Site icon Medplus.vn

[Cập nhật] Tìm hiểu về bệnh viện Giao thông vận tải Đà Nẵng

Bệnh viện Giao thông vận tải Đà Nẵng là bệnh viện đa khoa hạng II trực thuộc Cục y tế Bộ GTVT. Là đơn vị sự nghiệp công lập có chức năng khám chữa bệnh, phòng bệnh phục hồi chức năng cho cán bộ công nhân viên – lao động thuộc ngành Giao thông vận tải.
Tuy nhiên, bệnh viện cũng cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị cho các đối tượng khác theo pháp luật. Vậy, để đến khám ở bệnh viện GTVT Đà Nẵng, bạn cần lưu ý những gì? Giờ làm việc của bệnh viện như thế nào? Hãy tham khảo bài viết bên dưới từ Songkhoe.medplus.vn nhé!
Bệnh viện Giao thông vận tải Đà Nẵng

Tổng quan về Bệnh viện GTVT Đà Nẵng

Giới thiệu chung

Bệnh viện Giao thông vận tải Đà Nẵng trực thuộc Cục y tế Bộ GTVT. Là bệnh viện đa khoa hạng II chuyên thăm khám và điều trị cho các cán bộ công nhân viên – lao động thuộc ngành Giao thông vận tải. Đồng thời thực hiện chức năng của Chi nhánh Trung tâm bảo vệ sức khỏe lao động và môi trường Giao thông vận tải khu vực trên các lĩnh vực:

Bệnh viện GTVT Đà Nẵng cũng phục vụ chăm sóc sóc sức khỏe và khám chữa bệnh cho các đối tượng khác theo quy định của pháp luật.

Thành tựu bệnh viện giao thông vận tải Đà Nẵng đạt được

Từ năm 2005 đến nay, Bệnh viện luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đạt nhiều thành tựu:

Địa chỉ và thông tin liên hệ

Bệnh viện Giao thông vận tải Đà Nẵng mấy giờ mở cửa?

Thời gian làm việc của bệnh viện cụ thể như sau:

Hình ảnh bệnh viện GTVT Đà Nẵng

Các chuyên khoa tại bệnh viện

Bệnh viện có 10 khoa, bao gồm:

Xem thêm: [Cập nhật 2020] Bảng giá dịch vụ bệnh viện GTVT Đà Nẵng

Các dịch vụ tại bệnh viện

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện giao thông vận tải Đà Nẵng

Các vị bác sĩ tiêu biểu công tác tại bệnh viện có thể kể đến:

Ngoài ra, còn có sự cộng tác, hỗ trợ đầy nhiệt huyết của các y bác sĩ khác. Họ là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm vì bệnh nhân.

Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện

Đánh giá – review về bệnh viện

Bệnh viện GTVT Đà Nẵng được đánh giá là một địa chỉ y tế uy tín tại khu vực Đà Nẵng. Ngoài chức năng chính là phục vụ cho các bệnh nhân thuộc ngành Giao thông vận tải. Bệnh viện cũng đã thực hiện rất tốt việc thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân ngoài ngành.

Các thông tin về bệnh viện được cập nhật liên tục và đầy đủ. Bảng giá công khai minh bạch, chi tiết. Cho thấy sự chuyên nghiệp trong cách làm việc. Cũng như giúp các khách hàng dễ dàng tìm hiểu các thông tin chính xác từ bệnh viện.

Để hỗ trợ cho việc tìm hiểu về bệnh viện Giao thông vận tải Đà Nẵng, Songkhoe.medplus.vn xin liệt kê ra một vài đánh giá thực tế như sau:

Nguồn tham khảo: http://www.benhviengtvtdanang.vn/

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn tất tần tật những thông tin cần biết về Bệnh viện GTVT Đà Nẵng. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích. Chúc bạn lựa chọn được nơi uy tín để chăm sóc sức khỏe cho mình và người thân nhé!

Xem thêm bài viết về Bệnh viện GTVT Đà Nẵng:

Exit mobile version