Site icon Medplus.vn

[Cập nhật] Phòng khám răng hàm mặt Hà Nội

Phòng khám Hà Nội chuyên khoa răng hàm mặt của BS Ngô Quốc Việt là địa chỉ được đánh giá cao tại quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ khám nha khoa uy tín, hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu xem phòng khám này ở đâu? Và chất lượng dịch vụ như thế nào?….nhé!

Đọc thêm một số bài viết cùng chủ đề

Tổng quan về phòng khám răng hàm mặt Hà Nội

Phòng khám Hà Nội chuyên khoa răng hàm mặt là nơi tư vấn và điều trị răng được nhiều người lựa chọn, do Bác sĩ Ngô Quốc Việt là người có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và chăm sóc sức khỏe trong lĩnh vực răng hàm mặt, chịu trách nhiệm về chuyên môn. Phòng khám Hà Nội là nơi uy tín, chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế hiện nay.

Địa chỉ phòng khám BS Ngô Quốc Việt ở đâu?

Phòng khám răng hàm mặt Hà Nội – Bác sĩ Ngô Quốc Việt hiện đặt tại quận Hoàng Mai, cụ thể ở: 

Số 136 Nam Dư, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

Có khá nhiều đường đến đây nhưng để thuận tiện nhất. Các bạn nên cài đặt định vị trên công cụ Google Map để tìm chính xác vị trí.

Phòng khám Hà Nội chuyên khoa hàm mặt

Giờ mở cửa của phòng khám Hà Nội

Phòng khám của Bác sĩ Ngô Quốc Việt mở cửa suốt tuần vào các khung giờ:

Tuy nhiên, bệnh nhân hoặc người nhà đến phòng khám cũng nên lưu ý thời gian cụ thể để thuận tiện cho quá trình thăm khám.

Phòng khám răng hàm mặt Hà Nội cung cấp dịch vụ gì?

Hiện phòng khám BS. Ngô Quốc Việt đang cung cấp những dịch vụ sau, bạn có thể tham khảo qua:

Vài nét về Bác sĩ Ngô Quốc Việt

Bác sĩ Ngô Quốc Việt là Bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt. Ngoài việc có chuyên môn cao, từng có thâm niên công tác tại các cơ sở y tế, bệnh viện lớn còn là người vô cùng thân thiện, nhiệt tình và vui vẻ đối với bệnh nhân. Bác sĩ được người bệnh và đồng nghiệp đánh giá là có chuyên môn vững vàng, tận tình và nhẹ nhàng trong thăm khám, điều trị. Tiếp xúc với Bác Việt không ít người ấn tượng với tác phong thăm khám tận tình và tận tâm của bác sĩ.

Trang bị vật chất tại phòng khám răng hàm mặt Hà Nội

Phòng khám luôn được chú trọng vấn đề cơ sở vật chất và thiết bị y tế. Với tiêu chuẩn tuân theo những quy định hiện hành của Bộ Y tế về môi trường khám chữa bệnh. Cơ sở tại đây luôn được chú ý vệ sinh sạch sẽ, máy móc và trang bị hiện đại. Đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ cho bệnh nhân với chất lượng cao, nhằm đảm bảo lợi ích tốt nhất cho những người lựa chọn địa chỉ này.

Phòng khám Hà Nội chuyên khoa hàm mặt

Phòng khám răng hàm mặt này có tốt không?

Địa điểm này là một trong những nơi điều trị vấn đề răng hàm mặt có uy tín tại khu vực TP. Hà Nội. Bác sĩ Ngô Quốc Việt không chỉ là người giỏi về mặt chuyên môn mà còn luôn có thái độ tích cực, hết lòng với bệnh nhân đảm bảo cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng và tận tâm nhất tại phòng khám.

Liên hệ phòng khám Hà Nội chuyên khoa hàm mặt

Dưới đây là tất cả thông tin liên hệ của phòng khám BS Ngô Quốc Việt bạn cần biết nếu muốn tham khảo dịch vụ và tư vấn các vấn đề, cũng như đặt lịch khám:

Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin cần thiết về phòng khám Hà Nội chuyên khoa răng hàm mặt. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với những bạn đang tìm kiếm và lựa chọn cho mình một địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt tại TP. Hà Nội.

Exit mobile version