Site icon Medplus.vn

Cập nhật thông tin Bệnh Viện Da Liễu Khánh Hòa

Bệnh viện da liễu Khánh Hòa được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1982 trên cơ sở sát nhập 3 đơn vị: Trạm Da liễu, Khoa Da liễu Bệnh viện Tỉnh và khu điều trị phong Núi sạn. Bệnh có tiếng trị “bệnh phong” khắp cả nước. Hãy cùng Medplus.vn tìm hiểu thông tin chi tiết về bệnh viện với bài viết bên dưới.

Bài viết tham khảo:

Giới thiệu Bv Da liễu Khánh Hòa

Bệnh viện da liễu Khánh Hòa được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1982 trên cơ sở sát nhập 3 đơn vị: Trạm Da liễu, Khoa Da liễu Bệnh viện Tỉnh và khu điều trị phong Núi sạn; với quy mô ban đầu chỉ từ 40-50 giường.

Những năm đầu Bệnh viện gặp không ít khó khăn về nhân lực cũng như trang thiết bị. Bệnh viện đã hoạt động ổn định và đạt được nhiều thành tích trong công tác khám chữa bệnh, đặc biệt là công tác phòng chống “bệnh phong”.

Hằng năm, Bệnh viện thực hiện khám và điều trị cho hơn 100.000 lượt người, phát hiện và điều trị khỏi cho hàng trăm bệnh nhân phong. Cuối năm 2011, tỉnh đã được Bộ Y tế công nhận loại trừ bệnh phong loại xuất sắc.

Liên hệ với bệnh viện da liễu Khánh Hòa bằng cách nào?

Thông tin liên hệ:

Thời gian làm việc:

Lưu ý: Thời gian thanh toán việc phí ra viện: 15:00 các ngày từ thứ 2 tới thứ 6.

Bệnh viện có bao nhiêu chuyên khoa?

Hiện nay, bệnh viện da liễu Khánh Hòa có tổng cộng 6 khoa chuyên môn bao gồm:

BV Da liễu Khánh Hòa có những dịch vụ nào?

Bệnh viện Da liễu Khánh Hòa cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhân như sau:

Đánh giá về bệnh viện?

Để giảm bớt nhiều thủ tục gây rắc rối cho người bệnh, bệnh viện da liễu Khánh Hoà đã đẩy mạnh ứng dụng phần mềm, kỹ thuật vào công tác quản lý khám và chữa bệnh. Hiện nay, bệnh viện đã thực hiện lấy số và báo lượt khám tại phòng bằng công nghệ điện tử, lắp đặt đầu đọc mã thẻ y tế.

Ngoài ra, phòng khám tại bệnh viện đã được sắp xếp lại theo quy trình một chiều, các dịch vụ cận lâm sàng được đưa lên tầng trên và lắp thêm nhiều hệ thống hướng dẫn. Vì vậy, bệnh nhân có thể dễ dàng khi đến khám mà không phải mất thời gian chờ đợi, tìm kiếm chỉ dẫn.

Nguồn tham khảo: https://benhviendalieu.khanhhoa.gov.vn/

Như vậy là, Medplus đã chia sẻ thông tin toàn bộ về Bệnh viện Da Liễu Khánh Hòa thông qua bài viết trên. Hy vọng các bạn sẽ tìm được địa điểm lý tưởng để khám, chữa bệnh về da hiệu quả và an toàn.

Exit mobile version