Site icon Medplus.vn

6 điều cần lưu ý khi chăm sóc cho trẻ em bị thương

5. Tham gia vào cuộc sống của họ

5. Tham gia vào cuộc sống của họ

6 điều cần lưu ý khi chăm sóc cho trẻ em bị thương? Nhiều trẻ em bị gãy xương, bong gân hoặc một loại chấn thương khác khi lớn lên. Tuy nhiên, việc chăm sóc cho một cầu thủ trẻ bị chấn thương nặng có thể cần sự cân nhắc đặc biệt của nhà cung cấp dịch vụ và đối với những người đang theo dõi nhiều trẻ, có thể cần phải thực hiện các sắp xếp khác trong thời gian hồi phục.

6 điều cần lưu ý khi chăm sóc cho trẻ em bị thương

Mặc dù tình trạng gãy xương và bong gân có thể chữa lành theo thời gian, nhưng các bậc cha mẹ đang đi làm có thể phải đối mặt với gánh nặng bổ sung khi phải sắp xếp thay thế hoặc tìm kiếm sự hỗ trợ từ nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc con cái trong khi con của họ bị thương. Mặc dù một số trường hợp chấn thương không cần thay đổi gì (ví dụ như một đứa trẻ bị gãy tay vẫn có thể chăm sóc trẻ và tham gia một số chuyến dã ngoại nhất định), nhưng những chấn thương nặng hơn có thể không được xử trí thích hợp trong một cơ sở chăm sóc thường xuyên cài đặt.

Một nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà có lịch trình bao gồm các chuyến đi dã ngoại hàng tuần, đi chơi công viên và thậm chí các hoạt động đặc biệt như bơi lội hoặc các ngày hoạt động mạnh, có thể không chăm sóc đầy đủ cho một trẻ bị gãy chân ngồi xe lăn.

6 điều cần lưu ý khi chăm sóc cho trẻ em bị thương

Dưới đây là những điều cha mẹ nên cân nhắc khi quyết định chăm sóc trẻ bị thương.

  1. Phạm vi thương tích của con tôi là gì và chúng sẽ dễ bị tổn thương như thế nào trong quá trình hồi phục?
  2. Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc con tôi đã lên kế hoạch cho những hoạt động nào trong thời gian hồi phục và con tôi sẽ đối phó với sự thất vọng và những cảm xúc khác như thế nào nếu chúng không thể tham gia?
  3. Việc sắp xếp chăm sóc trẻ thường xuyên có khả thi trong thời gian con tôi hồi phục không? Môi trường có mang lại cơ hội phục hồi an toàn và lành mạnh không?
  4. Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ em có sẵn sàng làm việc với thương tích và họ có cảm thấy thoải mái rằng họ sẽ có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về an toàn và sức khỏe của tất cả trẻ em được họ chăm sóc trong thời gian này không?
  5. Tôi có thoải mái khi nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ em sẽ chăm sóc con tôi theo chỉ dẫn của bác sĩ không? Mặc dù cha mẹ có thể yêu bác sĩ của họ và cảm thấy tin tưởng vào khả năng của họ trong việc chăm sóc tổng thể, nhưng họ nên cẩn thận đánh giá xem liệu bác sĩ có thể cung cấp thời gian nghỉ ngơi dồi dào với việc nâng cao chân và chườm lạnh cho người bị gãy chân hay không, chẳng hạn như cấp phát thuốc vào những thời điểm thích hợp và cũng có thể giúp phòng tắm và các nhu cầu vệ sinh khác.
  6. Liệu nhà trẻ có cho phép một đứa trẻ bị thương tham gia không? Một số cơ sở sẽ không cho phép trẻ em theo học cho đến khi bác sĩ ký vào giấy “Đồng ý trở lại” cho các mục đích trách nhiệm.

Tổng kết

Qua những thông tin Medplus đã tổng hợp, hy vọng các bạn đã có thêm những kiến thức cần thiết về 9 cách để tìm một người trông trẻ đáng tin cậy. Đừng quên ghé thăm Medplus.vn hàng ngày để cập nhật những thông tin mới nhất bạn nhé.

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version