Site icon Medplus.vn

[Cập nhật] Dịch vụ sản phụ khoa tại Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn

Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn thực hiện thăm khám sản phụ khoa với nhiều gói dịch vụ khác nhau như: thai sản trọn gói, khám phụ khoa, phẫu thuật u xơ tử cung…Trong bài viết hôm nay  Songkhoe.medplus.vn chia sẻ cho bạn đọc dịch vụ sản phụ khoa tại Bệnh viện Bảo Sơn. Hi vọng sẽ giúp được một phần nào đó trong quá trình thăm khám tại đây. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn

Dịch vụ sản phụ khoa tại Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn được xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn cao cấp tọa lạc ngay trung tâm Hà Nội. Bệnh viện có đầy đủ các khoa phòng được thiết kế sang trọng, hiện đại. Đây là địa chỉ y tế uy tín cho người dân có nhu cầu khám – chữa bệnh kết hợp nghỉ dưỡng mà không phải lo tình trạng đông đúc, quá tải bệnh viện.

Thông tin liên hệ của Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Dịch vụ sản phụ khoa tại Bệnh viện Bảo Sơn

Dịch vụ thai sản trọn gói

Dịch vụ trước khi sinh

Dịch vụ trong khi sinh

Dịch vụ chăm sóc sau sinh

Lưu viện sau sinh

Khám phụ khoa – Chăm sóc sức khỏe sinh sản

Khám phụ khoa, thực chất là thăm khám tổng quát toàn bộ các bộ phận của cơ quan sinh dục nữ, gồm kiểm tra tổng quan, khám xét bên ngoài vùng kín, khám âm đạo, tử cung, cổ tử cung, buồng trứng,… và các bộ phận thuộc cơ quan sinh sản.

Khi khám phụ khoa, các chị em sẽ thực hiện các bước sau:

Theo các chuyên gia Sản phụ khoa, định kỳ cứ 3-6 tháng các chị em nên đi khám phụ khoa 1 lần. Và thời điểm khám phụ khoa tốt nhất được khuyến cáo là  3-5 ngày sau ngày cuối của kỳ kinh nguyệt.

Phẫu thuật u xơ tử cung tại Bệnh viện Bảo Sơn

Trong điều trị u xơ tử cung, phẫu thuật là phương pháp được sử dụng để cắt bỏ khối u, một phần hoặc toàn bộ tử cung. Phẫu thuật này chỉ bóc tách khối u, giữ nguyên vẹn tử cung và bảo toàn khả năng sinh sản của người bệnh. Khi thăm khám phụ khoa tại bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn còn được hưởng hàng loạt các đặc quyền:

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh thường gặp ở những chị em đã có gia đình, người đã từng trải qua kỳ sinh nở hoặc đã có quan hệ tình dục trong nhiều năm.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bảo Sơn 52 Nguyễn Chí Thanh Hà Nội là cơ sở y tế chuyên khoa trực thuộc Sở Y tế Hà Nội đạt tiêu chuẩn với thế mạnh trong thăm khám thai sản, các bệnh lý phụ khoa trong đó có điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung được nhiều chị em lựa chọn bởi:

Cấy que tránh thai tại Bệnh viện Bảo Sơn

Cấy que tránh thai sử dụng que ngừa thai chứa nội tiết tố gây ức chế trứng rụng, mỏng nội mạc tử cung, đặc dịch nhầy cổ tử cung ngăn sự xâm nhập của tinh trùng. Que tránh thai sẽ được cấy vào mặt trong cánh tay không thuận. Thủ thuật này diễn ra tương đối nhẹ nhàng, nhanh chóng và không hề gây cảm giác khó chịu.

Với những ưu thế vượt bậc của mình, cấy que tránh thai hiện tại được rất nhiều các cơ sở y tế cả công lập lẫn tư nhân lựa chọn thực hiện. Trong đó, bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là một trong những địa chỉ uy tín và nổi bật.

Que cấy tránh thai được đội ngũ chuyên gia Sản phụ khoa của bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn sử dụng là que cấy tránh thai IMP. Đây là loại que tránh thai hiệu quả và được ưa chuộng nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội như: chỉ cần 1 que cấy duy nhất có tác dụng ngừa thai kéo dài 3 năm, hiệu quả tránh thai lên tới 99% và có thể rút que cấy ra bất cứ lúc nào khi muốn có thai trở lại.

Bảng giá dịch vụ sản phụ khoa tại Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn

Dịch vụ thai sản trọn gói

Gói thai sản 1 (từ tuần 12)

Thai đơn

Thai đôi

Gói thai sản 2 (từ tuần 22)

Thai đơn

Thai đôi

Gói thai sản 3 (từ tuần 27)

Thai đơn

Thai đôi

Gói thai sản 4 (từ tuần 32)

Thai đơn

Thai đôi

Gói thai sản 5 (từ tuần 36)

Thai đơn

Thai đôi

Gói thai sản 6 (từ tuần 38)

Thai đơn

Thai đôi

Dịch vụ phẫu thuật u xơ tử cung

Cấy que tránh thai

Chi phí Cấy que tránh thai tại Bảo Sơn: 3.500.000đ (chưa bao gồm chi phí phiếu thăm khám ban đầu)

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Dịch vụ sản phụ khoa tại Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version