Site icon Medplus.vn

[Cập nhật] Chi phí mổ cận thị 2020 tại Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản

Mổ cận thị Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản

Mổ cận thị Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản

Mổ mắt cận thị là phương pháp giúp lấy lại thị lực tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang có ý định điều trị cận thị tại Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản nhưng còn đang băn khoăn thắc mắc: Mổ mắt cận thị có đắt không? Chi phí mổ cận thị tại Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản năm 2020 như thế nào?…Hãy cùng Songkhoe.meplus.vn xem qua những thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Giới thiệu về Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản

Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản trang thiết bị hiện đại nhất khu vực châu Á.  Bệnh viện luôn nỗ lực hết mình để đem lại cho bệnh nhân kết quả kiểm tra chính xác và lộ trình điều trị hiệu quả nhất. Mỗi bác sĩ và điều dưỡng đều coi mình như những người thân của bệnh nhân để thấu hiểu và chăm sóc bệnh nhân tận tình và chu đáo nhất. Bệnh nhân sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế Nhật Bản ngay tại Việt Nam khi thăm khám tại đây.

Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản

Thông tin liên hệ của BV mắt Quốc tế Nhật Bản

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Lịch làm việc của BV mắt Quốc tế Nhật Bản

Bệnh viện thực hiện thăm khám trong các khung giờ hành chính cụ thể như sau:

Thứ 2 đến chủ nhật

Lưu ý: Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản mở cửa phục vụ quý khách tất cả các ngày trong tuần. Tuy nhiên để không phải chờ đợi vui lòng đặt lịch hẹn trước.

Cận thị là gì?

Cận thị là một tật khúc xạ gây rối loạn chức năng thị giác, tia sáng hội tụ ở trước võng mạc thay vì phải hội tụ tại đúng võng mạc, điều này khiến cho người bị cận thị chỉ có thể nhìn được những vật ở gần mà không nhìn rõ những vật ở xa.

Cận thị

Đây là một trong những tật khúc xạ thường gặp ở người lớn và trẻ em và cũng là nguyên nhân hàng đầu gây giảm thị lực trên thế giới. Hiện nay giới trẻ bị cận thị ngày càng tăng. Theo nhiều nghiên cứu gần đây, tỷ lệ cận thị học đường chiếm từ 30 – 40% số lượng học sinh, đặc biệt là học sinh thành phố, có nơi tỷ lệ này lên tới 80%.

Phẫu thuật mắt bằng phương pháp SBK LASIK, Femto LASIK và ReLEx SMILE là 3 phương pháp giúp lấy lại thị lực của đôi mắt phổ biến nhất hiện nay.

Những lưu ý khi mổ cận thị Lasik thị tại Bệnh viện Quốc tế Nhật Bản

Độ tuổi mổ cận thị Lasik

Độ tuổi phù hợp nhất để tiến hành mổ cận thị Lasik là những người phải từ 18 tuổi trở lên. Mắc tật cận thị từ 1 – 20 độ, viễn thị từ 1 – 10 độ, loạn thị từ 1 – 7 độ.

Theo BS. Bùi Tiến Hùng – Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản. Chỉ nên phẫu thuật lasik khi độ cận dưới 10 độ, tuổi dưới 40. Trên 40 tuổi mà bị cận nhẹ thì không nên phẫu thuật lasik. Vì khi đó lão thị đã xuất hiện hoặc thường xuất hiện đục thủy tinh thể bệnh lý do cận thị.

Vì vậy, nếu người bệnh trên 40 độ thì nên chờ có đục thủy tinh thể sẽ phẫu thuật để giải quyết cả hai vấn đề trong cùng một ca phẫu thuật.

Đối tượng không nên mổ cận thị

Chi phí mổ cận thị Lasik tại Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản

Tùy theo điều kiện kinh tế và tình trạng giác mạc của từng người mà sẽ có những mức chi phí mổ cận lasik khác nhau. Dưới đây là bảng giá mổ cận lasik tại bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản

Gói mổ cận thị SBK Lasik 22.000.000 đồng

Ưu điểm của gói mổ này chính là thời gian phẫu thuật ngắn (chỉ mất 5 phút), chi phí thấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Hạn chế: SBK Lasik là phương pháp mổ cận thị bằng cách dùng dao tạo vạt giác mạc. Vì vậy sẽ để lại nguy cơ biến chứng và mức độ khó chịu sau phẫu thuật cao hơn, thường là trong vòng 24 h.

Gói Femtosecond Lasik 38.000.000 triệu đồng

Ưu điểm khi bệnh nhân sử dụng gói Femto này chính là giác mạc được cắt bằng tia laser cực kỳ chính xác từ đó giảm nguy cơ biến chứng trong quá trình tạo vạt.

Gói mổ ReLEx SMILE 48.800.000 đồng

Đây là gói mổ áp dụng công nghệ điều trị cận thị bằng laser tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay: không tạo vạt giác mạc, không dùng dao.

Ưu điểm của phương pháp này chính là đem lại kết quả sau khi mổ an toàn, chất lượng và ít để lại biến chứng. Chỉ cần 6 giờ sau khi phẫu thuật giác mạc đã hồi phục.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Chi phí mổ cận thị 2020 tại Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Bài viết liên quan:

Exit mobile version