Site icon Medplus.vn

[Cập nhật] top 5 phòng khám nhi khoa uy tín Đồng Tháp

Phòng khám nhi khoa tại Đồng Tháp là nơi được khá nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây, vì thế hôm nay Medplus sẽ giới thiệu cho bạn top 5 phòng khám nhi uy tín tại Đồng Tháp nhé !
Trẻ nhỏ thể chất yếu hơn rất nhiều so với người lớn. Cơ thể đang phát triển, hệ thống miễn dịch chưa hoàn thiện nên dễ mắc bệnh. Sau đây Medplus.vn sẽ cung cấp top 5 bác sĩ nhi khoa giỏi ở Đồng Tháp. Giúp các mẹ có thể tìm được một bác sĩ nhi khoa giỏi, để đưa con em mình đến khám.
     Xem thêm:

Phòng khám nhi khoa của BS Nguyễn Hồng Được

Nơi khám chất lượng

 

Địa chỉ: Số 13, ấp An Thuận, Xã Mỹ Hưng B, Lấp Vò, Đồng Tháp

Lịch làm việc: Phòng khám thực hiện thăm khám trong các khung giờ cụ thể như sau:

  • Thứ Hai – Thứ Sáu: 5:30 – 6:30 ; 17:30 – 20:00
  • Thứ Bảy – Chủ Nhật: 5:30 – 11:00 ; 17:00 – 20:00

Phòng khám của BS Nguyễn Hồng Được chuyên khám và điều trị các bệnh nhi khoa. Là một bác sĩ nhi khoa giỏi, bác sĩ chuyên khám các bệnh:

  • Thăm khám và điều trị ngoại trú cho bệnh nhân từ sơ sinh đến 15 tuổi
  • Đánh giá và phát hiện những bất thường trong phát triển thể chất, vận động và tâm lý của trẻ
  • Tư vấn và điều trị dinh dưỡng cho trẻ
  • Tư vấn và tiêm chủng phòng ngừa các bệnh lý theo chương trình tiêm chủng mở rộng
  • Tư vấn xét nghiệm các bệnh lý nhi khoa

Phòng khám nhi của bác sĩ được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa rộng rãi, sạch sẽ,… cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp các bệnh nhi luôn có tâm lý thoải mái.

Phòng khám CKI Nhi của BS Nguyễn Hồng Được

PHÒNG KHÁM NHI KHOA – BS. Ngô Cẩm Khoa

Địa chỉ:  Thành Phố Sa Đéc, Đồng Tháp

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 20:00

Bác sĩ Ngô Cẩm Khoa – bác sĩ nhi khoa giỏi, không giới hạn chỉ ở Nhi khoa mà bác sĩ còn khám dinh dưỡng.Với kinh nghiệm và kiến thức về dinh dưỡng của mình bạn sĩ sẽ tư vấn cho trẻ chế độ dinh dưỡng tốt, hợp lý, phù hợp với từng độ tuổi.

Phòng khám của bác sĩ được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng giúp các bệnh nhi cảm thấy thoải mái khi thăm khám.

PHÒNG KHÁM NHI KHOA – BS. Trần Quốc Lợi

Địa chỉ:  Thành Phố Cao Lãnh, Đồng Tháp

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 20:00

Được xem là một trong những bác sĩ chuyên môn cao về Nhi Khoa tại Đồng Tháp, Bác sĩ Trần Quốc Lợi được các mẹ rất an tâm khi đưa con em mình đến khám

Bác sĩ nhi khoa giỏi Quốc Lợi ngoài thời gian công tác tại bệnh viện. Bác sĩ còn thăm khám riêng cho các bệnh nhi tại phòng khám riêng của mình. Phòng mạch chuyên khám và điều trị những vấn đề về: Mũi hng, thanh qun, tư vấn tiêm ngừa, dinh dưỡng, rửa mũi, hô hp cho trẻ.

PHÒNG KHÁM NHI KHOA – BS. Bùi Li Mông

Địa chỉ:  Thành Phố Cao Lãnh, Đồng Tháp

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 20:00

Phòng khám nhi khoa của bác sĩ Bùi Li Mông là địa chỉ phòng khám nhi khoa tin cậy nằm ở thành phố Cao Lãnh. Cơ sở vật chất tại phòng khám khang trang, hiện đại với các dịch vụ thăm khám cho các bé như:

  • Dịch vụ tắm cho bé
  • Khám bệnh cho trẻ
  • Khám bệnh trẻ em
  • Chữa bệnh cam ở trẻ em
  • Tiêm ngừa cho trẻ
  • Tiêm vitamin K

Là một bác sĩ khám nhi khoa giỏi, chuyên môn cao phòng khám của bác sĩ khá đông. Để tránh chờ đợi lâu bạn có thể đặt lịch qua Finizz trước khi đến khám.

Phòng khám Nội Ngoại & Nhi khoa – TS.BS. Trần Tấn Phúc

Địa chỉ:  Thành Phố Sa Đéc, Đồng Tháp

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 20:00

Phòng khám Nhi khoa uy tín của bác sĩ Trần Tấn Phúc nằm ở đường Hùng Vương, Tp Cao Lãnh. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều các bệnh nhân nhi được phụ huynh đưa đến khám bệnh.

Bác sĩ Tấn Phúc là một bác sĩ khám nhi khoa giỏi ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện và thăm khám cho bệnh nhân tại phòng mạch. Bác sĩ còn dành thời gian tham gia nghiên cứu, học hỏi thêm các kiến thức chuyên môn cũng như những kĩ năng điều trị. Bác sĩ ngày càng được nhiều bệnh nhân yêu quý vì sự tận tâm của mình

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bạn đọc những thông tin cơ bản và hữu ích về  top 5 phòng khám nhi uy tín tại Đồng Tháp. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version