Site icon Medplus.vn

[Cập nhật] Phòng khám sản phụ khoa – BS Nguyễn Thị Thu Ba

Phòng khám BS Nguyễn Thị Thu Ba là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín tại khu vực quận 11, TP.HCM. Nơi này nhận được rất nhiều sự tin tuởng của các chị em phụ nữ khi có nhu cầu quan tâm về sức khoẻ sinh sản. Để giải đáp các thắc mắc về kinh nghiệm của Bác sĩ, địa chỉ và thời gian làm việc của phòng khám? Các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám? Đánh giá về phòng khám Bác sĩ Thu Ba? v.v. mời bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo các thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây.

>> Những bài viết tương tự: 

Giới thiệu về phòng khám sản phụ khoa – BS Nguyễn Thị Thu Ba

Phòng khám Bác sĩ Thu Ba là nơi nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em khi muốn thăm khám và chữa trị các vấn đề sức khoẻ liên quan đến Sản phụ khoa. Phòng khám hiện đang hoạt động tại quận 11, TPHCM và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các mẹ bầu cũng như chị em phụ nữ. Tay nghề và sự tận tâm của bác được các bệnh nhân đánh giá cao và đáng tin cậy.

Địa chỉ phòng khám Bác sĩ Thu Ba

Phòng khám toạ lạc tại số 77C-79 Lạc Long Quân, Quận 11, TP.HCM (bấm vào để tham khảo Google Maps đường đi đến phòng khám).

Phòng khám sản phụ khoa BS. Nguyễn Thị Thu Ba

Thời gian làm việc của phòng khám

Phòng khám BS Nguyễn Thị Thu Ba làm việc trong các khung giờ như sau:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch làm việc của phòng khám để thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám.

Phòng khám sản phụ khoa – BS Nguyễn Thị Thu Ba có những dịch vụ chuyên sâu nào?

Hiện nay phòng khám Bác sĩ Thu Ba chuyên cung cấp những dịch vụ sau:

Kinh nghiệm trong nghề của BS Nguyễn Thị Thu Ba

Trong nhiều năm làm việc, BS Nguyễn Thị Thu Ba đã tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm và tự hào là một bác sĩ có thâm niên trong nghề. Bác sĩ Thu Ba cũng là người phụ trách chính tại phòng khám sản phụ khoa riêng toạ lạc tại Quận 11.

Phòng khám sản phụ khoa của Bác sĩ Thu Ba vinh dự là một trong những phòng khám chuyên về sản phụ khoa uy tín lâu năm tại khu vực TP.HCM.

Đánh giá về phòng khám sản phụ khoa – BS Nguyễn Thị Thu Ba

Hiện nay, phòng khám Bác sĩ Thu Ba dần trở thành nơi được lựa chọn hàng đầu. Cơ sở vật chất tại phòng khám tiên tiến, hiện đại được trang bị đầy đủ. Ngoài ra, phòng khám có không gian thoáng mát và sạch sẽ. Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh của bệnh nhân, đặc biệt là tại Quận 11, TP.HCM.

Quy trình thăm khám tại phòng khám cũng rất đơn giản. Bệnh nhân đến chờ khám, bác sĩ tiến hành khám lâm sàng và cận lâm sàng, bệnh nhân nhận kết quả và tiến hành điều trị. Cuối cùng, bệnh nhân lấy thuốc, lịch tái khám và thanh toán chi phí.

Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ qua:

Songkhoe.medplus.vn rất vui khi được chia sẻ đến bạn đọc những thông tin chi tiết về phòng khám sản phụ khoa của BS Nguyễn Thị Thu Ba. Mong rằng bài viết trên sẽ hữu ích cho những chị em đang tìm kiếm một nơi uy tín nhằm chăm sóc sức khoẻ sinh sản! 

Exit mobile version