bếp. Chúng tôi đã tìm mọi cách để lấy và ăn. Bà biết và dạy chúng tôi cách luộc trứng trong 7 phút để phần giữa lòng đỏ có kết cấu kem, đều và không bị khô. Sau đó bà đã dạy chúng tôi cách làm trứng muối ngon.

Cách làm trứng muối

Thành phần

12 quả trứng
1 củ cải đường nhỏ (luộc chín, cắt đôi)
1 1/2 chén giấm rượu vang đỏ
1 1/2 cup nước
2 muỗng canh đường cát
1/2 muỗng canh muối biển
1 quả mọng Allspice
3 hạt tiêu
1/2 muỗng canh hạt mù tạt

Cách làm trứng muối

Hướng dẫn

Bước 1:

Bắt đầu bằng cách ngâm nước muối. Cho giấm, củ cải đường, nước, đường, muối, hạt tiêu và hạt mù tạt vào nồi, đun sôi. Nhấc nồi nước ngân khỏi bếp và để nước muối nguội đến nhiệt độ phòng.

Bước 2:

Đun sôi một nồi nước to và sâu lòng. Rất cẩn thận và nhanh chóng, dùng 1 chiếc thìa nhỏ có rãnh cho tất cả trứng vào nồi nước. Nhiệt độ có thể giảm xuống, vì vậy hãy đợi cho đến khi bọt khí bắt đầu hình thành và chuyển lửa xuống mức trung bình để nồi nước luộc sôi từ đầu.

Bước 3:

Đặt hẹn giờ trong 7 phút và khi còi kêu, chuyển ngay trứng vào chậu nước đá. Để yên trong vài phút và ngay lập tức bóc vỏ trứng.

Bước 4:

Cho trứng đã bóc vỏ vào nước muối và bảo quản trong lọ có nắp đậy kín đã được khử trùng. Để trứng muối ngâm ít nhất 1 ngày trước khi ăn.

Chúng tôi đã thử nghiệm cách làm trứng muối này nhiều lần trước khi giới thiệu cho bạn biết.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 12
Mỗi phần trứng muối chứa
Lượng calo 100
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 5 g 7%
Chất béo bão hòa 2 g 9%
Cholesterol 208 mg 69%
Natri 389 mg 17%
Tổng Carbohydrate 4 g 1%
Chất xơ 0 g 2%
Protein 7 g
Canxi 42 mg 3%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng dưỡng chất trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống hàng ngày. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Thông tin ở đây chỉ mang tính tham khảo. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi quyết định học cách làm trứng muối để tiêu thụ.
Nhu cầu dinh dưỡng của mỗi người có thể khác nhau tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và công việc.
Cách làm trứng muối hay

Cách làm trứng muối nhanh

Chúng tôi đã nhận thấy phần chất lỏng ngâm chua cần phải có giấm pha loãng và nước. Nếu bạn chỉ cho giấm thành phẩm chắc chắn có vị quá chua. Chúng tôi thích thêm đường vì nó giúp cân bằng độ chua của giấm. Và chúng tôi thích món trứng muối hơi ngọt.

Nếu bất kỳ bạn nào chưa thạo cách làm trứng muối, vui lòng chia sẻ vấn đề bạn gặp phải (hoặc công thức yêu thích) trong phần bình luận ngay bên dưới bài. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp thắc mắc trong phạm vi hiểu biết.

Kết luận

Bạn thích trứng muối? Chúng tôi đã cung cấp cho bạn cách làm trứng muối Và theo bức ảnh trứng muối đầy màu sắc bên trên. Chúng tôi có thể cho bạn biết vì sao nó có màu như vậy? Trứng ngâm củ cải có màu đỏ rực rỡ. Phiên bản Ấn Độ có thêm cà ri vàng. Trứng ngâm ớt Jalapeno và phiên bản mù tạt Tarragon có màu xanh đẹp mắt. Tất cả được phục vụ hoàn hảo cho Lễ Phục sinh hoặc chỉ như một bữa ăn nhẹ.

Những quả trứng muối của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Bạn hay dùng trứng để nấu món gì? Bạn có công thức ngâm trứng nào cần giới thiệu không? Công thức này có phải do bạn nghĩ ra? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version