Site icon Medplus.vn

[Cập nhật] Phòng khám cơ xương khớp BS Phước Pha

Có rất nhiều phòng khám chấn thương chỉnh hình và cơ xương khớp trên khu vực TP. Hồ Chí Minh nhưng đâu mới là phòng khám uy tín. Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu về phòng khám cơ xương khớp BS Lê Phước Pha. Để giải đáp thắc mắc phòng khám ở đâu? Khám những dịch vụ gì? Có tốt không? Bạn đọc hãy cùng xem thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Đọc thêm:

Tổng quát phòng khám cơ xương khớp BS. Phước Pha

Phòng khám cơ xương khớp và chỉnh hình này là nơi khám chữa bệnh được nhiều bệnh nhân tin chọn, do BS Lê Phước Pha chịu trách nhiệm về chuyên môn. Bác sĩ là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình. Địa chỉ này là nơi khá uy tín và chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Địa chỉ phòng khám của BS Lê Phước Pha

Hiện nay, phòng khám cơ xương khớp của BS Phước Pha có vị trí tại:

Số 80 Lương Ngọc Quyến, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Có rất nhiều đường đến đây nhưng để thuận tiện nhất. Các bạn nên cài đặt định vị trên công cụ Google Map để tìm chính xác vị trí.

Lịch làm việc của phòng khám như thế nào?

Hiện tại lịch khám của BS Lê Phước Pha tại phòng khám là:

Liên hệ phòng khám cơ xương khớp BS. Phước Pha

Tại phòng khám chỉnh hình và cơ xương khớp BS Phước Pha có liên kết với Layso.vn. Người nhà hoặc bệnh nhân có thể truy cập Website: layso.vn/bslephuocpha. Chọn thời gian thuận tiện nhất cho mình, điền thông tin hẹn giờ đến khám. Chỉ với thao tác khá đơn giản nhưng việc đăng ký trước giúp tiết kiệm một khoảng thời gian lớn.

Dịch vụ tại phòng khám cơ xương khớp và chỉnh hình

Với chuyên môn khám và tư vấn chấn thương chỉnh hình và cơ xương khớp. Phòng khám chỉnh hình và cơ xương khớp BS Phước Pha đặc biệt cung cấp những dịch vụ sau:

Bác sĩ cơ xương khớp giỏi Lê Phước Pha

Bác sĩ Lê Phước Pha hiện đang làm việc tại bệnh viện Hoà Hảo, đây là một trong những bệnh viện lớn tại TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Pha chuyên khám và điều trị các vấn đề về cơ xương khớp, đã tiếp nhận nhiều ca khó chữa lâu năm. Bác là một người bác sĩ giỏi và không ngừng học tập, nghiên cứu để ngày càng phát triển hơn khả năng khám chữa bệnh của mình. Ngoài chuyên môn được đánh giá cao thì thái độ nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo với bệnh nhân của bác sĩ Phước Pha luôn là điều mà bất cứ bệnh nhân nào từng tiếp xúc cũng cảm nhận được.

Vậy, có nên lựa chọn phòng khám cơ xương khớp BS Phước Pha

Cơ sở vật chất phục vụ bệnh nhân ở đây luôn là vấn đề được bác sĩ đưa lên hàng đầu. Ngoài việc vệ sinh sạch sẽ đảm bảo các tiêu chuẩn về y tế trong khám chữa bệnh. Phòng khám chỉnh hình và cơ xương khớp bác sĩ Phước Pha còn được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại đảm bảo lợi ích cho bệnh nhân. 

Phòng khám này luôn nằm trong nhóm những lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân cơ xương khớp. Phòng khám bác sĩ Lê Phước Pha là một nơi chuyên điều trị chấn thương chỉnh hình và cơ xương khớp uy tín tại khu vực TP. Hồ Chí Minh nói chung và quận Gò Vấp nói riêng.

Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin cần thiết về phòng khám chấn thương chỉnh hình và cơ xương khớp BS. Lê Phước Pha. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với những bạn đang tìm kiếm và lựa chọn cho mình một địa chỉ chăm sóc sức khỏe xương khớp tại TP. Hồ Chí Minh.

 

Exit mobile version