Site icon Medplus.vn

[Cập nhật] Bảng giá khám Bệnh viện Hữu Nghị 2019

Bệnh viện Hữu Nghị là một bệnh viện công lập đa khoa lớn ở Hà Nội, Việt Nam. Bệnh viện là địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Nhằm giúp bạn nắm rõ thông tin khám bệnh cũng như bảng giá khám bệnh viện Hữu Nghị mới nhất để có sự chuẩn bị tốt hơn trước khi đến khám tại bệnh viện, hãy cùng songkhoe.medplus tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé !

Thông tin tổng quan về Bệnh viện Hữu Nghị

Bệnh viện Hữu Nghị

Bệnh viện Hữu Nghị là một bệnh viện công lập đa khoa lớn ở Hà Nội, Việt Nam. Tiền thân của bệnh viện là “Bệnh viện Hữu Nghị Việt – Xô”, được thành lập năm 1958. Đây là bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh loại I, có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho cán bộ cấp trung cao trong cơ quan dân chính đảng ở các tính phía bắc.

Hiện nay Bệnh viện Hữu Nghị đã được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại, đến nay đã trở thành bệnh viện đa khoa loại I, hoàn chỉnh, với 25 khoa lâm sàng, 8 khoa cận lâm sàng và 8 phòng chức năng, với qui mô 650 giường kế hoạch.

Địa chỉ bệnh viện Hữu Nghị Hà Nội

Bệnh viện Hữu Nghị tọa lạc tại Số 01 Trần Khánh Dư, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nếu xét theo đơn vị hành chính thì viện thuộc quận trung tâm của thành phố, tuy nhiên theo vị trí địa lý thì địa chỉ này nằm ngay sát mặt đê, đường Nguyễn Khoái nên nếu bạn không ở Hà Nội sẽ tương đối khó tìm.

Hướng dẫn di chuyển

Bạn đi phương tiện cá nhân có thể tìm đường đi trên bản đồ Google Map viện 108, đi thêm một đoạn xuôi theo đường Trần Khánh Dư nhỏ là đến.

Nếu bạn muốn đi đến địa chỉ bằng xe buýt công cộng thì hãy bắt tuyến 19, 40, 45 dừng ngay cổng viện, các tuyến 24, 48, 51, 55 dừng trên mặt đê Nguyễn Khoái, bạn có thể đi bộ xuống đường Trần Khánh Dư ngay bên dưới, chạy song song.

Lịch làm việc Bệnh viện Hữu Nghị

Bệnh viện khám và điều trị bệnh theo giờ hành chính như các bệnh viện công lập khác. Lịch khám và điều trị bệnh từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7.

➣ Lịch khám của các khoa lâm sàng:

➣ Tại Bệnh viện Hữu Nghị số 1 Trần Khánh Dữ có một số chuyên khoa có lịch khám riêng biệt, ví dụ như:

Các khoa tại bệnh viện Hữu Nghị

Bệnh viện Hữu Nghị từ trước đến nay, đều luôn không ngừng củng cố lại toàn bộ hệ thống của bệnh viện. Đến nay, tại đây có đầy đủ các chuyên khoa phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám và điều trị bệnh của bệnh nhân.

Theo kinh nghiệm đi khám tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô thì hiện tại bệnh viện có các khoa như: Nội tiết – Đái tháo đường; Cấp cứu; Nội tổng hợp A; Nội tim mạch; Thận tiết niệu – Lọc máu; Nội tiêu hóa; Ung bướu – Xạ trị; Y học cổ truyền; Hô hấp – Dị ứng; Ngoại tổng hợp; Tai – Mũi – Họng; Vật lý trị liệu – PHCN; Chẩn đoán hình ảnh; Hóa sinh; Huyết học truyền máu; Dược; Dinh dưỡng… và nhiều chuyên khoa khác.

Tuy mỗi chuyên khoa được phân chia với nhiệm vụ khác nhau, nhưng được xây dựng và hỗ trợ nhau tối đa trong qua quá trình điều trị cho bệnh nhân.

Bảng giá khám Bệnh viện Hữu Nghị mới nhất 2019

Bảng giá khám bệnh viện Hữu Nghị – Khám thường

Về các mức chi phí khám, chữa bệnh thì viện Hữu Nghị Việt Xô được xét vào địa chỉ y tế có mức giá thấp. Bạn khó có thể tìm kiếm một Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại mà chỉ phải chi trả một mức giá từ 100.000 VNĐ – 300.000 VNĐ.

Nếu như bệnh viện Hữu Nghị Trần Khánh Dư không giới hạn đối tượng thăm khám thì chắc hẳn nơi đây luôn trong tình trạng quá tải toàn diện.

Một số mức chi phí khám bệnh cơ bản để bạn tham khảo:

– Khám Nội chung tại Hữu Nghị: 100.000 VNĐ

– Khám chuyên khoa Hữu Nghị Việt Xô: 100.000 VNĐ

– Khám Thạc sỹ: 200.000 VNĐ

– Khám Giáo sư: 300.000 VNĐ

– Khám sức khỏe toàn diện cho người xuất khẩu lao động: 350.000 VNĐ

– Chi phí giường bệnh dao động từ 150.000 VNĐ – 400.000 VNĐ

Bảng giá khám Bệnh viện Hữu Nghị – Các dịch vụ y tế

Theo kinh nghiệm đi khám tại Bệnh viện Hữu nghị, để có thể nắm rõ được chi phí thăm khám và điều trị tại đây bạn có thể tham khảo bảng giá một số dịch vụ y tế sau:

Bảng giá khám Bệnh viện Hữu Nghị – Dịch vụ y tế
Bảng giá khám Bệnh viện Hữu Nghị – Dịch vụ y tế

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 1 Trần Khánh Dư, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3972 2231 – 024 3972 2232

Website: Http://benhvienhuunghi.vnHttp://huunghihospital.vn

Email: bvhn@benhvienhuunghi.vn

Bệnh viện Hữu Nghị  Hà Nội là địa chỉ y tế khám cho các cán bộ, Lãnh đạo cấp cao nhất của nước ta nên về chất lượng, hướng phát triển của từng khoa luôn được chú ý và đầu tư. Khi đến đây khám bạn có thể an tâm sẽ được các bác sĩ chăm sóc tốt nhất. Hy vọng với một vài thông tin chi tiết  cũng như bảng giá khám Bệnh viện Hữu Nghị mà songkhoe.medplus.vn đã chia sẽ sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị một cách tốt hơn.

Để có thể biết thêm thông tin về các cơ sở y tế khác bạn có thể tham khảo tại đây.

XEM THÊM:

Exit mobile version