Site icon Medplus.vn

[Hướng dẫn chi tiết] Cách sử dụng thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt năm 2021

Thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt giúp khách hàng thuận tiện trong việc trực tiếp thanh toán toàn phần hay một phần tiền khám chữa bệnh và các chi phí y tế. Để sử dụng tối ưu thẻ bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt, chúng ta cùng tìm hiểu những thông tin căn bản về thẻ bảo lãnh viện phí, chức năng của từng loại thẻ để tiện trong việc sử dụng hơn.

Đọc bài viết hướng dẫn sử dụng thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt bên dưới đây của Medplus để tìm hiểu bạn nhé.

1. Giới thiệu về Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt

Bảo hiểm Bảo Việt là công ty Bảo Hiểm uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt – Baoviet Insurance) là công ty thành viên được Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt đầu tư 100 vốn.

Công ty bảo hiểm Bảo Việt được thành lập 15/01/1965 với hơn 55 năm kinh nghiệm trong ngành. Bảo hiểm Bảo Việt tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời nhất tại Việt Nam, luôn khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường cả về thị phần, doanh thu phí bảo hiểm gốc lẫn quy mô vốn điều lệ.

Trong những năm gần đây, Bảo hiểm Bảo Việt là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc triển khai mô hình kinh doanh theo định hướng quản lý tập trung, đa dạng hóa sản phẩm và kênh phân phối, đẩy mạnh công tác quản lý rủi ro và xây dựng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo và giá trị lâu bền.

Gần đây nhất, bảo hiểm Bảo Việt là công ty bảo hiểm phi nhân thọ có thị phần bảo hiểm sức khỏe cao nhất tại Việt Nam theo báo cáo của Bộ Tài Chính năm 2019. Số liệu này cho thấy có rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và hài lòng khi sử dụng của Bảo Việt. Đây chính là thành công lớn nhất của công ty.

2. Thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt là gì?

Thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt giúp khách hàng yên tâm trong việc thanh toán các chi phí khi ốm đau bệnh tật

Công ty bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp bảo hiểm uy tín và tiên phong của Việt Nam cung cấp loại hình thẻ bảo lãnh viện phí với các bệnh viện lớn trong cả nước với trang thiết bị hiện đại, đầu ngành. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm dịch vụ này của Bảo Việt vì hệ thống liên kết bảo lãnh hầu hết với các phòng khám, bệnh viện ở các tỉnh thành và một số nơi khác như Thái Lan, Singapore hay Hongkong.

Thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt giúp khách hàng yên tâm trong việc thanh toán các chi phí khi ốm đau bệnh tật, khách hàng sử dụng cũng rất đơn giản chỉ cần xuất trình thẻ cùng với giấy tờ tùy thân như căn cước công dân/CMND, hộ chiếu hay giấy khai sinh với trẻ em là có thể sử dụng được.

Khách hàng sẽ được hướng dẫn và giải thích rõ khi tham gia bảo hiểm sức khỏe hoặc có thể liên hệ tổng đài, hệ thống phân phối của Bảo Việt để hướng dẫn chi tiết thêm.

Chức năng của các loại thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt:

3. Cách sử dụng thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt

Cách sử dụng thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt

Cách sử dụng thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt đơn giản như sau:

4. Những lưu ý khi sử dụng thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt

Theo danh sách các bệnh viện phòng khám có liên kết bảo lãnh của Bảo Việt công bố, khách hàng chọn cơ sở y tế phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng, tùy theo quy định và mức chi trả của từng loại thẻ bảo hiểm sức khỏe cũng như chi phí của các cơ sở y tế khác nhau nên khách hàng cần đối chiếu thông tin để chọn nơi khám chữa bệnh phù hợp nhất và được quyền lợi tốt nhất.

Thời hạn yêu cầu giải quyết với khám bệnh ngoại trú trong vòng 30 phút và 120 phút với nội trú kể từ khi nhận được yêu cầu bảo lãnh.

Gần đây Bảo Việt có quy định thêm về dịch vụ bảo lãnh với các trường hợp khám chữa bệnh và điều trị răng miệng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh chỉ được chấp nhận thanh toán các chi phí phát sinh tại các phòng khám hay bệnh viện có thỏa thuận, liên kết với Bảo Việt.

Còn với khách hàng ở các tỉnh thành phố khác chỉ được cho phép mở rộng thanh toán các chi phí điều trị nha khoa tại các phòng khám có giấy phép kinh doanh, hành nghề hợp pháp.

Đọc ngay: Danh sách các bệnh viên liên kết với bảo hiểm Bảo Việt

Các trường hợp không được dùng thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt

5. Các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt có bảo lãnh viện phí

1. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia: Được sử dụng dịch vụ bảo lãnh tại 150 bệnh viện hàng đầu trên toàn quốc.

2. Bảo Việt Intercare: Là sản phẩm cao cấp, quyền lợi bảo hiểm đa dạng được bảo lãnh viện phí gần 120 bệnh viện tại Việt Nam và các bệnh viện hiện đại trên toàn cầu. Khách hàng không mất thời gian thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường và không phải thanh toán viện phí.

3. Bảo Việt Tâm An: Khách hàng an tâm tận hưởng dịch vụ bảo lãnh viện phí với hơn 80 bệnh viện uy tín trên toàn quốc.

Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe việc làm rất quan trọng của mỗi chúng ta. Hãy đầu tư ngay cho bản thân và gia đình gói bảo hiểm sức khỏe phù hợp, để tối đa cơ hội chăm sóc và khám điều trị bệnh khi có như cầu. Đặc biệt, hãy chọn chương trình bao gồm quyền lợi bảo lãnh viện phí bạn nhé.

Xem thêm các gói bảo hiểm sức khỏe tốt nhất:

Nguồn thông tin tham khảo: Bảo hiểm Bảo Việt 

Exit mobile version