Site icon Medplus.vn

Candy Cane Cocktail phép lạ của hỗn hợp mang vẻ đẹp dịu dàng

niem vui - Medplus

Candy Cane Cocktail có hương vị gợi nhớ không khí kỳ nghỉ vui nhộn. Thức uống có cách chế biến đơn giản, ngọt ngào và thích hợp để uống trong cả bốn mùa. Khi bạn cần một thức uống ngon đậm chất quả mọng, bạc hàsô cô la, Candy Cane Cocktail chắc chắn khiến bạn nhớ các lễ hội truyền thống.

Candy Cane Cocktail phép lạ của hỗn hợp mang vẻ đẹp dịu dàng

Công thức này chúng tôi mượn của Skyy Vodka và sự kết hợp của các hương vị rất thú vị. Nó bắt đầu với một lớp rượu vodka vị quả mọng làm cơ sở đối lập với vị ngọt ngào của rượu mùi bạc hàsô cô la. Vị ngọt trái cây của grenadine tạo điểm nhấn cho các loại quả mọng và giúp thức uống có kết cấu kem sệt. Mọi việc còn lại chỉ còn trông cậy vào bạn. Mục hướng dẫn bên dưới giúp bạn có những ly Candy Cane Cocktail thơm ngon.

Công thức Candy Cane Cocktail

Tiếp tục khởi động niềm yêu thích pha trộn cocktail của bạn với loại đồ uống dành cho người lớn có hương vị như đồ ngọt ngày lễ này. Mọi việc chỉ kết thúc trong vòng 3 phút.

Thành phần

Kẹo bạc hà nghiền, để tráng miệng ly
3/4 ounce rượu Vodka Berry
3/4 ounce schnapps bạc hà
3/4 ounce crème de cacao trắng
1/4 ounce grenadine
1 ounce half-half
1/8 ounce nước soda

Candy Cane Cocktail

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Tráng vành ly cocktail với kẹo bạc hà nghiền nát, sử dụng một trong những nguyên liệu lỏng để làm ướt viền ly.
  3. Đổ Vodka, schnapps bạc hà, creme de cacao trắng, và grenadine vào bình lắc cocktail đựng đá.
  4. Lắc đều tay.
  5. Lọc hỗn hợp vào ly cocktail đã chuẩn bị.
  6. Đổ một chút nước soda vào và thêm half-half.
  7. Phục vụ Candy Cane Cocktail và thưởng thức.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Candy Cane Cocktail chứa
Lượng calo 309
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 3 g 4%
Chất béo bão hòa 2 g 11%
Cholesterol 11 mg 4%
Natri 25 mg 1%
Tổng Carbohydrate 26 g 9%
Chất xơ 1 g 5%
Tổng lượng đường 21 g
Protein 1 g
Vitamin C 6 mg 29%
Canxi 43 mg 3%
Sắt 0 mg 1%
Kali 76 mg 2%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng Candy Cane Cocktail. Đặc biệt nếu bạn bị dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

Cocktail Vodka

Lời khuyên

Nếu bạn thích, hãy bỏ qua bớt một chút soda, mặc dù bạn có thể thấy ly Candy Cane Cocktail thiếu mất một phần lấp lánh đẹp mắt và mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng cho đồ uống.

Mặc dù không còn được quảng bá bởi thương hiệu chủ, Skyy Berry Vodka vẫn có thể được đặt mua tại một số cửa hàng rượu, cả trực tuyến và ngoại tuyến. Chúng tôi không biết chắc loại quả mọng nào đã được sử dụng để tạo hương vị cho rượu, nhưng nó có thể giúp ly Candy Cane Cocktail ngon hơn.

Thay vào đó, bạn có thể dùng Vodka việt quất, mâm xôi hoặc dâu rừng của Skyy. Một số thương hiệu Vodka khác cũng sản xuất một lựa chọn rượu quả mọng chất lượng — hầu hết bao gồm việt quấtdâu tây, đôi khi có thêm mâm xôi. Bạn hãy tìm những chai như Belvedere Wild Berry, New Amsterdam Red BerryPinnacle Berry.

Bạn chắc chắn có thể sử dụng loại crème de cacao đậm màu nếu bạn có trong kho mà không cần lo ly Candy Cane Cocktail bị thay đổi hương vị. Màu trắng (trong) của rượu mùi được ưa thích hơn vì khi đó thức uống có màu hồng khá đẹp.

Bạn hãy cẩn thận khi đổ schnapps bạc hà có độ cồn cao. Vì nó có hương vị mạnh hơn và có thể át chế các hương vị khác trong ly cocktail. Nếu bạn chọn một loại, hãy cân nhắc sử dụng ít hơn — 1/2 ounce hoặc nhiều hơn — để giữ mức cân bằng hương vị cho thức uống.

Đêm của phép lành

Các công thức biến thể

Candy Cane Cocktail mạnh đến mức nào?

Mặc dù dùng đến 3 loại rượu chưng cất, nhưng thức uống có độ cồn thấp đáng ngạc nhiên. Nó được trộn lẫn theo công thức để có nồng độ cồn khoảng 11% ABV (22 độ). Mức này tương đương một ly rượu vang, chỉ ngọt hơn nhiều!

Nếu bạn thích Candy Cane Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version