Site icon Medplus.vn

Cập nhật địa chỉ và giá dịch vụ tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Ninh Bình

Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Ninh Bình là một điểm đến tin cậy cho mẹ và bé tại tỉnh Ninh Bình và khu vực lân cận. Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng II của tỉnh nên cơ sở vật chất và dịch vụ tại đây rất chất lượng. Ngoài chuyên khoa sản và chuyên khoa nhi, bệnh viện đã và đang phát triển thêm nhiều chuyên khoa khác như khoa chẩn đoán hình ảnh, khoa truyền nhiễm,… Cùng Medplus.vn tìm hiểu xem địa chỉ, lịch làm việc, bảng giá dịch vụ tại đây như thế nào nhé.

Bạn có thể xem thêm:

Địa chỉ của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Ninh Bình

Bệnh viện dành cho mẹ và bé

Kể từ ngày 18/3/2020, toàn bộ hoạt động của bệnh viện Sản – Nhi sẽ được hoạt động tại cơ sở mới.

Theo Fanpage của bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình thì Bệnh Viện sẽ tiếp nhận người bệnh đến khám, chữa bệnh tại cơ sở Viện mới với 900 giường bệnh và ngừng tiếp nhận người bệnh tại cơ sở cũ.

Thời gian làm việc của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Ninh Bình

Bệnh viện làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 và chủ nhật bệnh viện chỉ thực hiện thăm khám vào buổi sáng. Giờ làm việc cụ thể như sau.

Giờ mùa hè

Giờ mùa đông

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Ninh Bình

Sau khi chuyển sang cơ sở mới, Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình hiện tại có quy mô 900 giường bệnh, thực kê có thể lớn hơn. Các phòng làm việc và buồng bệnh đều sạch sẽ và rộng rãi hơn, 70% số buồng bệnh có công trình phụ khép kín.

Tại cơ sở mới, bệnh viện bố trí thêm một khu xông hơi và massage cho các mẹ chuẩn bị sinh. Khu chăm sóc trẻ sơ sinh cũng được nâng cấp rộng rãi, sạch sẽ và tiện nghi hơn.

Các chuyên khoa đều được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại và an toàn cho các bệnh nhân đặc biệt là bệnh nhi.

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Ninh Bình

Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Nhi Trung ương đã liên tục cử các cán bộ, y bác sĩ của nhiều chuyên khoa về hỗ trợ chuyên môn cho bệnh viện. Việc triển khai đề án được thực hiện với các hoạt động khảo sát, tổ chức các lớp tập huấn, cử các kíp đi chuyển giao các gói kỹ thuật, nhằm mục tiêu tăng cường năng lực khám chữa bệnh… Kết quả, 5 năm qua, Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã chuyển giao 15 gói kỹ thuật; tổ chức 30 lớp đào tạo cho gần 60 học viên là bác sĩ, nữ hộ sinh, điều dưỡng, kỹ thuật viên… tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh.

Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Ninh Bình

Bước 1.

Bước 2.

Bước 3.

Bước 4.

Chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Ninh Bình

Bảng giá dịch vụ này được cập nhật trên website của bệnh viện vào tháng 11 năm 2019.

Đánh giá về Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Ninh Bình

Một số đánh giá của người bệnh tại đây

Chị Tuyết Mị nhận xét:

bệnh viện sạch – đẹp y bác sĩ nhiệt tình tận tụy ?
được trải nghiệm dịch vụ xông hơi tinh dầu và gội đầu cho mẹ bao phê bao thoải mái ạ ?

Thông tin liên hệ đến Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Ninh Bình

Bạn có thể xem thêm thông tin qua các kênh sau.

Như vậy Medplus.vn đã cập nhật những thông tin mới nhất về Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Ninh Bình. Hi vọng thông tin này hữu ích đến bạn và giúp bạn có cái nhìn rõ hơn trước khi đến đây để thăm khám và điều trị.

Exit mobile version