Site icon Medplus.vn

Cần lưu ý gì khi xét nghiệm HIV tại Bệnh viện đa khoa MEDLATEC

xét nghiệm HIV tại MEDLATEC

xét nghiệm HIV tại MEDLATEC

HIV đã và đang là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Tuy nhiên HIV không còn là bản án tử hình nếu được phát hiện và điều trị dự phòng sớm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết cần phải lưu ý gì khi đến xét nghiệm HIV tại Bệnh viện đa khoa MEDLATEC. Hãy cùng Songkhoe.meplus.vn xem qua những thông tin chi tiết về Bệnh viện dưới đây nhé!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tại sao cần phải xét nghiệm HIV

Đặc điểm của virus HIV là phá hủy cơ thể người bệnh một cách âm thầm. Bệnh tiến triển qua nhiều thời kỳ với những biểu hiện không rõ ràng. Vì thế việc quan sát bằng mắt thường rất khó nhận biết một người nào đó có bị nhiễm HIV hay không. Và xét nghiệm là phương thức duy nhất để biết bạn có bị nhiễm HIV hay không.

HIV là bệnh chưa tìm ra cách chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên bệnh nhân hoàn toàn có thể chống lại sự phát triển của chúng. Nếu được phát hiện kịp thời. Vì thế nếu bạn nghi ngờ nhiễm HIV, hãy chủ động làm xét nghiệm sớm. Nếu kết quả dương tính, bạn sẽ được điều trị dự phòng kịp thời theo phác đồ của bác sĩ. Hiện nay khoa học đã phát minh ra nhiều loại thuốc ức chế sự phát triển của virus HIV. Do đó bạn có nhiều cơ hội để chữa trị, cải thiện sức khỏe và kéo dài sự sống.

Việc phát hiện và điều trị kịp thời giúp người bệnh duy trì được sức khỏe. Nhờ đó có thể sinh hoạt và làm việc bình thường, giúp trang trải chi phí khám chữa bệnh cho bản thân. Đồng thời giảm gánh nặng tài chính cho gia đình.

Tổng quan về Bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện Medlatec thành lập năm 2012 do Bộ Y tế cấp phép. Bệnh viện hội tụ đội ngũ Giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực Nội/ Ngoại Khoa. Bên cạnh đó, là sự hỗ trợ của hệ thống cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị hết sức hiện đại, đưa Medlatec dần trở thành chuỗi BV đa khoa đáng tin cậy, đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

xét nghiệm HIV tại MEDLATEC

Không phải cơ sở y tế nào cũng có đủ tiêu chuẩn thực hiện xét nghiệm HIV. Đây là xét nghiệm quan trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống của người bệnh. Bệnh viện đa khoa MEDLATEC là cơ cơ sở tư nhân duy nhất được Bộ Y tế cấp phép xét nghiệm HIV.

Phương pháp xét nghiệm HIV tại MEDLATEC

Xét nghiệm HIV Combi PT tại MEDLATEC

Kỹ thuật này cho kết quả nhanh và chính xác nhất. Xét nghiệm HIV Combi PT dựa trên nguyên lý điện hóa phát quang. Do đó có thể phát hiện đồng thời cả kháng nguyên P24 và kháng thể virus HIV trong máu người bệnh từ 28 ngày trở ra.

Xét nghiệm HIV combo Ag/Ab tại MEDLATEC

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn áp dụng phương pháp xét nghiệm HIV combo Ag/Ab. Phương pháp này cũng có chức năng tương tự. Điểm khác là dựa trên nguyên lý hóa phát quang. Xét nghiệm HIV combo Ag/Ab chạy trên hệ thống máy Architec từ Abbott.

Xét nghiệm HIV PCR tại MEDLATEC

Đây là xét nghiệm được áp dụng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ có mẹ bị nhiễm HIV hoặc nghi ngờ bị nhiễm HIV. Xét nghiệm này giúp khẳng định tình trạng bệnh của trẻ từ đó có biện pháp can thiệp kịp thời.

Kinh nghiệm làm việc xét nghiệm HIV tại MEDLATEC

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có 24 năm kinh nghiệm. Tại đây hội tụ những y bác sĩ và kỹ thuật viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Đã thực hiện xét nghiệm khẳng định HIV cho hàng nghìn khách hàng khác nhau. Hơn nữa, tất cả các nhân viên y tế ở đây đều làm việc với tinh thần trách nhiệm. Không chỉ tư vấn về tình trạng bệnh, các bác sĩ còn luôn thông cảm và thấu hiểu tâm lý khách hàng. Gần gũi và chia sẻ với họ, giúp họ có niềm tin vượt qua bệnh tật.

Đối với người nhiễm HIV,  những đau khổ về tinh thần còn lớn hơn những đau đớn về thể xác. Đó là vì sự kỳ thị của xã hội và của những người xung quanh với bệnh nhân HIV vẫn rất lớn. Hiểu được điều đó, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn bảo mật các thông tin và kết quả xét nghiệm của bệnh nhân. Phiếu kết quả xét nghiệm có đầy đủ dấu của bệnh viện và được niêm phong kỹ trong phong bì. Do đó khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi đến đây.

Thông tin liên hệ của Bệnh viện

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Thời gian làm việc của Bệnh viện

Bệnh viện thực hiện thăm khám tất cả các ngày trong tuần bao gồm chủ nhật và ngày lễ Tết với khung giờ cụ thể như sau:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Cần lưu ý gì khi xét nghiệm HIV tại Bệnh viện đa khoa MEDLATEC. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version