Site icon Medplus.vn

[Cập nhật] Bảng giá Bệnh viện Nguyễn Trãi TP HCM

BV Nguyễn Trãi

Bệnh viện Nguyễn Trãi hcm

Bệnh viện Nguyễn Trãi TP HCM nằm trên số 314 đường Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ uy tín chuyên khám, điều trị cho những bệnh nhân đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.

Sau đây, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản sinh con ở Bệnh viện Nguyễn Trãi Quận 5 nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Đôi nét về bệnh viện Nguyễn Trãi TP HCM

Bệnh viện Nguyễn Trãi TP HCM là bệnh viện Hạng I. Tiền thân của bệnh viện là Y Viện Phước Kiến do cộng đồng người Hoa thành lập năm 1909. Cùng với sự hình thành và phát triển vượt bậc, đội ngũ các cán bộ, bán sĩ, nhân viên của bệnh viện đã không ngừng cố gắng đưa bệnh viện từng bước phát triển, áp dụng nhiều thành tựu khoa học mới vào công tác khám và điều trị cho bệnh nhân.

Bệnh viện Nguyễn Trãi hcm hoạt động với phương châm mang đến một dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Giúp bệnh nhân cải thiện tình trạng sức khỏe, đồng thời giảm bớt khó khăn do những bệnh lý gây nên và nâng cao khả năng sống sót ở những trường hợp bệnh nặng. Chính vì vậy, bệnh viện Nguyễn Trãi đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng dịch vụ cùng cơ sở vật chất. Bệnh viện trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến đáp ứng được nhu cầu của người dân.

Bệnh viện Nguyễn Trãi

Bệnh viện Nguyễn Trãi TP HCM chuyên khoa gì?

Bệnh viện Nguyễn Trãi hiện nay có đầy đủ các khoa gồm: Khoa Khám bệnh, Khoa Hồi sức cấp cứu – Chống độc, Khoa Hô hấp, Khoa Tim, Khoa Nội tổng hợp, Khoa Nội tiết, Khoa Tiêu hóa. Khoa Ngoại tổng hợp, Khoa Nhiễm, Khoa Mắt, Khoa Tai Mũi Họng, Khoa Răng Hàm Mặt, Khoa Mắt, Khoa Thần kinh, Khoa lão, Khoa Cơ xương khớp, Khoa Y học cổ truyền, Khoa Nội soi, Khoa Xét nghiệm, Khoa Chuẩn đoán hình ảnh, Khoa Dược…

Lịch làm việc bệnh viện Nguyễn Trãi TP HCM

Bệnh viện Nguyễn trãi hcm với thời gian làm việc cụ thể như sau:

– Thứ 2 đến thứ 6: Từ 7g30 – 11g và từ 13g30 – 16g
– Thứ 7: Khám từ 7g30 – 11g (khám dịch vụ)

Riêng khoa cấp cứu, bệnh viện làm việc 24/24h tất cả các ngày bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật.

Thanh toán BHYT tại bệnh viện Nguyễn Trãi TP HCM như thế nào?

Bệnh viện Nguyễn Trãi hỗ trợ 70% chi phí điều trị cho nhóm bệnh mạn tính. Để được hưởng mức thanh toán BHYT tại Bệnh viện Nguyễn Trãi, bạn cần có:

– Thẻ BHYT còn thời hạn sử dụng
– Giấy tờ tùy thân

Có 2 mức độ để được hưởng BHYT:

– Trái tuyến: Người bệnh được hưởng 30%
– Đúng tuyến: Người bệnh được hưởng 80%, 95% hoặc 100%

Bảng giá bệnh viện Nguyễn Trãi TP HCM

Bệnh viện gồm một số chi phí dịch vụ cơ bản sau đây:

Trên đây là một số chi phí dịch vụ cơ bẩn và có thể thay đổi. Bệnh nhân liên hệ trực tiếp tại bệnh viện để có thông tin chính xác nhất về chi phi hoặc truy cập tại: Bảng giá Bệnh viện Nguyễn Trãi.

Bệnh viện Nguyễn Trãi Tp HCM ở đâu?

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Biện viện Nguyễn Trãi Quận 5, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Nguyễn Trãi nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

https://bvnguyentrai.org.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version