Site icon Medplus.vn

Cần lưu ý gì khi thăm khám Thụ tinh nhân tạo tại Bệnh viện Tâm Anh?

Thụ tinh nhân tạo Bệnh viện Tâm Anh

Thụ tinh nhân tạo Bệnh viện Tâm Anh

Thụ tinh nhân tạo (IUI) là phương pháp hỗ trợ sinh sản tiên tiến, phổ biến và ít tốn kém nhất hiện nay. Tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, phương pháp này cho hiệu quả cao nhờ trang thiết bị y tế hiện đại nhất, đồng thời các kỹ thuật thực hiện được tiến hành một cách chuẩn xác bởi những chuyên gia, bác sĩ có kinh nghiệm hàng đầu về vô sinh hiếm muộn tại Việt Nam. Nếu bạn đang ở Thủ đô Hà Nội và muốn thăm khám dịch vụ thụ tinh nhân tạo. Thì hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo qua bài viết Giải đáp thắc mắc về dịch vụ Thụ tinh nhân tạo tại Bệnh viện Tâm Anh dưới đây nhé!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện Tâm Anh

Chính thức đi vào hoạt động vào tháng 9/2016. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là bệnh viện cao cấp áp dụng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân theo những tiêu chuẩn được áp dụng tại các bệnh viện lớn trên thế giới.

Tọa lạc tại Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội. BVĐK Tâm Anh tiện lợi về giao thông với hệ thống biển chỉ dẫn đường được đặt trên nhiều trục đường lớn. Với mục tiêu mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp và toàn diện. BVĐK Tâm Anh đã trang bị toàn bộ hệ thống thiết bị y tế cao cấp, hiện đại. Các khu vực khám, chữa bệnh được thiết kế quy mô, ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến. Nhằm phục vụ công tác khám, chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi, chất lượng cao.

Thông tin liên hệ của Bệnh viện

Tổng quan về Thụ tinh nhân tạo

Thụ tinh nhân tạo (IUI) – còn gọi là thụ tinh bằng phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung – được tiến hành bằng cách chọn lọc tinh trùng khỏe nhất của người chồng, sau đó bơm vào buồng tử cung của người vợ ở thời điểm rụng trứng. Phương pháp này nhằm giúp tăng khả năng đậu thai cho những cặp vợ chồng bị hiếm muộn do tinh trùng yếu, ít; cổ tử cung yếu; lạc nội mạc tử cung nhẹ… hoặc vô sinh hiếm muộn không rõ nguyên nhân.

Điều kiện tiến hành thụ tinh nhân tạo Bệnh viện Tâm Anh

Phương pháp thụ tinh nhân tạo được thực hiện với các điều kiện: người vợ có tử cung (giúp trứng thụ tinh có nơi làm tổ), buồng trứng bình thường và ít nhất một vòi trứng không bị tắc; đồng thời người chồng có tinh trùng đạt tiêu chuẩn.

Lưu ý giấy tờ cần chuẩn bị: Giấy đăng ký kết hôn và Chứng minh nhân dân của 2 vợ chồng.

Thời gian tiến hành thụ tinh nhân tạo Bệnh viện Tâm Anh

Thời gian tiến hành thụ tinh nhân tạo thường diễn ra khoảng 10 -14 ngày. Trường hợp người vợ có buồng trứng đa nang, thời gian có thể mất 4 tuần.

Quy trình thụ tinh nhân tạo tại Bệnh viện Tâm Anh

Khi đến Bệnh viện Tâm Anh, các cặp vợ chồng hiếm muộn sẽ được thăm khám. Được làm các xét nghiệm chuyên sâu để biết có đủ điều kiện thụ tinh nhân tạo hay không. Nếu hội đủ các điều kiện nêu trên, việc thụ tinh nhân tạo được tiến hành với các bước sau:

Chi phí thụ tinh nhân tạo tại Bệnh viện Tâm Anh

Thụ tinh nhân tạo tuy có chi phí tiết kiệm nhưng chỉ dành cho những cặp vợ chồng nhất định. Tỷ lệ thành công của phương pháp này chỉ đạt khoảng 20%. Thấp hơn so với thụ tinh trong ống nghiệm (tỷ lệ thành công trung bình khoảng 40-45%). Trường hợp thụ tinh nhân tạo nhiều lần thất bại, hoặc người chồng có tinh trùng yếu, ít tinh trùng, tinh trùng dị dạng. Người vợ bị tắc vòi trứng hoặc lớn tuổi (≥ 40 tuổi). Bệnh nhân sẽ được tư vấn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Có hay không kèm các kỹ thuật liên quan như tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI), phẫu thuật lấy tinh trùng (PESA/ MESA),…

Để biết chính xác chi phí thụ tinh nhân tạo cụ thể cho trường hợp của mình. Bệnh nhân có thể trực tiếp đến bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh hoặc gọi đến tổng đài tư vấn và đặt hẹn miễn phí 18006858.

Dịch vụ Thụ tinh nhân tạo tại Bệnh viện Tâm Anh có tốt không?

Ở Việt Nam, có nhiều các trung tâm hỗ trợ sinh sản thực hiện phương pháp làm thụ tinh nhân tạo. BV Tâm Anh là một trong những bệnh viện nằm trong top đầu về điều trị vô sinh hiếm muộn hiện nay.

Tỷ lệ thụ tinh nhân tạo ở Việt Nam thành công khá cao. Trong khi chi phí cho một ca nằm ở mức thấp nhất thế giới. Tại BVĐK Tâm Anh, với việc áp dụng các tiến bộ của khoa học kỹ thuật. Những mầm sống nhỏ bé đang ngày ngày được ươm mầm, nuôi dưỡng sự sống. Đem về cho những cặp vợ chồng hiếm muộn niềm vui trọn vẹn. Hoàn thành thiên chức được làm cha, làm mẹ.

Thành quả ngọt ngào là những em bé khỏe mạnh, bụ bẫm, chào đời từ phương pháp thụ tinh nhân tạo (IUI). Mang đến cho những cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn hy vọng trong việc điều trị. Có thêm động lực trên hành trình tìm con.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Cần lưu ý gì khi thăm khám Thụ tinh nhân tạo Bệnh viện Tâm Anh. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version