Site icon Medplus.vn

[Cập nhật] Thông tin Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an

Bệnh viện YHCT bộ ông an

Bệnh viện YHCT bộ ông an

Bệnh viện y học cổ truyền Bộ công an là Bệnh viện hạng I đầu ngành về Y học cổ truyền trong lực lượng CAND, địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho nhân dân trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại bệnh viện YHCT Bộ công an, thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về qui trình khám chữa bệnh tại bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an

Giới thiệu bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an

Lịch sử hình thành và phát triển

Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an tiền thân là Phòng Chẩn trị Y học dân tộc, được thành lập ngày 28/06/1986. Đến nay, BV Y học cổ truyền Bộ công an đã có quy mô:

Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an hội tụ cán bộ khoa học có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước. Trong những năm qua, các đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho cán bộ cao cấp, CBCS trong lực lượng CAND và bệnh nhân bảo hiểm tự nguyện.

Về chuyên môn: kết hợp sáng tạo giữa y học hiện đại và y học cổ truyền, thừa kế hiệu quả các phương pháp chữa bệnh của dân tộc.

Cơ sở vật chất bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an

Nhằm phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân trong quá trình khám và chữa bệnh. Bệnh viện YHCT Bộ công an đầu tư trang thiết bị hiện đại, tân tiến, các máy móc được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới:

Các chuyên khoa bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an

Khối Lâm sàn

Nhiệm vụ khám chữa bệnh cho CBCS trong lực lượng Công an và nhân dân, tuyên truyền phòng bệnh và phòng chống dịch, khám và tư vấn sức khỏe cho các cơ quan, ngành, học sinh…

Tổ chức tiếp đón khám bệnh điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người  bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền kết hợp YHHĐ theo chuyên khoa Tiêu hóa và tạp bệnh.

Sử dụng các phương pháp Y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại, tổ chức tiếp đón, khám bệnh, điều trị, chăm sóc cho bệnh nhân bệnh lý hô hấp, truyền nhiễm, da liễu và chuyên khoa sản phụ khoa, hiếm muộn theo quy định của nhà nước và Bộ Công an.

Tổ chức tiếp đón khám bệnh, điều trị và chăm sóc sức khoẻ cho người bệnh bằng phương pháp YHCT kết hợp với y học hiện đại theo các chuyên khoa Tim mạch, Thần kinh, nội tiết và tạp bệnh theo quy định.

Điều trị bệnh nhân bằng phương pháp YHCT và YHHĐ phối hợp kê đơn chẩn đoán giữa YHHĐ và YHCT, phối hợp chặt chẽ với các khoa phòng chức năng và các khoa lâm sàng, cận lâm sàng giúp chẩn đoán và điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Kết hợp tốt YHCT với YHHĐ trong khám, điều trị, xử trí cấp cứu một số bệnh ngoại khoa. Nghiên cứu kế thừa được một số bài thuốc: điều trị trĩ nội xuất huyết, thuốc ngâm rửa HM, điều trị nắn bó gãy xương bằng phương pháp YHCT,…

Điều trị các bệnh nhân nặng cần được điều trị, theo dõi, chăm sóc đặc biệt 24/24 giờ được chuyển đến từ khoa lâm sàng và bệnh viện khác.

Điều trị các bệnh nan y, phối hợp điều trị giữa Y Học Hiện Đại và Y Học Cổ Truyền.

Điều trị phục hồi chức năng các mặt bệnh về chấn thương, tai biến mạch máu não, bệnh lí cột sống như: thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ,…

Khối Cận lâm sàng – Dược – Vật tư Y tế

Tổ chức, thực hiện các kỹ thuật thăm dò chức năng, Tham gia khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, chiến sỹ công an theo kế hoạch được duyệt.

Quản lí các hóa chất độc theo đúng quy định của bệnh viện, sử dụng và khai thác có hiệu quả các máy móc thiết bị.

Tổ chức thực hiện các xét nghiệm sinh về huyết học, sinh hóa, vi sinh để chẩn đoán bệnh và theo dõi kết quả điều trị phục vụ yêu cầu khám bệnh, chữa bệnh của bệnh nhân.

Giám sát nhiễm khuẩn bệnh viện là nhiệm vụ trọng tâm. Tiệt khuẩn dụng cụ y tế và giặt là đồ vải y tế.

Quản lý Môi trường và xử lý chất thải  y tế.

đảm bảo cung ứng, bảo quản, sử dụng thuốc, hóa chất, sinh phẩm và công tác bào chế sản xuất thuốc y học cổ truyền trong Bệnh viện phục vụ khám , điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh theo quy định của Nhà nước và Bộ Công An.

Quản lí công tác vật tư, thiết bị y tế, đảm bảo vật tư, thiết bị phục vụ công tác khám. Điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh theo quy định.

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an

Qui trình khám chữa bệnh đối với người bệnh có thẻ BHYT và khám dịch vụ

Chắc hẳn, các bệnh nhân khi đến bệnh viện đều có những thắc mắc không biết khám bệnh tại bệnh viện y học cổ truyền bộ công an có tốt không? Hiểu được mong muốn của bệnh nhân, songkhoe.medplus xin chia sẻ một số bí quyết khi bạn đến khám chữa bệnh tại đây.

– Xuất trình thẻ Bảo hiểm y tế, hồ sơ chuyển viện hoặc giấy hẹn tái khám và giấy tờ tùy thân có ảnh.

– Nhận số  khám bệnh và xếp số thứ tự, trừ người bệnh thuộc đối tượng ưu tiên theo quy định.
– Đợi khám theo số thứ tự ghi trên phiếu khám bệnh và vào khám, trừ người bệnh thuộc đối tượng ưu tiên theo quy định.
– Đối với người bệnh cấp – Phát thuốc: Người bệnh quay lại cửa số 5 nhập đơn thuốc, nhận lại thẻ BHYT. Đi lấy thuốc tại quầy thuốc.
– Đối với người bệnh cần làm các kỹ thuật Cận lâm sàng:
+ Nhận giấy chỉ định các kỹ thuật cận lâm sàng tại bàn khám bệnh, quay lại cửa số 5 nhập số liệu và đóng dấu.
+ Đi làm các kỹ thuật cận lâm sàng, chờ lấy kết quả và nộp lại bàn khám bệnh ban đầu để Bác sỹ đưa ra chuẩn đoán, điều trị.
– Đối với người bệnh nhập viện:
+ Nhận hồ sơ bệnh án tại bàn khám bệnh.
+ Đến cửa số 5 vào sổ theo dõi, đóng dấu BHYT.
+ Đến cửa số 3 nộp tạm thu tiền viện phí, tiền ăn.
+ Đến cửa số 7 lấy số vào viện.

– Nộp đơn thuốc tại quầy phát thuốc, chờ cấp thuốc.

Sơ đồ bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an

Sơ đồ bệnh viện giúp bệnh nhân dễ dàng di chuyển đến các khoa, phòng khám và điều trị.

Sơ đồ bệnh viện YHCT Bộ công an

Giờ làm việc bệnh viện Y học cổ tuyền Bộ công an

Bệnh viện y học cổ truyền Bộ Công an làm việc tất cả các ngày trong tuần với khung giờ cụ thể sau:

  • Thứ hai – chủ nhật: Từ 12h00 – 23h30

Địa chỉ bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an, bạn liên hệ với theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an nhé!

Để tìm hiểu thêm thông tin về các cơ sở y tế bạn có thể tham khảo tại đây.

Nguồn tham khảo:

http://old.benhvienyhctbca.vn

Exit mobile version