Site icon Medplus.vn

Cải thiện lưu thông máu: 2 liệu pháp Y tế được đánh giá cao nhất

Tình trạng lưu thông máu kém thông thường không tự sinh ra. Nó xuất hiện bởi tác động của một số tình trạng như bệnh động mạch ngoại biên, tiểu đường, béo phì hay thói quen hút thuốc. Vì máu chịu trách nhiệm mang oxy và chất dinh dưỡng đi khắp cơ thể. Do đó, nếu tuần hoàn màu gặp vấn đề thì những cơ quan khác cũng bị ảnh hưởng. Cải thiện lưu thông máu là rất cần thiết. Bài viết này Medplus giới thiệu đến bạn 2 cách cải thiện tuần hoàn máu được đánh giá cao vì những kết quả mang lại. Đừng bỏ lở bạn nhé.

1. Vai trò của lưu thông máu trong cơ thể?

Vai trò của lưu thông máu trong cơ thể

Hệ thống tuần hoàn của cơ thể chịu trách nhiệm đưa máu, oxy và chất dinh dưỡng đi khắp cơ thể. Khi lưu lượng máu đến một bộ phận cụ thể của cơ thể bị giảm, bạn có thể gặp phải các triệu chứng lưu thông kém. Lưu thông kém thường gặp nhất ở tứ chi, chẳng hạn như chân và tay.

Nếu cơ thể lưu thông máu kém, bạn có thể gặp những vấn đề như:

2. Phương pháp Y khoa cải thiện lưu thông máu

2.1. Cải thiện lưu thông máu bằng liệu pháp Laser ánh sáng sinh học

Cải thiện lưu thông máu kém bằng liệu pháp Laser ánh sáng sinh học

a. Liệu pháp Laser ánh sáng sinh học là gì?

Liệu pháp laser ánh sáng sinh học là sử dụng tia laser mềm (sorf lasers) để tác động lên những vùng khác nhau của cơ thể nhằm mục đích điều trị bệnh. 

b. Liệu pháp Laser cải thiện lưu thông máu

Liệu pháp laser có mục đích cải thiện lưu lượng máu trong các mô mềm. Điều hòa tuần hoàn sẽ thúc đẩy quá trình chữa lành bằng cách kiểm soát thiếu máu cục bộ sau chấn thương, thiếu oxy, phù nề và tổn thương mô thứ cấp

Hiệu quả điều trị tích cực của laser được cho là do tăng lưu lượng máu trong các mô mềm và trùng hợp là ở chi. Nghiên cứu chỉ ra rằng liệu pháp laser gây ra sự giãn nở tiểu động mạch và cải thiện đáng kể lưu lượng máu trong vi mạch.

c. Thí nghiệm chứng minh

Đối tượng

Mười nam giới khỏe mạnh

Thiết kế thử nghiệm

Một thiết kế đo chéo, lặp lại được sử dụng để đo sự thay đổi lưu lượng máu ở cẳng tay trước (ban đầu), trong và sau một phiên điều trị bằng laser 4 phút.

Kết quả

So với ban đầu, lưu lượng máu tăng theo thời gian với nghiệm thức 3-W ( F 3,9 = 3,468, P <0,011):

Kết luận

Liệu pháp laser gây ra những thay đổi trong lưu lượng máu và vi tuần hoàn thúc đẩy quá trình chữa lành bằng cách kiểm soát tình trạng thiếu máu cục bộ, thiếu oxy và phù nề sau chấn thương. Ngoài ra, tăng lưu thông máu trong và xung quanh vùng tổn thương tạo môi trường thuận lợi cho quá trình sửa chữa sinh học sau chấn thương cơ xương khớp.

2.2. Liệu pháp lọc máu Ozone cải thiện lưu thông máu kém

Liệu pháp lọc máu Ozone cải thiện lưu thông máu kém

a. Liệu pháp lọc máu Ozone là gì?

Liệu pháp lọc máu ozone đề cập đến những hoạt động y tế sử dụng khí ozone.

Khí ozone là một dạng của oxy. Khí không màu này được tạo thành từ ba nguyên tử oxy. Ở tầng trên của bầu khí quyển, có một lớp khí ozone có chức năng bảo vệ trái đất khỏi bức xạ UV của mặt trời. Tuy nhiên, ở cấp độ mặt đất, ozone là “một chất gây ô nhiễm không khí có hại”.

Nếu một ai đó hít phải khí ozone, nó sẽ kích ứng phổi và cổ họng, gây ho và làm các triệu chứng hen suyễn trở nên tồi tệ hơn. Thậm chí, nếu tiếp xúc nhiều khí hơn sẽ dẫn đến tổn thương phổi và có thể gây tử vong.

b. Điều trị lưu thông máu kém bằng liệu pháp Ozone

Cải thiện lưu thông máu bằng liệu pháp Ozone hứa hẹn những kết quả tốt đẹp. Liệu pháp ozone phù hợp với phần lớn mọi người. Nó là liệu pháp tự nhiên 100%, không hóa chất, không dùng thuốc, không mất thời gian, không gây khó chịu và không tác dụng phụ.

Chức năng cải thiện tuần hoàn máu của liệu  pháp Ozone

3. Kết luận

Máu có nhiệm vụ đưa oxy và dưỡng chất đi khắp cơ thể, đảm bảo chức năng của các cơ quan hoạt động bình thường. Điều này có nghĩa, nếu tuần hoàn máu kém thì các cơ quan sẽ không hoạt động tốt, dẫn đến việc cơ thể chúng ta dễ bị bệnh và suy yếu.

Để cải thiện lưu thông máu, bạn có thể tham khảo 2 liệu pháp y khoa hiện đại nhất mà Medplus đã giới thiệu trên. Tùy vào tình trạng bệnh, mỗi người sẽ có phương pháp điều trị và khả năng hồi phục khác nhau. Để biết bạn phù hợp với cách điều trị nào, hãy liên hệ với FSCB để được hỗ trợ. FSCB là đơn vị cung cấp các dịch vụ điều trị bệnh bằng tia Laserlọc máu Ozone uy tín tại Việt Nam, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi chọn nhé.

Nguồn tài liệu:

Exit mobile version