Site icon Medplus.vn

Cập nhật thông tin về Phòng khám đa khoa Vigor Health [06/2021]

Phòng khám đa khoa Vigor Health là một trong những phòng khám chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vậy Phòng khám đa khoa Vigor Health có những dịch vụ gì? Đội ngũ bác sĩ tại trung tâm ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi khám và làm chữa bệnh uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Thông tin chi tiết về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Có nên khám phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Gia Phước không?

Có nên khám bệnh tại Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn không?

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám đa khoa Vigor Health

Hiện nay sự quá tải từ các bệnh viện dẫn đến việc không đáp ứng được nhu cầu phục vụ người bệnh một cách tận tình, chu đáo. Từ đó sự ra đời của các phòng khám đa khoa tư nhân uy tín, chất lượng đã đáp ứng phần nào nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong nước và nước ngoài. Phòng khám đa khoa Vigor Health là một trong những đơn vị tiêu biểu nói trên.

Thuộc top 6 phòng khám đạt chuẩn chất lượng trong đợt kiểm tra năm 2019 của Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Vigor Health với 10 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc, thăm khám sức khỏe và chữa bệnh đã tạo được uy tín, sự tin tưởng đến khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước

Sứ mệnh của Phòng khám đa khoa Vigor Health là đặt trọng tâm vào việc thăm khám và chẩn đoán chính xác nhằm tìm ra nguy cơ, dấu hiệu bệnh để điều trị kịp thời, hiệu quả. Để thực hiện được mục tiêu đó, tập thể Bác sĩ và nhân viên của Phòng khám đa khoa Vigor Health luôn nỗ lực hết mình. Đồng thời, Phòng khám đa khoa Vigor Health cũng thường xuyên lắng nghe ý kiến góp ý của bệnh nhân để cải tiến quy trình khám chữa bệnh và kết hợp nâng cấp, đầu tư thêm các máy móc, thiết bị y khoa nhằm mang đến trải nghiệm thăm khám sức khỏe tốt nhất dành cho các khách hàng.

Phòng khám đa khoa Vigor Health

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Vigor Health

Phòng khám đa khoa Vigor Health hiện đang sở hữu một đội ngũ Bác sĩ giỏi được đào tạo chính quy, nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các bệnh viện lớn.

Bên cạnh một số bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, có thể ứng phó với mọi tình huống, phòng khám chúng tôi còn có đội ngũ y, bác sĩ trẻ tâm huyết, năng động, luôn cập nhật kiến thức y khoa tiên tiến và thông thạo ngoại ngữ.

Đội ngũ bác sĩ tiêu biểu tại Phòng khám đa khoa Vigor Health gồm có:\

Đội ngũ nhân viên tại Phòng khám đa khoa Vigor Health

Cơ sở vật chất và trang thiết bị kĩ thuật tại Phòng khám đa khoa Vigor Health

Tọa lạc tại địa chỉ: 102A Trương Định Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Vigor Health được trang vị đầy đủ tiện nghi, không gian sạch sẽ, thoáng mát giúp bệnh nhân cũng như người nhà cảm thấy thoải mái khi đến với bệnh viện.

Các trang thiết bị, máy móc và cơ sở vật chất tại phòng khám đều được trang bị hiện đại, tiên tiến. Vigor Health là phòng khám đa khoa có đầy đủ pháp lý và các chứng nhận, giấy phép từ Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh. Các tranh thiết bị tại Phòng khám đa khoa Vigor Health gồm có:

Phòng khám đa khoa Vigor Health có những dịch vụ gì?

Phòng khám đa khoa Vigor Health cung cấp những dịch vụ sau:

Dịch vụ y tế:

Phòng khám đa khoa Vigor Health sẽ giúp bạn, gia đình và doanh nghiệp có một sức khỏe toàn diện thông qua các dịch vụ sau:

Khám sức khỏe doanh nghiệp

Hiện nay Phòng khám đa khoa Vigor Health có phục vụ khám cho các cán bộ công nhân viên ngay tại phòng khám và hỗ trợ đến khám tại địa điểm doanh nghiệp yêu cầu với những dịch vụ sau:

Để thuận tiện cho Quý công ty, Phòng khám đa khoa Vigor Health còn cung cấp dịch vụ lấy máu và thăm khám sức khỏe ngay tại địa điểm công ty hoặc do công ty yêu cầu. Liên hệ với Phòng khám đa khoa Vigor Health qua hotline 19001856 hoặc để lại thông tin để được tư vấn chi tiết.

Gói khám sức khỏe chuyên sâu

Các gói khám sức khỏe, khám tổng quát tại Phòng khám đa khoa Vigor Health được đội ngũ các Bác sĩ chuyên khoa thiết kế khoa học, tạo nên sự khác biệt với các nơi khác, đảm bảo kiểm tra toàn diện tình trạng sức khỏe của bạn. Từ đó phát hiện các nguy cơ bệnh, rối loạn tiềm ẩn, điều trị kịp thời, hạn chế gây ảnh hưởng nặng nề và phát sinh thêm nhiều chi phí.

Tại Phòng khám đa khoa Vigor Health, khám sức khỏe tổng quát được chia thành các gói khám phù hợp với mọi đối tượng như sau:

Khám bệnh tại Phòng khám đa khoa Vigor Health

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám đa khoa Vigor Health

Thời gian làm việc

Phòng khám đa khoa Vigor Health làm việc theo khung giờ sau:

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các b ạn những thông tin hữu ích về Phòng khám đa khoa Vigor Health. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version