Site icon Medplus.vn

Cập nhật thông tin mới nhất về Bệnh viện 30/4 TPHCM

BỆNH VIỆN 30 4 TPHCM - Medplus

Bệnh viện 30/4 TPHCM

Bệnh viện 30/4 TPHCM là bệnh viện trực thuộc Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật, Bộ Công an, đơn vị Y tế đầu ngành của lực lượng Công An Nhân Dân. Với đội ngũ y bác sĩ nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm cùng với sự đầu tư hệ thống trang thiết bị tân tiến. Bệnh viện xứng đáng là địa chỉ chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh tin cậy, có uy tín của quốc gia và khu vực.

Nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại Bệnh viện 30/4 thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Bệnh viện 30/4

Đôi nét về bệnh viện 30/4 TPHCM

Bệnh viện 30/4 TPHCM là bệnh viện đa khoa hạng I. Bệnh viện là đơn vị chăm sóc sức khỏe cho cán bộ chiến sỹ Công an, cán bộ CAND hưu trí, bảo hiểm y tế, nhân dân và các đối tượng khác.

Trải qua 52 năm hình thành và phát triển. Đến nay, bệnh viện đã thu hút hàng chục triệu lượt bệnh nhân đến khám bệnh cùng hàng triệu lượt cán bộ chiến sĩ và nhân dân nằm điều trị nội trú, đã được bệnh viện chăm sóc, chữa trị tận tình, có kết quả cao.

Bệnh viện 30/4 triển khai thực hiện nhiều phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại, như: chụp cộng hưởng từ; chụp cắt lớp bằng điện toán; 60% các trường hợp phẫu thuật đã áp dụng phẫu thuật nội soi; kỹ thuật tán sỏi ngoài cơ thể; một số phẫu thuật kỹ thuật cao: mổ phaco, mổ lasik, phẫu thuật vi phẫu nối thần kinh, phẫu thuật nội soi khớp vai, khớp gối, phẫu thuật thay khớp gối, khớp háng, phẫu thuật vá ghép sọ,…

Thành tích của bệnh viện:

Với sự cố gắng và phấn đấu cải CBNV, y bác sĩ của bệnh viện. Bệnh viện vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng nhiều phần thưởng cao quý như:

Cùng nhiều phần thưởng danh giá khác: Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ năm 2012, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (2010),…

Các chuyên khoa bệnh viện 30/4 TPHCM

Khoa Ngoại

Khoa Nội

Khoa Lâm sàn

Các dịch vụ tại bệnh viện 30/4 TPHCM

Phòng khám viêm gan

Phòng khám viêm gan của bệnh viện 30/4 được sự hỗ trợ của chuyên gia hàng đầu về viêm gan BS.CKII Nguyễn Hữu Chí. Bệnh viện 30/4 mở rộng phòng khám viêm gan và tăng thời gian khám lên 5 buổi/ tuần.

Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 6, từ 7h30 – 11h30.

Khoa Y học cổ truyền (YHCT)

Khoa Y học cổ truyền bệnh viện 30/4 có nhiệm vụ chính là thăm khám và điều trị cho bệnh nhân nội trú bằng những bài thuốc cổ truyền kết hợp với châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, triển khai kỹ thuật chích xơ trĩ tại khoa YHCT Bệnh viện.

Chuyên khoa bệnh đường hô hấp

Phòng khám chuyên khoa bệnh đường hô hấp được PGS. TS Bác sĩ Phạm Long Trung, Chủ nhiệm bộ môn Lao và Bệnh phổi Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ. Phòng khám hiện đã trang bị khá đầy đủ hệ thống nội soi phế quản, máy đo chức năng hô hấp…

Chuyên khoa hô hấp của bệnh viện 30/4 chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý đường hô hấp như tắc nghẽn phổi mạn tính, sinh thiết phế quản, chẩn đoán ung thư sớm, bơm rửa phế quản…

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6, từ 7h30 – 11h30.

Thời gian làm việc bệnh viện 30/4 TPHCM

Bệnh viện 30 tháng 4 làm việc từ thứ 2 – thứ 6 theo khung giờ như sau:

Vào thứ 7 – chủ nhật, tại bệnh viện 30/4 có thực hiện khám hợp đồng sức khỏe định kỳ cho các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Địa chỉ bệnh viện 30/4 TPHCM

Bẹn muốn đặt lịch thăm khám và điều trị tại Bệnh viện 30/4 hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ bệnh viện, hãy liên hệ với bệnh viện theo thông tin dưới đây:

Nếu bạn di chuyển bằng phương tiện xe gắn máy hoặc xe 4 bánh đến bệnh viện. Bạn có thể tham khảo đường đi đến bệnh viện trên Google Map.

Địa chỉ Google Map Bệnh viện 30/4

Nếu bạn di chuyển bằng phượng tiện công cộng. Bạn có thể đi xe bus đến BV thông qua:

Bệnh viện 30/4 Sư Vạn Hạnh rất gần với chợ An Đông và Công viên Hòa Bình.

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện 30/4 nhé!

Để tìm hiểu thêm thông tin về các cơ sở y tế bạn có thể tham khảo tại đây.

Nguồn tham khảo:

benhvien304.com.vn

Bạn có thể tham khảo:

Exit mobile version