Site icon Medplus.vn

[ Cập nhật ] Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh

Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh tại khu vực tỉnh Nghệ An với slogan “Đổi mới toàn diện – Phát triển bền vững – Hài lòng người bệnh” bệnh viện luôn mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ tốt nhất nhằm bảo đảm sức khỏa người bệnh. Cùng songkhoe.medplus.vn xem bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc về bệnh viện thành phố Vinh như: Bệnh viện ở đâu? Lịch làm việc của bệnh viện ra sao? Chi phí khám bệnh tại bệnh viện như thế nàoBệnh viện đa khoa thành phố Vinh

Xem thêm:

Sơ lược bệnh viện đa khoa thành phố Vinh

Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh được thành lập vào năm 1965. Qua nhiều năm hoạt động, bệnh viện đa khoa hiện đang là bệnh viện hạng 2 của thành phố. Với slogan “Đổi mới toàn diện – Phát triển bền vững – Hài lòng người bệnh” bệnh viện có sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân trên địa bàn tỉnh Nghệ An và những khu vực lân cận và trở thành địa chỉ tin cậy, cung cấp dịch vụ hoàn hảo hàng đầu trong việc khám chữa bệnh chăm sóc sức khỏe cho người dân khu vực Bắc Miền Trung.

Địa chỉ bệnh viện đa khoa thành phố Vinh

Bệnh viện tọa lạc tại thành phố Vinh tỉnh Nghệ An, thuận tiện cho người dân khu vực này và những khu vực lân cận đến khám bệnh tại đây

Địa chỉ bệnh viện: 178 Trần Phú, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An

Bệnh viện thành phố Vinh

Lịch làm việc và liên hệ bệnh viện đa khoa thành phố Vinh

Hiện bệnh viện đa khoa có lịch làm việc trong giờ hành chính theo quy định của nhà nước

Lịch làm việc

Dưới đây là tất cả thông tin liên hệ của bệnh viện thành phố Vinh mà bạn cần biết

Đội ngũ bác sĩ

Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh luôn có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trong nhiều năm hoạt động của mình. Các y bác sĩ tại bệnh viện đa khoa luôn tận tâm chăm sóc các bệnh nhân chu đáo nhằm mang lại cho người bệnh những dịch vụ tốt nhất cũng như đảm bảo sức khỏe người bệnh được tốt nhất đúng như slogan của bệnh viện. Hiện tại bệnh viện thành phố Vinh có 432 y bác sĩ trong đó có 97 bác sĩ với đầy đủ chức vụ, 24 dược sĩ, 184 điều dưỡng, 24 nữ hộ sinh, 18 kỹ thuật y, 85 nhân viên khác.

Bác sĩ tại bệnh viện thành phố Vinh

Các chuyên khoa

Tại bệnh viện đa khoa thành phố Vinh có các chuyên khoa

Dịch vụ và chi phí khám bệnh tại bệnh viện đa khoa thành phố Vinh

Hiện bệnh viện thành phố Vinh có nhiều dịch vụ với các mức chi phí khám bệnh khác nhau. Các dịch vụ và chi phí phụ thuộc vào nguyên nhân và tình trạng của bệnh nhân mà từ đó các bác sĩ dựa vào đó mà đưa ra những phương pháp và những dịch vụ khác nhau nên chi phí sẽ khác nhau. Bạn hãy liên hệ bệnh viện để có thêm thông tin chi tiết.

Quy trình khám bệnh ở bệnh viện đa khoa thành phố Vinh

Dành cho bệnh nhân có BHYT

Dành cho bệnh nhân không có BHYT

Đánh giá bệnh viện đa khoa thành phố Vinh

Bệnh viện đa khoa có cơ sở vật chất hiện đại, các y bác sĩ có tay nghề cao trong nghề luôn phục vụ chăm sóc người bệnh chu đáo. Bệnh viện thành phố Vinh được nhiều bệnh nhân đánh giá cao và tin tưởng là nơi uy tín để khám bệnh. Bên cạnh đó cũng có những ý kiến trái chiều của bệnh nhân về bệnh viện. Bạn hãy tham khảo ý kiến của người thân và bạn bè để có cho mình những đánh giá khách quan và trung thực nhất.

Vậy là songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn đọc tất cả thông tin về bệnh viện đa khoa thành phố Vinh. Giải đáp cho bạn những câu hỏi có nên khám tại bệnh viện thành phố Vinh không?. Mong bài viết sẽ hữu ích với bạn đọc!

Exit mobile version