Site icon Medplus.vn

[Cập nhật] phòng siêu âm sản khoa BS Trần Thị Bạch Vân

Đi siêu âm sản phụ khoa ở đâu? Để tìm được địa chỉ siêu âm và khám sản phụ khoa là khó khăn của nhiều người hiện nay. Hiểu rõ điều đó, hôm nay Songkhoe.medplus.vn cung cấp cho các bạn một địa chỉ khám sản phụ khoa và siêu âm nữa. Đó là phòng siêu âm sản phụ khoa BS Trần Thị Bạch Vân. Đây là một trong nhiều địa điểm cung cấp dịch vụ khám và siêu âm sản phụ khoa uy tín, được khá nhiều người tìm đến.

>> Đọc thêm nhiều bài viết tại:

Khái quát phòng siêu âm sản phụ khoa BS. Bạch Vân

Nhìn chung, phòng khám siêu âm sản phụ khoa BS Trần Thị Bạch Vân là một trong những nơi siêu âm và chăm sóc sức khỏe phụ khoa được khá nhiều người quan tâm ở khu vực quận 11. Phòng khám có ThS.BS. Trần Thị Bạch Vân chịu trách nhiệm chính. Đây là bác sĩ khá có danh tiếng và thâm niên trong lĩnh vực sản khoa đảm bảo cho chất lượng của phòng khám.

Phòng siêu âm sản khoa BS Bạch Vân có địa chỉ ở đâu?

Địa chỉ phòng khám của Bác sĩ Bạch Vân đặt tại:

Số 341/53A Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Dùng định vị trên Googlemap bạn có thể dễ dàng tìm được đường đến phòng khám sản phụ khoa và siêu âm BS Trần Thị Bạch Vân.

Giờ hoạt động của phòng khám phụ khoa BS Bạch Vân

Giờ mở cửa tiếp nhận bệnh nhân đến siêu âm và tư vấn khám phụ khoa tại đây là:

Dịch vụ siêu âm sản khoa tại phòng khám BS Bạch Vân

Đây là nơi chuyên về khám và siêu âm sản phụ khoa. Cụ thể các dịch vụ hiện đang có tại đây là:

Bác sĩ Nguyễn Thị Bạch Vân – chuyên khoa phụ sản

Bác sĩ Trần Thị Bạch Vân chuyên khoa phụ sản hiện đang công tác tại Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế. Bác sĩ Vân được người bệnh và đồng nghiệp đánh giá là có chuyên môn vững vàng, tận tình và nhẹ nhàng trong thăm khám và điều trị. Tiếp xúc với Bác sĩ Bạch Vân không ít người ấn tượng với tác phong thăm khám tận tình và vui vẻ cho bệnh nhân của bác sĩ. 

Phòng siêu âm sản khoa BS Bạch Vân có tốt không?

Luôn nằm trong nhóm những lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân. Phòng khám phụ khoa và siêu âm Bác sĩ Trần Thị Bạch Vân là một nơi chuyên tư vấn và điều trị bệnh phụ sản uy tín tại khu vực TP. Hồ Chí Minh nói chung và quận 11 nói riêng. Tài khoản Finizz Mẹ Wini có đánh giá về bác sĩ tại phòng khám với lời bình: “BS Vân thì dễ thương rồi đó, lúc sinh xong bs may tầng sinh môn mà cứ chuyện trò với mình cho mình quên đi cơn đau và cũng rất nhẹ nhàng, nhiệt tình và kiên nhẫn…”. Ngoài ra, phòng khám luôn được chú trọng vấn đề cơ sở vật chất và thiết bị y tế. Với tiêu chuẩn tuân theo những quy định hiện hành của Bộ Y tế về môi trường khám chữa bệnh. 

Thông tin liên hệ phòng siêu âm phụ sản BS Bạch Vân

Để tạo điều kiện thăm khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân, phòng khám sản phụ khoa và siêu âm BS Bạch Vân có hỗ trợ dịch vụ đặt chỗ Online trước miễn phí tại Layso.vn. Người nhà và bệnh nhân có thể truy cập Website:

https://sites.google.com/view/ths-bs-tranthibachvan

Chọn thời gian thuận tiện nhất cho mình, điền thông tin hẹn giờ đến khám. Việc này có thể có thể tiết kiệm thời gian đáng kể và hạn chế phải chờ đợi lâu.

Songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ đến các bạn những thông tin cần thiết về phòng khám của BS Trần Thị Bạch Vân. Hy vọng những điều trên sẽ hữu ích đối với các bạn. Giúp các bạn tham khảo và lựa chọn được cho mình một cơ sở siêu âm và khám chữa bệnh đáng tin tưởng.

Exit mobile version