Site icon Medplus.vn

Cantarito Tequila Cocktail thêm mát lành cho mùa hạ xanh

nguyen lieu can co 2 1 - Medplus

Cantarito Tequila Cocktail một người phiên bản phức tạp của Paloma. Và nó cũng là một loại cocktail Tequila được yêu thích ở Mexico. Tên của nó bắt nguồn từ cantarito (hoặc jarrito de barro), một loại cốc làm bằng đất sét có hình dạng to tròn được sử dụng để phục vụ loại đồ uống như thế này tại các quán barquán cà phê trên khắp châu Mỹ Latinh.

Cantarito Tequila Cocktail thêm mát lành cho mùa hạ xanh

Món đồ chơi cao cấp phổ biến này thêm nước chanhnước cam vào hỗn hợp rượu Tequila, chanhsoda bưởi của Paloma. Thêm cam quýt để biến thức uống thành một trong những loại cocktail Tequila sảng khoái nhất và làm cho nó trở thành một thức uống mùa hè hoàn hảo siêu dễ pha chế.

Một biến thể đích thực của Cantarito Tequila Cocktail này được gọi là cantarito de Amatitán. Nó được đặt theo tên của một đô thị, nơi có nhà máy chưng cất rượu Tequila Herradurabang Jalisco, nơi sản xuất phần lớn rượu Tequila được sản xuất. Phiên bản đó thay đổi tỷ lệ nước cam quýt và thêm mật hoa cây thùa. Những bản Cantarito Tequila Cocktail khác bạn có thể nếm thử để chọn được loại thích nhất trong số đó.

“Công thức này cho thấy việc bổ sung nước cam và nước chanh có thể có ích cho sự kết hợp của các nguyên liệu mọng nước như mật hoa cây thùa, soda bưởi và hỗn hợp nước chanh. Loại cocktail này có vị mát, đậm và rất dễ chịu. Các thành phần bổ sung, kết cấu phức tạp và thời gian để tạo ra loại cocktail này chỉ có thể làm cho nó thú vị hơn một ly Paloma.” – Sean Johnson

Công thức Cantarito Tequila Cocktail

Danh sách các nguyên liệu khá gọn nhưng có thể hơi đắt. Nếu siêu thị địa phương của bạn thiếu nguyên liệu nào hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến uy tín. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly Cantarito Tequila Cocktail. Mọi việc chỉ kết thúc trong vòng 3 phút.

Thành phần

Muối thô, để tráng ly, tùy chọn
1 1/2 ounce rượu Tequila
1/2 ounce nước cốt chanh tươi
1/2 ounce nước ép chanh
1/2 ounce nước cam
4 đến 6 ounce soda bưởi, để nếm thử
Lát chanh, quýt, cam, để trang trí

Cantarito Tequila Cocktail

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Nếu bạn thích, hãy tráng vành một ly collins, dùng một miếng chanh làm ướt vành ly sau đó lăn miệng ly qua một đĩa đựng muối.

Bước 3

Đổ đầy đá vào ly và thêm rượu Tequilanước trái cây.

Kết hợp
Bước 4:

Trên cùng rót soda bưởi.

Bước 5:

Dùng một ít trái cây có múi để trang trí cho đẹp mắt.

Bước 6:

Phục vụ Cantarito Tequila Cocktail và thưởng thức ngay lập tức.

Dùng ngay

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Cantarito Tequila Cocktail chứa
Lượng calo 382
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 3 g 3%
Chất béo bão hòa 0 g 1%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 24 mg 1%
Tổng Carbohydrate 85 g 31%
Chất xơ 19 g 68%
Tổng lượng đường 37 g
Chất đạm 8 g
Vitamin C 371 mg 1,854%
Canxi 182 mg 14%
Sắt 4 mg 23%
Kali 1003 mg 21%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng đồ uống hỗn hợp Cantarito Tequila Cocktail. Đặc biệt nếu bạn bị dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

Lời khuyên

Cantarito Tequila Cocktail ngon nhất nếu dùng nước ép cam quýt tươi. Bạn nhất định không hối hận nếu dành thời gian để vắt từng quả.

Đối với rượu Tequila, blancos là một lựa chọn tốt. Một số người thích phiên bản có thời gian ủ vừa đủ được như reposado.

Có một số loại soda bưởi; Jarritos, SquirtFresca thường được đổ vào ly Cantarito Tequila Cocktail và chúng khá dễ tìm. Các loại nước ngọt đặc biệt, như nước ngọt của Hansen’s, IzzeQ Drinks, cũng là những lựa chọn tuyệt vời.

Các công thức biến thể

Để làm Cantarito de Amatitán, hãy lắc 2 ounce rượu Tequila, 1 ounce mật hoa cây thùa, 1/2 ounce mỗi loại nước cốt chanh tươi và nước ép chanh, và 1/4 ounce mỗi loại nước ép bưởinước cam, đá. Cho một chút muối biển vào ly Highball và đổ mọi thứ từ bình lắc vào đó. Trên cùng rót soda bưởi và dùng một miếng cam để trang trí.

Không có soda bưởi? Đổ khoảng 1/2 ounce nước bưởi, sau đó pha thêm nước ngọt (ví dụ: soda club hoặc nước ép chanh).

Cantarito Tequila Cocktail là một ứng cử viên sáng giá nếu được phục vụ trong bình to. Trộn rượu Tequilanước trái cây vào bình đựng, cất trong tủ lạnh, sau đó đổ soda lên các ly khi bạn đã sẵn sàng uống.

Cantarito Tequila Cocktail mạnh đến mức nào?

Ước tính nồng độ cồn của đồ uống hỗn hợp có pha soda không bao giờ chính xác. Rót một ly rượu tequila 80 độ với tổng lượng đồ uống là 7 ounce sẽ tạo ra cantarito khoảng 9% ABV (18 bằng chứng). Cho dù bạn đổ nhiều hay ít soda, nó hầu như luôn là một thức uống rất bình thường và tương tự như một ly rượu vang. Hãy tiếp tục, tận hưởng một cặp đôi trong giờ hạnh phúc .

Nếu bạn thích đồ uống hỗn hợp Cantarito Tequila Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version