Site icon Medplus.vn

[Cập nhật] Thông tin Bệnh viện Quân Y 109

Bệnh viện 109

Giới thiệu bệnh viện Quân Y 109

Bệnh viện Quân Y 109 được thành lập ngày 23-3-1953 tại xóm Mản (thôn 9), xã Yên Kiện (Đoan Hùng, Phú Thọ). Bệnh viện Quân có nhiệm vụ thu dung, điều trị thương bệnh binh trên địa bàn chiến trường Tây Bắc và một phần Việt Bắc.

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu, trong bài viết ngày hôm nay, songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp đến bạn các thông tin cần thiết khi đi khám chữa bệnh tại bệnh viện 109.

Bệnh viện Quân Y 109

Đôi nét về bệnh viện Quân Y 109

Bệnh viện Quân Y 109 là bệnh viện hạng I, tiền thân là Phân viện 3 và Phân viện 6 để thành lập Phân viện 9.

Hình thành và phát triển 66 năm qua, Bệnh viện 109 đã cứu chữa, nuôi dưỡng hàng chục vạn lượt thương, bệnh binh và nhân dân, thực hiện hàng vạn ca phẫu thuật, tiến hành hàng nghìn đề tài nghiên cứu khoa học, sáng kiến, sáng chế, nâng cao chất lượng phục vụ, huấn luyện và chi viện cho tuyến dưới.

Hiện Khoa YHCT của bệnh viện 109 thường xuyên tiếp nhận điều trị các mặt bệnh như:

Trong tương lai gần, Bệnh viện sẽ tiếp tục được Bộ Quốc phòng, Quân khu quan tâm đầu tư thêm máy chụp cắt lớp vi tính 128 lát cắt, máy chụp mạch máu xóa nền DSA. Tiến tới nâng cao chất lượng chẩn đoán các bệnh lý tim mạch, sọ não, từng bước đưa kỹ thuật can thiệp mạch vào điều trị cho bệnh nhân.

Cơ sở vật chất bệnh viện Quân Y 109

Bệnh viện 109 cũng đã đưa vào vận hành nhiều thiết bị y tế mới hiện đại, điển hình như máy chụp cộng hưởng từ của Mỹ:

– Kỹ thuật viên vận hành máy cộng hưởng từ MRI, Khoa Chẩn đoán hình ảnh, chỉ hai tháng đưa vào sử dụng máy cộng hưởng từ, khoa đã tiếp nhận hơn 100 bệnh nhân đến chụp chiếu. Các bệnh nhân sau khi chụp đều yên tâm và khẳng định chất lượng của máy và kết quả của người đọc.

Bệnh viện 109 đã triển khai kỹ thuật chạy thận nhân tạo với nhiều thiết bị đồng bộ hiện đại: 5 máy lọc thận đạt tiêu chuẩn, hệ thống lọc nước RO, hệ thống pha dung dịch tự động…

Đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Quân Y 109

Đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện 109 không ngừng trưởng thành về mọi mặt, có trình độ chuyên môn sâu, có phẩm chất, đạo đức nghề trong sáng. Bệnh viện thường xuyên cử cán bộ, bác sĩ đi bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên sâu tại các bệnh viện lớn như: Viện Y học cổ truyền Quân đội, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108,103 và các tuyến Trung ương…

Thường xuyên mời các giáo sư, bác sĩ giỏi đầu ngành về hướng dẫn, chuyển giao kỹ thuật, chuyên môn để các bác sĩ, y sĩ của khoa được tiếp cận, học hỏi những kỹ thuật khám bệnh, châm cứu tiên tiến nhằm đáp ứng điều kiện khám chữa bệnh tiên tiến nhất phục vụ nhân dân.

Địa chỉ Bệnh viện Quân Y 109

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Quân Y 109 nhé!

Để tìm hiểu thêm thông tin về các cơ sở y tế bạn có thể tham khảo tại đây.

Nguồn tham khảo:

http://quankhu2.vn/

https://www.qdnd.vn/

Exit mobile version